จีซู BLACKPINK

สมตำแหน่งลูกรัก Dior! 2 คอสตูมส่งตรงจากรันเวย์ ของ ‘จีซู BLACKPINK’

Alternative Textaccount_circle
จีซู BLACKPINK
จีซู BLACKPINK

เดินทางมาถึงสมาชิกคนถัดไปนั่นคือ ‘จีซู BLACKPINK‘ หลังจากที่เราส่องคอสตูมของ เจนนี่ และลิซ่า ในเวิร์ลทัวร์ครั้งนี้กันไปแล้ว คราวนี้คงได้เวลาของพี่ใหญ่บ้าง ซึ่งเราได้ไฮไลท์ลุคเด่น ๆ มาให้ชมทั้งหมด 2 ลุคสำหรับคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในกรุงปารีส เมื่อลูกรักมาเยือนถึงถิ่นแบบนี้ทั้งที Christian Dior จึงไม่รอช้า รีบส่งแฟชั่นไอเท็มจากรันเวย์ไปให้เธอได้ใส่ขึ้นสเตจ จะมีชิ้นไหนบ้าง ตามไปดูกัน!

เริ่มต้นด้วยไอเท็มชิ้นแรกที่ส่งตรงมาจากคอลเล็กชั่น Cruise 2023 กับ Crop Top แขนกุดสีขาว ประดับด้วยลูกไม้สีดำที่สไตลิสต์นำมาแมทช์คู่กับเสื้อคอโบว์ข้างใน ก่อนติดเข็มสัญลักษณ์ Christian Dior และเพิ่มความคล่องตัวด้วยกางเกงขาสั้น คาดเข็มขัด Dior Caro Belt with Removable Pouch ที่มีกิมมิกเป็นกระเป๋าใบเล็กให้ได้ลุคชิค ๆ คูล ๆ

จีซู BLACKPINK3
Crop Top จาก Cruise 2023 Collection

สำหรับลุคที่สองให้ความรู้สึกแตกต่างจากคอสตูมแรกอยู่เล็กน้อย เพราะเป็นเดรสสายเดี่ยวซีทรูสีดำที่ให้ความเซ็กซี่ แต่ก็ซ่อนดีเทลความ Feminine เอาไว้บนเนื้อผ้าด้วยเทคนิคอัดพลีททำให้ชุดมีความน่ารักขึ้น และเช่นเดิมที่สไตลิสต์เลือกติดเข็มกลัด CD ไว้ตรงกลางหน้าอกเพื่อบอกให้รู้เป็นนัย ๆ ว่ามาจากแบรนด์อะไร ก่อนคอมพลีทลุคด้วยไอเท็ฒชิ้นสุดท้ายอย่าง เข็มขัดเส้นใหญ่ Saddle Belt

จีซู BLACKPINK6

รูปภาพ : Instagram @sooyaaa__
ข้อมูล : Instagram @celebs_fashion_style

Praew Recommend

keyboard_arrow_up