อาวุธลับของเหล่าดารา นางแบบ ที่ใช้ขโมยซีนแย่งแสงแฟลชจากสื่อบนพรมแดง

ต้องบอกก่อนว่าการเดินพรมแดงระดับโลกหลายๆงานถ้าไม่ใช่ตัวเด่นจริง การจะได้พื้นที่สื่อหรือเป็นที่สนใจนั้นน้อยมาก! เพราะแบบนี้ไงล่ะ หลายๆคนจึงเลือกที่จะสร้างกระแสให้เป็นจุดสนใจด้วยการงัดของดีออกมาโชว์

หลังจากที่หลายคนตกใจกับภาพของสองนางแบบสาว Giulia Salemi และ Dayane Mello กับชุดสุดวาบหวิวบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เวนิสกันไปแล้ว เราต้องบอกเลยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดารา นางแบบใส่ชุดพวกนี้ แต่ยังมีดาราดังหลายคนเลยแหละที่ใช้ท่อนล่างของตัวเองเป็นอาวุธลับเรียกเรตติ้งจากสื่อ

4-1
นางแบบชาวบราซิล Dayane Mello มาในชุดผ่าข้างสีชมพูในงานพรมแดงเมืองเวนิส ซึ่งเรามองว่าถ้ามิดชิดกว่านี้อีกสักนิดมันคงจะดี เพราะคนที่พบเห็นจะได้จินตนาการถึงความเซ็กซี่ของเธอเอง ไม่ใช่การเปิดเผยมากเกินไปแบบนี้
5
Giulia Salemi เป็นนางแบบอีกคนที่สะกดสายตาทุกคนด้วยชุดที่ปิดเพียงเป้ากางเกงของเธอ เอิ่ม…แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ช่วยอะไร เพราะมันก็เปิดเผยให้เห็นหมดอยู่ดี

ตอนนี้ชุดที่ผ่าข้างแบบนี้กำลังเป็นที่นิยมของสาวๆบนพรมแดง เรียกว่าเป็นเทรนด์ฮิตเลยแหละ แต่ผู้นำแฟชั่นและสไตลิสต์อย่าง Naomi Isted ได้ออกมาพูดว่าเธอไม่อินไปกับแฟชั่นพวกนี้ เธอมองว่ามันไม่ใช่แฟชั่นเสื้อผ้าที่ควรจะเป็นเทรนด์หรือควรทำตาม เพราะชุดพวกนี้มันใส่ในชีวิตจริงไม่ได้ กลับทำให้คนอื่นมองคุณดูแย่ด้วยซ้ำ แต่ก็ว่าไม่ได้นะจ๊ะ เพราะชุดพวกนี้ใส่แล้วมันได้กระแสจริง แถมยังได้พื้นที่สื่ออีกด้วย ไม่เว้นแม้แต่คนดังหลายๆคน พวกเธอก็เลือกโชว์ท่อนล่างเรียกกระแส ทั้ง Bella Hadid หรือ Kendall Jenner ต่างกันก็ตรงที่พวกเธอเซฟตัวเองได้ดี หวอไม่โผล่ เลยดูเซ็กซี่มีระดับไปอีกแบบ

3
Bella Hadid หลังจากที่เธอสวมชุดผ้าไหมสีแดงที่ผ่าถึงต้นขาไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์
2
นักร้องสาว Mollie King สะกดทุกสายตาด้วยชุดที่ดูวาบหวิวที่งาน British Fashion Awards เมื่อเดือนพฤศจิกายนในปี 2015 ที่ผ่านมา
1
Kendall Jenner เป็นผู้นำเทรนด์คนแรกๆที่มากับชุดที่ผ่าไปถึงกระดูกเชิงกรานของเธอ

7แต่ถ้าใครมีความคิดที่จะใส่ชุดวาบหวิวแบบนี้ออกงานแล้วไม่อยากให้หวอเปิด เราก็มีตัวช่วยมาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ Shibu คือกางเกงในที่ไม่มีสายรัด เป็นเทปกาวแบบเจลบางๆแปะไว้ให้อยู่กับที่ ซึ่งจะเนียนกว่าพวกจีสตริง เพราะมันไม่เห็นขอบกางเกงใน แต่ทางที่ดีชุดแบบนี้เอาไว้ให้ดาราเขาใส่เรียกเรตติ้งไปเถอะ สาวคนธรรมดาอย่างเราแนะนำว่าโชว์พองามดีกว่าเนอะ น่าค้นหากว่าเยอะ

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม, meak-cuz. khunjam

ภาพ : gettyimages.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up