บอกเล่าการเดินทาง ‘AVA TRIOMPHE’ ผ่านกระเป๋า 3 ใบโปรดของ ลิซ่า BLACKPINK

Alternative Textaccount_circle

พูดถึง CELINE ก็นึกถึง ลิซ่า เมื่อพูดถึง ลิซ่า ก็นึกถึง CELINE’

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าทั้งสองเป็นของคู่กันไปแล้ว ในนาม Global Brand Ambassador คงต้องยอมรับว่า ลิซ่าได้ถ่ายทอดคาแร็คเตอร์ CELINE ออกมาได้อย่างกลมกลืนและลงตัว อีกทั้งยังช่วยจุดกระแสให้กับไอเท็มหลายชิ้นที่เธอเลือกใช้ หนึ่งในนั้นคือกระเป๋าพระจันทร์เสี้ยวทรงไอคอนิคอย่าง ‘AVA’ ที่กลายเป็น It’s Bag ของใครหลายคน รวมถึงเจ้าตัวด้วยที่มีกระเป๋าในไลน์ดังกล่าวถึง 3 ดีไซน์ ซึ่งหนึ่งในนั้นเพิ่งปรับโฉมใหม่ในคอลเล็คชั่นล่าสุดอย่าง WINTER 23

ฉะนั้นเราจึงขออาสาพาทุกคนไปซูมอินแต่ละใบที่ลิซ่าเลือกถือ พร้อมบอกเล่าการเดินทาง ของ ‘AVA’ สู่  ‘AVA TRIOMPHE’ ไปด้วยกัน

เริ่มต้นที่ใบแรกที่ถือเป็นออริจินอลของกระเป๋ารุ่นนี้ และเหล่าสาวก CELINE ต้องมีติดตู้นั่นคือ Medium AVA ที่ถูกปล่อยออกมาในคอลเล็คชั่น Spring 2021 ด้วยดีไซน์เรียบหรู ดู Timeless โดดเด่นด้วย TRIOMPHE CANVAS อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ซึ่งทั้งหมดถูกนำเสนอออกมาในความรู้สึก Less is more ดีเทลไม่เยอะแต่กลับสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น พร้อมเป็น Everyday Bag ที่สามารถแมตช์ได้หลายลุคหลากสไตล์

AVA BAG มักถูกพัฒนาให้ทันต่อเทรนด์โลกอยู่เสมอเหมือนกับกระเป๋าใบถัดมาของลิซ่าซึ่งแตกต่างกว่าที่เคยเป็นเพราะได้เพิ่มความสนุก เปลี่ยนวัสดุจากแคนวาสหรือหนังลูกวัวเป็นขนสุด Fluffy เกาะกระแสกับเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน ให้ลุคที่ดูขี้เล่นแต่ยังคงความเป็น CELINE ได้เป็นอย่างดีกับความคลาสสิก ไร้กาลเวลาของการแมตช์สีเบจ และสีน้ำตาลของสายกระเป๋า อีกทั้งยังเพิ่มความหรูหราด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง

เดินทางมาถึงใบสุดท้ายของลิซ่ากับดีไซน์ใหม่ล่าสุดของกระเป๋าพระจันทร์เสี้ยว ซึ่งเพิ่งปล่อยมาในคอลเล็คชั่น WINTER23 นั่นคือ AVA TRIOMPHEแรงบันดาลใจจากยุค 90s มาพร้อมการปรับโฉมจากเดิมให้มีความหรูหรา และสะกดสายตามากขึ้น โดยยังคงรูปทรงยอดฮิตเอาไว้แต่เพิ่มกิมมิกอย่างเข็มขัด ล็อกที่อยู่บริเวณตรงกลาง พร้อมฮาร์ดแวร์โลโก้ CELINE สีทองลงไป สำหรับในส่วนของฟังก์ชั่นก็ยังคงความสะดวกต่อการใช้งาน เพราะมาในขนาด 23 x 13.5 x 6 CM ที่สามารถจุของใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างครบถ้วน โดยใบที่ลิซ่าใช้เป็นวัสดุ CANVAS ที่ตกแต่งด้วยลวดลายโมโนแกรมอันเป็นเอกลักษณ์ แต่ทั้งนี้ดีไซน์ดังกล่าวยังมี SMOOTH CALFSKIN มาป็นอีกตัวเลือกให้สาวกทุกคนได้เลือกสรรอีกด้วย เรียกว่าเป็นกระเป๋าแห่งปี 2023 ที่ควรมีไว้ในครอบครองที่สุด ณ เวลานี้

AVA TRIOMPHE BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN TAN
AVA TRIOMPHE BAG IN SMOOTH CALFSKIN BLACK
AVA TRIOMPHE BAG IN SMOOTH CALFSKIN TAN

เรื่อง: Mild Wipada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up