เบลล่า นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม

สวยยืนหนึ่ง เบลล่า ใส่ชุดเดรสขับผิว พาอีเรียมคว้ารางวัล “นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม”

account_circle
เบลล่า นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม
เบลล่า นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม

สวย ยืนหนึ่งไม่เผื่อใครจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ล่าสุดสวมชุดเดรสเหลืองขับผิวดูออร่าสุดๆ จากแบรนด์ไทยอย่าง Cher’Z Brand เข้ารับรางวัล “นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม” จากสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ครั้งที่ 11

สวยหรู ยืนหนึ่ง เบลล่า ใส่ชุดเดรสขับผิว พาอีเรียมคว้ารางวัล “นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม”

เบลล่า

นอกจากความสวยของสาว เบลล่า ราณี ยกให้เธอเป็นซุป’ตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงไทยแล้ว ด้านความสามารถในการแสดงละคร และภาพยนตร์สาวเบลก็ตีบทบาทแตกในทุกๆ บทบาท ซึ่งล่าสุดเธอได้คว้ารางวัล “นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม” จากสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย กับบท อีเรียม ในภาพยนตร์คอมมาดี้เรื่อง “อีเรียมซิ่ง” ซึ่งเบลได้เผยความในใจจากการได้รางวัลในครั้งนี้ว่า

Unexpected moment ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยว่าภาพยนตร์ที่แสดงนำเรื่องแรกจะได้รับรางวัลแถมยังเป็นบทบาทคอมเมดี้! ตลอดเวลาที่ถ่ายทำคิดแต่ว่าเราต้องทำเต็มที่ที่สุด ถึงจะเป็นบทคอมเมดี้แต่เราก็ต้องทุ่มเทกับมัน ต้องไม่ห่วงไม่กังวลอะไรทั้งนั้น

เบลล่า Cher'Z Brand

เบลขอบคุณพี่ๆ ผู้กำกับทุกๆ คน ที่ลงคะแนนให้เบลกับบทบาทของ “อีเรียม” ขอบคุณสำหรับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมมากๆนะคะ ขอบคุณแทนพี่ๆ ทีมงานทุกคนของภาพยนตร์อีเรียมซิ่ง ทั้งพี่ยอร์ช พี่โน๊ต พี่ตุ๋ย พี่ต้อม พี่เบิ้ม และทีมนักแสดง เพราะอีเรียมจะไม่มีทางมาถึงจุดนี้ได้เลยหากไม่มีทีมทุกคน

เบลว่าเสน่ห์ของคอมเมดี้คือการทำให้คนดูได้มีความสุข ได้หัวเราะ ได้ผ่อนคลายและเบลก็รักในการแสดงบทคอมเมดี้สุดหัวใจ ขอบคุณทุกคนที่เห็นคุณค่าของมันนะคะ อีเรียมเอ๊ยยย ทำได้แล้วน๊า เย้ 🙂 


สัมภาษณ์หยิกแกมหยอกของ เบลล่า-ราณี & โป๊ป-ธนวรรธน์ คู่จิ้นที่มองตาก็รู้ใจ

ชีวิตไม่มีคำว่าง่ายของ “เบลล่า – ราณี” เจ้าของฉายาแห่งปี “สวยยืนหนึ่ง”

เจ้าแม่ย้อนยุค รวบ 7 ละครพีเรียด เบลล่า-ราณี แคมเปน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up