cover

น่ารัก สดใสเกินต้าน! ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ Everyday Look in Paris

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

หนึ่งนักแสดงสาวที่มีรอยยิ้มพิมพ์ใจสุดน่ารัก จนทำให้ใครหลายคนถึงกับละลาย อย่าง ’ณิชา ณัฏฐณิชา’ เมื่อไม่นานมานี้เธอได้มีโอกาสเดินทางไปยัง Paris Fashion Week เพื่อชมโชว์ Unboxing Valentino Spring Summer 2023 จาก Valentino ซึ่งเธอก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ตั้งแต่ที่ปรากฏตัวที่สนามบินกับลุคสีชมพูใน Pantone สีใหม่อย่าง Pink PP

แต่ในวันนี้เราไม่ได้จะพาทุกคนไปส่องลุคสีชมพูสุดจี๊ดจ๊าด เพราะเราจะพาทุกไปรีแคป Everyday Look ของ ณิชา ที่กรุงปารีส ว่าในวันที่ไม่ได้ไปงานเธอใส่อะไรบ้าง และจะน่ารักสดใสแค่ไหนต้องตามไปดู

ในลุคแรกเริ่มต้นด้วยลุคชิค ๆ แต่งหน้าเบา ๆ กับจัมพ์สูทเกาะอกสีดำ เพิ่มลูกเล่นด้วยเข็มขัดที่มีดีไซน์แปลกตา รูปทรงคล้ายพีระมิดสีดำ คอลเล็คชั่นใหม่จาก Valentino ให้ได้ลุคโดยรวมที่เก๋มากยิ่งขึ้น

1
2

ลุคที่ 2 กับวันสบาย ๆ เดินเล่นชิล ๆ ณิชาเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีขาวตัดดำ กับกางเกงยีนส์ขาบานสีเข้ม ก่อนสวมสนีกเกอร์คลาสสิกสีขาวเพิ่มความคล่องตัวในวันที่ออกไปข้างนอก แต่ไฮไลท์สำคัญในลุคนี้คงต้องยกให้โค้ทยาวสีเขียวมะกอกตัวนี้ที่เข้ามาช่วยเพิ่มความโดดเด่น ก่อนเลือกหยิบกระเป๋า cross body สีดำใบเล็กมาสะพายก็ถือเป็นอันจบลุค

3
4

สำหรับในลุคต่อมาอยากหยิบไอเดียมาให้สาว ๆ ทุกคน ในวันที่ไม่ได้แต่งหน้าและไม่มั่นใจหน้าสดของตัวเอง ด้วยการลองสวมแว่นตากันแดด ดีไซน์ดูแปลกตาแบบนี้อาจช่วยดึงความสนใจให้ไปรวมกันที่แว่นตาแทนการโฟกัสหน้าเราได้ อย่างที่ณิชาใส่อยู่คือรุ่น IV – RECTANGULAR ACETATE FRAME แว่นตาทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำ จาก Valentino

5
6

สำหรับในลุคสุดท้ายที่ทำเอาคนแตกตื่นกันไปหมด เมื่อณิชาลงรูปนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เพราะความเซ็กซี่ที่อยู่ในเดรสยาว สีฟ้าพาสเทล ลายดอกไม้ แต่มีกิมมิกความแซ่บตรงดีไซน์ของเดรสที่คว้านลึกโชว์แผ่นหลังเป็นรูปตัว U ทำให้ได้ลุคที่ทั้งหวานและเปรี้ยวในคราวเดียว

7
8

ภาพ : Instagram @nychaa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up