หวานซ่อนเปรี้ยว! ส่อง 3 คอสตูม เจนนี่ & โรเซ่ BLACKPINK จาก SRETSIS

Alternative Textaccount_circle

จบลงไปแล้วกับคอนเสิร์ตที่เหล่า BLINK ชาวไทยทุกคนรอคอยกับ BLACKPINK Born Pink World Tour Bangkok ที่สนามศุภชลาศัย บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข ความสนุก และอิ่มเอมใจ สาว ๆ ทั้ง 4 ได้โชว์การแสดงของตัวเองอย่างเต็มที่และทิ้งท้ายข้อความปริศนาเอาไว้ว่าเราจะได้พบกันเร็ว ๆ นี้ ทำเอาแฟนคลับต่างเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าหรือคอนเสิร์ต Encore จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ซึ่งจะเป็นยังไงเราคงต้องติดตามกันต่อไป

อย่างที่รู้กันว่าพาร์ทแฟชั่นของเราติดตาม คอสตูมของสาว ๆ มาโดยตลอด ไม่ว่าจะลิซ่า เจนนี่ จีซู หรือโรเซ่ เพราะทั้งหมดต่างเป็นแฟชั่นไอคอนคนสำคัญ ซึ่งในคอนเสิร์ตที่ผ่านมาคอสตูมของ 2 สาว เจนนี่ และโรเซ่ก็ทำเอาคอแฟชั่นฮือฮากันอยู่ไม่น้อยกับสเตจโซโล่ของทั้งคู่ ที่เลือกใส่เสื้อผ้าจาก Sretsis แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยชื่อดังสุดโปรดของสาว ๆ BLACKPINK

โดยเจนนี่เลือกใส่เป็นท็อปคล้องสีแดง พร้อมประดับด้วยดอกไม้สีแดงขนาดใหญ่ตรงกลางหน้าอกเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับเพลง You & Me

ส่วนในวันที่ 2 มีสไตลิสต์มีการปรับชุดของ Sretsis เล็กน้อย จากเดิมที่เป็นเดรสปาดไหล่สีฟ้ากลายเป็นคร็อปท็อปลักษณะเดียวกันกับวันแรก ซึ่งทั้งสองชุดมาจากคอลเล็กชั่น Spring – Summer 2023 ที่ยังไม่ได้วางขาย เรียกว่าพิเศษสุด ๆ สำหรับเจนนี่โดยเฉพาะ

ส่วนโรเซ่ แจ็กเก็ตถือเป็นไอเท็มคู่ใจของเธออยู่แล้ว เธอจึงเลือกหยิบแจ็กเก็ตหนังสีดำของ Sretsis ที่สกรีนลายดอกไม้นานาชนิดมาสวมใส่ ถือเป็นแจ็กเก็ตที่คอนทราสต์กันระหว่างความเท่ของหนังและความหวานของลายจริง ๆ ซึ่งเสื้อที่โรเซ่สวมใส่อยู่มาจากคอลเล็กชั่น SS 2022

ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่สาว ๆ BLACKPINK ได้สวมใส่เสื้อผ้าจาก Sretsis เพราะแบรนด์นี้ยังเป็น 1 ในแบรนด์ไทยสุดโปรดของลิซ่า และสาว ๆ อีกทั้ง 3 คนยังเคยใส่ขึ้นแสดงบนเวทีมาแล้วด้วยเช่นกัน

ภาพ : Instagram @noiakame

Praew Recommend

keyboard_arrow_up