เจโล

เผ็ดแซ่บจนต้องยอม! ขุ่นแม่เจโล สะบัด Versace Cape ปล่อยพลังแสดงบนเวที VMAs 2018

เจโล
เจโล

ขุ่นแม่เจโล หรือ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ขาแดนซ์แห่งวงการเพลง วาดลีลาบนเวทีประกาศรางวัล VMAs 2018 อย่างดุเดือดจัดเต็ม  สมกับรางวัลอันทรงเกียรติ Michael Jackson Video Vanguard Award

จบลงไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2018  (MTV VMAs) ครั้งที่ 35 ซึ่งจัดขึ้นที่ Radio City Music Hall มหานครนิวยอร์ก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น โดยผู้ที่คว้ารางวันอันทรงเกียรติอย่าง Michael Jackson Video Vanguard Award ไปครองในปีนี้ก็คือ เจนนิเฟอร์ โลเปซ โดยรางวัลนี้เหล่านักร้องตัวแม่หลายคนก็เคยได้รับมาแล้ว เช่น มาดอนน่า , บียอนเซ่ , บริตนีย์ สเปียร์ส และริฮานนา

เพื่อให้สมเกียรติกับรางวัลไฮไลท์ของงาน ขุ่นแม่โจก็โชว์จัดเต็มด้วยเพลงเมดเล่ย์ ไม่ว่าจะ Waiting for Tonight , On The Floor , Let’s Get Loud , Ain’t Your Mama , My Love Don’t Cost a Thing และ I’m Real  ซึ่งใช้เวลาในการแสดงประมาณ 10 นาที

ขุ่นแม่เจโล

ขุ่นแม่เจโล

ขุ่นแม่เจโล

แทบไม่ต้องบอกเลยว่าตลอดการแสดงเจโลใส่เต็มแค่ไหน แม้ว่าปีนี้จะ 49 ปีแล้วก็ตาม แต่ความสตรองของขุ่นแม่ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย นอกจากจะเต้นเต็มที่แล้ว งานโหนสลิงก็มา เรียกได้ว่าโชว์ลีลาการแสดงและแดนซ์กระจายจริงๆ และที่เด่นมาตั้งแต่เปิดตัวก็คงเป็นชุดที่ใส่บนเวทีอย่าง Versace Cape หรือเสื้อคลุมผ้าชีฟองที่มีการปักสวารอฟสกี้เข้าไป และเป็นลายพริ้นท์จากคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2018

ขุ่นแม่เจโล

ขุ่นแม่เจโล

ขุ่นแม่เจโล

ขุ่นแม่เจโล

ระหว่างโชว์มีการเปลี่ยนชุดเป็นอีกสไตล์

ขุ่นแม่เจโล

ขุ่นแม่เจโล

ขุ่นแม่เจโล

ขุ่นแม่เจโล

ขุ่นแม่เจโล

จะบอกว่าขุ่นแม่เจโลขึ้นแสดงบนเวที VMAs ครั้งแรกตั้งแต่ปี 1998 นับว่าเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว ที่ยังยืนหยัดอยู่บนเส้นทางของการเป็นนักร้อง และเป็นที่นิยมตลอดมา ซึ่งการแสดงของเธอในวันนี้ทำให้ใครๆ ก็ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมถึงอยู่ในวงการเพลงมาได้อย่างยาวนาน เพราะเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดยอดจริงๆ เห็นแล้วก็ต้องยอมให้แม่เขาล่ะ เริ่ดมาก…กกก

 

สามารถดูคลิปการแสดงเต็มๆ ของเจโลในงาน VMAs 2018 ได้ที่ : 


ภาพและที่มา : www.popsugar.com

เรียบเรียง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up