แฟชั่นพรมแดง เมแกน

เดรสแดงเซ็กซี่! ส่องแฟชั่น เมแกน สวยเด่นร่วมงานกาล่าในนิวยอร์ก

แฟชั่นพรมแดง เมแกน
แฟชั่นพรมแดง เมแกน

ชุดแดงสวยแพงมาก พาส่องลุคเซ็กซี่ แฟชั่น เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เข้าร่วมงาน Salute to Freedom Gala เพื่อรำลึกถึงทหารผ่านศึกและครอบครัว

ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เสด็จฯ ร่วมงาน Salute to Freedom Gala ณ พิพิธภัณฑ์ Intrepid Sea , Air & Space Museum ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อรำลึกถึงทหารผ่านศึกและครอบครัว

เมแกนสวยโดดเด่นด้วยการเลือกสวมชุดเดรสยาวผ้าซาตินสีแดง ผลงาน Carolina Herrera นักออกแบบแฟชั่นชาวเวเนซุเอลา ดีไซน์ชุดเผยให้เห็นความเซ็กซี่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เสริมความน่ารักด้วยโบว์ขนาดกำลังดี

แฟชั่น เมแกน

เดรสตัวนี้ถือเป็นชุดที่เซ็กซี่ที่สุด นับตั้งแต่เมแกนเป็นที่รู้จักในฐานะดัชเชสแห่งซัสเซกส์ และเมื่อออกจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูง เธอจึงแต่งตัวได้อย่างไม่มีกรอบและกฎมาคอยกำหนดสไตล์ที่ชื่นชอบ และชุดเดรสสีแดงนี้ก็เข้ากับดอกป๊อปปี้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของทหารผ่านศึก

นอกจากนี้ เมแกนยังเลือกสวมรองเท้าหรูของอิตาลี Giuseppe Zanotti ในโทนสีแดงเช่นกัน สำหรับเครื่องประดับ เมแกนเลือกสวมต่างหูขนาดเล็กที่ประดับประดาด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ บนข้อมือมีสร้อยข้อมือเงินประดับเพชรที่เข้าชุดกันและกำไลทองของคาร์เทียร์

เดรสแดงเซ็กซี่! ส่องแฟชั่น เมแกน สวยเด่นร่วมงานกาล่าในนิวยอร์ก

แฟชั่น เมแกน-1 แฟชั่น เมแกน-2 แฟชั่น เมแกน-3 แฟชั่น เมแกน-4 แฟชั่น เมแกน-5


ภาพและที่มา : www.express.co.uk

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หลายคนอาจไม่รู้! สไตลิสต์ BLACKPINK เผย 4 สาวเลือกคอสตูมเองหรือไม่

ส่องลุคช้อปปิ้ง แฟชั่น แองเจลินา โจลี ในวันสบายๆ กับลูกสาว

สวยเอวสับ! ชุดแดง Poem ‘แอนชิลี’ MUT 2021 หุ่นไซส์ไหนใส่ก็ปัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up