cover

ลูกยิ่งโต คุณแม่ยิ่งแซ่บ! ส่องแฟชั่นลุค สไตล์ ‘มาร์กี้ ราศรี’ แมทช์แบบไหนก็ดูชิค

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

คุณแม่สายแซ่บอีกหนึ่งคนที่เราต้องพูดถึงกับ ’มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์’ คุณแม่คนสวยของคู่แฝดสุดน่ารักอย่าง ’มีก้า-มีญ่า’ ที่กำลังฮ็อตในตอนนี้ มีแฟนคลับมากมายคอยติดตามเจ้าหนูทั้ง 2 คน ผ่านรายการ ป๊อกกี้ on the run ในช่อง Mindset TV โดยมีป๊อกกี้และมาร์กี้ เพราะปัจจุบันมียอดผู้ติดตามกว่า 2.6 ล้านคน ถือว่าสิ่งนี้เป็นความสำเร็จของครอบครัวนี้เลยก็ว่าได้

สลับพาร์ทมาพูดถึงแฟชั่นลุคของ มาร์กี้ ดีกรีนางเอกละครช่อง 3 กันบ้าง ต้องยอมรับเลยว่าเธอเป็นคนมีสไตล์มาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ช่วงนี้ความแซ่บของคุณแม่เพิ่มขึ้นมาแบบก้าวกระโดด ไปดูกันดีกว่า ว่าแฟชั่นลุคในแต่ละวันของเธอที่ว่าจะเริ่ดขนาดไหน

สำหรับลุคแสนเก๋นี้ ส่งตรงมาจากแบรนด์ LOEWE กับบอดี้สูทกราฟิกที่ทั้งชิคและเปรี้ยวในคราวเดียวกัน ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ที่น้ำเงินอ่อนปักลายสัญลักษณ์แบรนด์ช่วงขา ทำให้กลายเป็นลุคที่ใส่สบายแบบมีสไตล์

2

ลุคต่อไปเพิ่มความแฟชั่นขึ้นมาอีกหน่อยกับ knitwear คล้องคอสีเบจ กับกระโปรงผ้าร่มสีเทา เพิ่มบูทยาวหนังสีดำมาดึงดูดความสนใจ และจบลุคด้วยกระเป๋าสะพายที่มีพู่ประดับเป็นอันปิดท้าย

1

ลุคต่อมาออกงานกันแบบแซ่บ ๆ กับดีไซน์ cut-out สุดเก๋ตรงช่วงเอว เพิ่มเชือกที่ร้อยเข้ากันระหว่างเสื้อและโปรงก็ยิ่งทำให้เพิ่มระดับความเซ็กซี่

3

สำหรับในลุคต่อมากิมมิคความแซ่บของคุณแม่อยู่ที่โชว์ให้เห็นหน้าท้องเล็กน้อย เพื่อให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของรูปร่างและทำให้ดูไม่ตัน ไม่ว่าจะเป็นลุคสาวหวานแบบลุคแรกและสอง หรือจะเป็นสาว Y2K แบบลุคที่สาม หรือสาวคูล ๆ ในลุคที่สี่ การแมทช์ชุดแบบนี้ก็ช่วยได้เสมอ!

6
7
8
5

แถมลุคสุดท้าย couple look กับคุณสามีสุดที่รักของ มาร์กี้ ราศรี เธอมาด้วยลุคแนวสตรีททางถนัดของคุณพ่อ โดยเลือกใส่เป็นเสื้อกล้าม ปริ้นท์ลายกราฟิก จับคู่กับกระโปรงผ้าร่มสีน้ำตาล ความยาวประมาณข้อเท้า คลุมด้วยแจ็กเก็ตสีดำเพิ่มความเท่ และฟินิชลุคด้วยถุงเท้าแล้วรองเท้าบูทสีดำ

4

ภาพ : Instagram @margie_rasri

Praew Recommend

keyboard_arrow_up