สนีกเกอร์รักษ์โลก SUPEREARTH SUPERSTAR

ดีไซน์สุดเก๋ SUPEREARTH SUPERSTAR รองเท้าวีแกน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สนีกเกอร์รักษ์โลก SUPEREARTH SUPERSTAR
สนีกเกอร์รักษ์โลก SUPEREARTH SUPERSTAR

adidas Originals x Sean Wotherspoon SUPEREARTH SUPERSTAR สนีกเกอร์รักษ์โลก เป็นรองเท้าวีแกนที่ปราศจากการใช้วัสดุจากสัตว์

ด้วยความมุ่งมั่นในการยับยั้งปัญหาขยะพลาสติก อาดิดาส ออริจินอลส์ และฌอน วอทเธอร์สปูน ได้ร่วมมือกันรังสรรค์โมเดลสุดคลาสสิกอย่าง adidas Superstar ด้วยวิถีทางแบบใหม่ ออกมาเป็น SUPEREARTH SUPERSTAR ที่ทุกองค์ประกอบตั้งแต่ส่วน upper ไปจนถึง outsole ได้ผ่านการดีไซน์มาอย่างประณีตและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม จนสามารถบอกได้ว่า SUPEREARTH SUPERSTAR คู่นี้เป็นรองเท้าวีแกน ปราศจากการใช้วัสดุจากสัตว์ที่อาดิดาสภาคภูมิใจมากที่สุดอีกคู่หนึ่ง

SUPEREARTH SUPERSTAR

เป็นที่รู้กันดีว่าวอทเธอร์สปูนเป็นวีแกน เขามักจะสอดแทรกมันเอาไว้ในโปรเจ็กต์ต่างๆ ซึ่งตรงกับแนวทางของอาดิดาสที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยวอทเธอร์สปูนได้เผยถึงการชูแนวคิดแบบวีแกนในการทำงานร่วมกับอาดิดาสว่า “อาดิดาสกับผมมีความต้องการตรงกันในการสร้างความยั่งยืน เราจึงเริ่มมองหาความเป็นไปได้ในการออกแบบรองเท้า Superstar ด้วยวัสดุแบบวีแกน”

SUPEREARTH SUPERSTAR จึงเกิดจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลในส่วน upper และ lining หรือ sockliner จาก Ortholite เหลือใช้ที่ห่อหุ้มด้วยไม้ก๊อก รวมถึง outsole ที่มาจากต้นยางธรรมชาติถึง 90% ส่วนรายละเอียดก็ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน

โดยตัวรองเท้านั้นโดดเด่นด้วยลายปักรูปดอกไม้จากฝีมือการสเก็ตช์ของวอทเธอร์สปูน ในขณะที่ลิ้นรองเท้าและส้นเท้าเป็นสัญลักษณ์ SUPEREARTH ประกาศความร่วมมือของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงภายใน sockliner ด้วย

SUPEREARTH SUPERSTAR

พบกับ adidas Originals x Sean Wotherspoon SUPEREARTH SUPERSTAR ได้แล้ววันนี้ในราคา 4,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ร้านคาร์นิวัล ร้านแอทมอส และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

SUPEREARTH SUPERSTAR SUPEREARTH SUPERSTAR


 บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไม่ต้องผูกเชือก! YEEZY 700 V3 ARZARETH มาครบไซส์ ใส่ได้ทั้งครอบครัว

น่ารักยกแก๊ง! CHAMPION x SESAME STREET ขนตัวละครดังมาอยู่บนเสื้อผ้า

ราคาดี คุณภาพเริ่ด! ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ แฝงกลิ่นอายยุค 70s

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up