โรเซ่ BLACKPINK

จัดเต็มแบบไม่ออมมือ! แกะแฟชั่นไอเท็ม ‘โรเซ่ BLACKPINK’ บนสเตจเวิลด์ทัวร์

Alternative Textaccount_circle
โรเซ่ BLACKPINK
โรเซ่ BLACKPINK

ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงสมาชิกคนสุดท้ายของวง BLACKPINK นั่นคือ โรเซ่ เจ้าของเสียงหวาน เมนโวคอลประจำวง ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้แกะลุคของ ลิซ่า, เจนนี่ และจีซู กันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงตาของมักเน่ไลน์อีกคน ขอบอกเลยว่าแซ่บไม่แพ้เพื่อน ๆ ในวงแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าโรเซ่ของเราใส่แฟชั่นไอเท็มชิ้นไหนบ้าง ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลย

จากที่สังเกตดูเหมือนตอนนี้เธอกำลังจะอินกับแจ็คเก็ตขนเฟอร์เอามาก ๆ เพราะไม่ว่าจะสเตจไหนเธอก็เลือกสวมไปด้วยเกือบทุกครั้ง เหมือนกับการ Mix & Match ในสามชุดแรก ที่เริ่มต้นด้วยลุค All Black สุดเซ็กซี่กับเดรสซีทรูคล้องคอ Crossover flower Dress จาก Coperni ราคาประมาณ 31,500 บาท จับคู่กับแจ็คเก็ตขนเฟอร์สีดำ และบูทยาว จาก Dr. Martens รุ่น 1B60 max hardware boots ราคา 9,000 บาท

จากโทนสีดำในลุคก่อนเปลี่ยนมาเป็นสีโทนสว่างกันบ้างกับสีเงินเมทัลลิค ด้วยเดรสดีไซน์คอวีคว้านลึกให้ลุคที่ดูเซ็กซี่ Fringed silk blend dress จาก Paco Rabanne ที่มีราคาสูงถึง 350,000 บาท คลุมด้วยเฟอร์สีเทาที่ช่วยเพิ่มความตัวแม่เข้าไป ก่อนสวมรองเท้าบูทข้อสั้นคู่ใจ จาก Dr.Marten ในรุ่น Dr.Marten X Rick Owens Lace up tie boots ราคา 29,000 บาท

ลุคที่สามแมทช์แจ็คเก็ตขนเฟอร์มาให้ดูถึงสองสีทั้งม่วงและดำที่ให้ความรู้สึกคนละแบบ เดรสข้างในโรเซ่เลือกใส่เป็นเดรสคล้องคอสีดำพร้อมดีเทลสุดเซ็กซี่ที่ตกแต่งด้วยเลื่อมทั้งตัว มาจากแบรนด์ Paco Rabanne โดยมีราคาประมาณ 173,000 บาท

เดรสตัวต่อมาบอกเลยว่าวิบวับเล่นแสงมาก ๆ ไม่อยากจะนึกเลยว่าถ้าอยู่บนเวทีแล้วจะระยิบระยับขนาดไหน เพราะดีเทลของชุดเป็นการประดับลวดลายด้วยคริสตัลสีเงินและสีดำทั้งชุด มาในดีไซน์แบบสายเดี่ยวรัดรูปแต่สไตลลิสต์นำมาปรับใหม่ให้กลายเป็นทรงเกาะอกแทน ซึ่งชุดนี้มาจากแบรนด์ Clio Peppiatt ราคา 75,000 บาท พร้อมสวมเครื่องประดับประจำตัวอย่าง TIFFANY & CO. ทั้งสร้อยคอและต่างหู

โรเซ่ BLACKPINK9

สำหรับลุคต่อมาบอกเลยว่าแซ่บสุด ๆ โรเซ่เลือกใส่เป็นเดรสสีทองเมทัลลิคจาก Saint Laurent V-neck mini dress in laminated jersey ซึ่งความน่าสนใจอยู่ตรงที่สไตลิสต์ใช้สร้อยคอจี้รูปหัวใจ จาก YSL มาปรับให้ดีไซน์ชุดกลายเป็นแบบคล้องคอแทน จากนั้นจึงคลุมด้วยแจ็คเก็ตหนังแกะสีดำ Biker jacket in lambskin จาก Saint Laurent พร้อมใส่เครื่องประดับยกเซ็ตจาก TIFFANY & CO. เหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นแหวน ต่างหู และกำไลข้อมือ

ลุคถัดมาเป็นอีกหนึ่งลุคที่สวยจับใจด้วยมินิเดรสเกาะอกดีไซน์ Cut-out สีเทาอ่อนที่มีดีเทลจับจีบรอบตัว จาก Saint Laurent อีกเช่นเคย ราคาประมาณ 127,000 บาท เพื่อให้ลุคโดยรวมไม่โล่งจนเกินไปเธอจึงเลือกผสมเครื่องประดับสีเงินและทองจาก TIFFANY & CO. เข้าด้วยกัน

โรเซ่ BLACKPINK1

ในลุคสุดท้ายด้วยสีสันของเดรสทั้งสีส้ม เขียว แดง และน้ำเงิน ทำให้เป็นลุคฉีกแหวกแนวที่สุด เพราะถ้าสังเกตดูคอสตูมส่วนใหญ่ของเธอจะมาในสีโทนเรียบ ๆ ไม่สีดำ ก็สีเงินและเทา โดยเดรสตัวนี้มาจาก David Koma รุ่น Asymmetriv semi sheer dress ราคา 44,000 บาท

โรเซ่ BLACKPINK10

รูปภาพ : Instagram @roses_are_rosie

ข้อมูล : Instagram @bpinksstyle

Praew Recommend

keyboard_arrow_up