เจนนี่ BLACKPINK

เปลี่ยนบ่อยจนเป็นไวรัล! เปิด 7 คอสตูม ‘เจนนี่ BLACKPINK ‘ ในเพลง You & Me

Alternative Textaccount_circle
เจนนี่ BLACKPINK
เจนนี่ BLACKPINK

ไม่รู้ตอนนี้สาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ของเรา ทัวร์คอนเสิร์ตกันไปถึงไหนแล้ว แต่รู้แค่ว่าเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ทั้ง 4 คนก็จะได้มาเจอกับบลิ๊งค์ชาวไทยกันแล้ว ตื่นเต้นสุด ๆ เลยใช่ไหมคะ ที่จะได้ดูโชว์สนุก ๆ กันสักที ซึ่งแน่นอนว่าพวกเธอต้องเตรียมทุกอย่างเอาไว้เป็นอย่างดีแน่นอน ไม่ว่าจะเพลงรวมหรือโซโล่ ก็น่าจะค้นกันมาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

เมื่อพูดถึงโซโล่แล้ว ไม่นึกถึงเธอคงจะไม่ได้กับ เจนนี่ BLACKPINK ที่ถึงกับต้องออกเพลงใหม่เพื่อใช้ในเวิลด์ทัวร์โดยเฉพาะอย่างเพลง ‘You & Me’ ที่ซ่อนความซุกซนปนเซ็กซี่เอาไว้ในเพลง ถือว่าเหมาะกับคาแร็คเตอร์ของเธอสุด ๆ ไปเลย ซึ่งนอกจากทำนองเพลง และท่าเต้นที่ทำให้บลิ๊งค์แบบเราประทับใจแล้ว ยังมีอีกหนึ่งกิมมิกสำคัญที่ทำให้พิเศษขึ้นไปอีกเท่าตัว นั่นคือ ‘คอสตูม’ ที่เธอสวมใส่บนสเตจในเพลงนี้ เพราะเธอเล่นเปลี่ยนเสื้อท่อนบนแทบทุกเมือง ทุกประเทศ เหมือนเป็นความสนุกและได้ปลุกความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวเธอ แถมยังทำให้คนดูคอยลุ้นตามว่าเธอจะใส่ชุดอะไรขึ้นแสดงโซโล่ของเธอเอง จัดว่าเป็นความฉลาดอย่างหนึ่งที่ทำให้เหล่าแฟนคลับทุกคนรอคอย เพราะฉะนั้นในเมื่อเธอจัดเต็มคอสตูมมาให้ขนาดนี้ เราไปส่องดูกันดีกว่าว่าแต่ละไอเท็มที่เธอหยิบมาใส่มีอะไรบ้าง!

เจนนี่ BLACKPINK1

เริ่มต้นด้วยคร็อปท็อปหนังสีแดงตัวแรก Jinx Tank Top จาก Miaou เป็นเสื้อตัวแรก ๆ ที่เธอใส่ในโซโล่ของเธอ สร้างเสียงฮือฮาอยู่ไม่น้อยเพราะเป็นคร็อปท็อปที่แนบลงไปกับเนื้อเลยทีเดียว ซึ่งเสื้อตัวนี้ พีพี กฤษฏ์ ศิลปินฝั่งบ้านเรายังเคยใส่ด้วย

เจนนี่ BLACKPINK2

ต่อมากับคอร์เซ็ทสายเดี่ยวสีเขียว Lexi satin corset top จาก Urban Outfitters ด้วยเนื้อผ้าซาตินที่มีความมันวาวจึงช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเสื้อตัวนี้มีราคาอยู่ที่ 1,700 บาท

เจนนี่ BLACKPINK3

ตัวที่สามคร็อปท็อปคล้องคอครึ่งตัวสีฟ้า Suede cut-out twist top ที่เว้าให้เห็นเนินอก พร้อมดีเทลทวิสผ้าให้เป็นปมกึ่งกลางหน้าอกพอดี เห็นตัวจิ๋วแบบนี้แต่ราคาประมาณ 23,000 บาทเลยทีเดียว

ถัดมากับคอร์เซ็ทสีม่วงในตัวที่ 4 Modern love corset จาก Out from under มาในสีโทนหวาน ๆ พร้อมลายลูกไม้ แต่ดีกรีความแซ่บของชุดแทบไม่ต้องพูดถึงสนนราคา 1,600 บาท

เจนนี่ BLACKPINK6

เสื้อตัวต่อมา บอกเลยว่าทั้งน่ารักและเซ็กซี่กับ Iris Tank จาก OORI OTT เป็นคร็อปท็อปสีขาวขนาดพอดีตัว cut-out บริเวณช่วงอกและร้อยริบบิ้นสีขาวเอาไว้ เป็นกิมมิกที่ช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับเสื้อได้เป็นอย่างดี มาในราคา 10,200 บาท

ตัวที่หก ขอยกเสื้อตัวนี้ให้หวานที่สุดในโซโล่ You&Me ของเธอกับ The Maria top จาก V.Chapman คอร์เซ็ทสีครีมลายดอกไม้ พร้อมระบายชายเสื้อสามชั้น ให้ลุคสาวหวานที่ดูน่ารักสุด ๆ ไปเลย ซึ่งเสื้อตัวนี้ราคาประมาณ 12,000 บาท

ตัวสุดท้ายอัพเดทใหม่ล่าสุดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ Floral Ruched Helterneck Top จาก MAGDA BUTRYM คร็อปท็อปคล้องคอสีหวาน ลายดอกไม้ชมพู-เหลือง พร้อมติดดอกไม้ใหญ่ไว้ตรงกลางอกและดีเทล cut-out สนนราคา 25,000 บาท

เมื่อได้เห็นคอสตูมแน่น ๆ แบบนี้ ยิ่งทำให้ยิ่งอยากดูโซโล่ของเจนนี่ที่ไทยแล้ว เพราะอยากรู้เหมือนกันว่าเธอจะมาในชุดไหน ช่วยกันภาวนาให้ถึง 7 มกราคมปีหน้าเร็ว ๆ กันดีกว่าค่ะ!

รูปภาพ : Instagram @jennierubyjane
ข้อมูล : Instagram @styleforblink, @bpinksstyle และ @foundit_kpopstyle

Praew Recommend

keyboard_arrow_up