เป๊ะมาก! ชุดสวยใส่ป๊ะกันของเหล่านางเอก งานนี้ไม่มีใครยอมใคร

เรื่องของการใส่ชุดเหมือนของเหล่าดารา จริงๆ แล้วก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่มันก็ทำให้หลายคนอดที่จะเปรียบเทียบไม่ได้ว่าใครใส่สวยกว่ากัน

คงจะเป็นความบังเอิญที่คนสวยๆ เขาก็อาจจะมีสไตล์การแต่งตัวที่คล้ายกันบ้าง หรือบางทีก็อาจจะเป็นเพราะทางทีมงานจัดหามาให้อยู่แล้ว อย่างล่าสุดที่ถูกพูดถึงในงานแต่งงานของสาวกุ๊บกิ๊บและหนุ่มบี้ ซึ่งนางเอกสาวรุ่นพี่อย่างแอน ทองประสม และนางเอกหน้าหวานศรีริต้า เจนเซ่น ใส่มาร่วมในงานนี้ นอกจากจะเหมือนกันมากๆ แล้ว ความสวยก็สูสีกันมากด้วย

A photo posted by AnneThong (@annethong) on

อีกสองสาวที่ตีคู่รัศมีความสวยและรวยมากกันมาติดๆ อย่างนางเอกเบอร์หนึ่งของวิกหมอชิต อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ตอนนี้นอกจากจะเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องสาม เธอก็ยังพ่วงตำแหน่งแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ต้นแบบของสาวๆ ยุคนี้ไปแล้วด้วย

และด้วยความที่ทั้งคู่มีสไตล์ที่ชัดเจน แม้ว่าจะใส่ชุดที่เหมือนกันแบบนี้ แต่การMix&Match ให้เป็นตัวเองก็แตกต่างกัน โดยสาวชมเลือกที่จะเพิ่มผ้าโพกหัว และแว่นตากันแดดมาจัดให้ลุคดูคูลขึ้น ส่วนสาวอั้มขอมาแบบเรียบๆ หวานๆ ตามสไตล์นางเอก

อีกสองสาวที่ดูแล้วบุคลิกต่างกันสุดขั้ว เพราะหนึ่งคนก็เป็นพิธีกรฝีปากกล้าที่ตอนนี้หันมาเอาดีเรื่องการออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ส่วนอีกหนึ่งสาวก็มีดีกรีเป็นถึงนางเอก นางแบบ และเมนเทอร์สุดเซ็กซี่แห่งรายการ The Face Thailand season 2 ที่พูดอยู่นี้ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ สาวกาละแมร์ พัชรศรี และ คริส หอวังนั่นเอง ซึ่งด้วยสไตล์ของสองสาวดูแล้วไม่น่าจะมีการแต่งตัวที่มาเหมือนกันได้ แต่ก็เกิดขึ้นแล้ว เพราะถ้าใครจำได้ในรายการ The Face Thailand สาวคริสก็ได้สวมชุุดนี้ทำหน้าที่โค้ชลูกทีม


ส่วนสาวกาละแมร์ก็เคยใส่ชุดนี้ในรายการ Take me out Thailand ที่เธอเป็นพิธีกรอยู่ด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าจะให้เทียบ ในเรื่องของความเซ็กซี่คงต้องยกคะแนนให้กับสาวคริสไปเต็มๆ กับการสวมชุดนี้ แต่สำหรับสาวแมร์ ไม่ใช่ว่าใส่แล้วจะดรอปนะ เพราะด้วยรูปร่างที่ผอมเพรียวสมส่วนของเจ้าตัว บวกกับความฉะฉานตามสไตล์ ชุดนี้ก็ทำให้สาวแมร์ดูสวยสง่าด้วยเช่นกัน

A photo posted by kalamare (@kalamare) on

เรื่อง : sriploi
ภาพ : IG@chomismaterialgirl,aum_patchara,kalamare,the face thailand,crishorwang,annthong

Praew Recommend

keyboard_arrow_up