บิกินี่เอวี่เดย์! ส่อง 3 ชุดว่ายน้ำสร้างเรื่องของ ลิซ่า BLACKPINK

Alternative Textaccount_circle

ฮ็อตจนสร้างเรื่อง ‘ลิซ่า BLACKPINK’ กับ 3บิกินี่ตัวจิ๋วที่ทำให้โซเชียลลุกเป็นไฟ จะมีแบรนด์ไหนบ้างต้องไปดู!

ถึงขั้นทำโลกโซเชียลลุกเป็นไฟในช่วงนี้กับ ลิซ่า BLACKPINK เมื่อขอคุณแม่ลงรูปภาพบิกินี่ได้สำเร็จ เจ้าลิซก็อวดความแซ่บแบบไม่ยั้งจนทำให้แฟนคลับหลายๆ คนใจสั่นกันเลยทีเดียว ซึ่งผ่านไปแค่ 2 วันเธอลงรูปชุดว่ายน้ำไปแล้วด้วยกันถึง 3 ชุด ซึ่งแต่ละตัวบอกเลยว่าดีไซน์เซ็กซี่เอาเรื่องทุกตัว จะมีแบรนด์ไหนบ้างตามไปดูกันเลย

เริ่มต้นด้วยบิกินี่สีเขียวนีออน Self-tie Triangle Bikini จาก Amir Siama ที่ระเบิดความฮ็อตในโซเชียลเพราะเป็นรูปที่ลงให้เห็นว่าเธออยู่ในชุดว่ายน้ำจริงๆ และตรงกับที่เคยบอกเอาไว้ว่า “ตัวเองเป็นคนชอบใส่บิกินี่มาก แต่ถ้าจะลงรูปต้องขออนุญาตคุณแม่ก่อน” สำหรับดีไซน์ของชุดอย่างแรกที่สะดุดตาคงเป็นสีสันที่สะท้อนแสงได้เป็นอย่างดี พร้อมความเซ็กซี่ที่มาในดีเทลเชือกคล้องคอ และบิกินี่ทรงสามเหลี่ยม ที่ถือว่าปราบเซียนคนขี้อายมากๆ แต่กับลิซ่า เรามันตัวแม่ ตัวมัมอยู่แล้ว! ซึ่งราคาของชุดอยู่ที่ประมาณ 6,300 บาท

ชุดต่อมามีทั้งความเท่ที่ปนอยู่ในความเซ็กซี่เพราะเป็นบิกินี่จาก Chrome Hearts รุ่น Matty Boy Set Bikimi โดดเด่นไปด้วยลายพริ้นต์สีดำแดงให้ลุคสุดคูล ราคาประมาณ 28,000 บาท

ชุดสุดท้ายแอบเซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อยเพราะเป็นชุดว่ายน้ำจาก Louis Vuitton ในดีไซน์สุดพิเศษที่ได้ร่วมงานกับศิลปินผู้โด่งดังอย่าง Yayoi Kusama มารังสรรค์ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Polka Dot ลงบนบิกินี่ มีราคาต่อชิ้นประมาณ 17,000 บาท


ภาพ: Instagram @lalalalisa_m

Praew Recommend

keyboard_arrow_up