กระเป๋า LYN

เรียบหรู โมเดิร์น! LYN คว้า ‘พิม พิมประภา’ ปล่อยกระเป๋า 3 ดีไซน์ใหม่รับซัมเมอร์

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋า LYN
กระเป๋า LYN

หากใครชื่นชอบกระเป๋าดีไซน์สวย ฟังก์เริ่ดแถมยังราคาจับต้องได้คงรู้จักกันอยู่แล้วกับ LYN แบรนด์กระเป๋า รองเท้ารวมถึงเครื่องประดับของไทยที่เติบโตไปถึงประเทศเวียดนามและกัมพูชา เมื่อถึงซัมเมอร์แบบนี้ลินก็พร้อมปล่อยคอลเล็คชั่นใหม่ที่ได้นักแสดงสุดฮ็อตอย่าง ’พิม พิมประภา’ มานำเสนอกระเป๋า 3 ดีไซน์ใหม่

ใบแรกมีชื่อรุ่นว่า ‘Roselle’ กระเป๋าสะพายทรงเพาช์เรียบเก๋ ดีไซน์แบบแพคคู่จากกระเป๋าใบเล็กที่เลือกถอดออกได้ พร้อมเทคนิคปั๊มลายโมโนแกรมดอกไม้บนตัวหนังที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นแบบสาวหวาน แมตช์ได้ตั้งแต่ลุค Casual ไปจนถึงเฟมินีนที่มีความเป็น Urban สายสะพายสองแบบในหนึ่งเดียวทั้งสายหนังและสายโซ่ ประกอบกันออกมาเป็นส่วนผสมที่มีเสน่ห์และใช้งานได้คล่องตัวหลากหลาย

ต่อมาเป็น ‘Awa’ กระเป๋าสะพายไหล่สายหนังรูปทรงไอคอนิกแห่งยุค 90 ถูกนำมาตีความใหม่ผ่านสีสันอันคลาสสิคในลายควิลท์เรขาคณิตทั่วทั้งใบ ทำให้เกิดมิติและเท็กซ์เจอร์ที่นุ่มสบายน่าสัมผัส ก่อนประทับตราด้วยหมุดโลโก้ทองขนาดเล็ก ฟังก์ชันแบบซิปบนใช้งานสะดวก พร้อมฐานกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมขึ้นรูปทำให้ไม่ว่าจะใส่ไอเท็มมากน้อยแค่ไหน Awa จะยังคงรูปทรงอันเก๋ไก๋ไว้ได้ตลอด

ใบสุดท้ายมีชื่อรุ่นว่า ‘Lynette‘ กระเป๋าสะพายสายโซ่และหนังทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ชูโรงความเก๋ด้วยลายควิลท์อัดแน่นทั่วทั้งใบ พิเศษตรงดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างรูปทรงแบบบาแก็ตและฟังก์ชั่นแบบ wallet on chain ในขนาดเล็กกะทัดรัด ที่ทำให้สามารถสะพายไหล่ คล้องแขน หรือถือแบบคลัทช์ได้ในเวลาเดียวกัน มีเฉดสีให้เลือกตั้งแต่โทนละมุนละไมใช้งานง่ายอย่างเบจอมชมพู และฟ้าพาสเทล ไปจนถึงแดงเลือดนกและดำที่มาในแบบหนังแก้ว พร้อมเติมความเจิดจรัสให้กับลุคสวย ๆ ในอีเวนต์กลางคืนได้อย่างลงตัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up