cover

อลังไม่ไหว! เครื่องหัวระดับ Masterpiece ของ ‘ลิซ่า’ จาก MIKSHIMAI

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

ไม่ปล่อยกระแสให้ตกกับวง K-POP ระดับโลกอย่าง BLACKPINK ที่ได้ปล่อยภาพ Concept Poster อัลบั้มเต็มที่ 2 – Born Pink มาอย่างต่อเนื่อง ทำเอาชาว Blink ทั้งหลายเดาไม่ออกกันเลยทีเดียว ว่า 4 สาว จะมาในคอนเซ็ปต์อะไร แต่ขอรับรองว่าสาว ๆ ต้องไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับผิดหวังอย่างแน่นอน

1

สำหรับลุคแรกที่ปล่อยมา บอกเลยว่าทั้งดูชิคและเก๋สุด ๆ โดยเฉพาะลุคของ ‘ลิซ่า’ ที่โดดเด่นด้วยเครื่องหัวสุดอลังการ ดีเทลโซ่และลูกปัดที่ถูกเรียงร้อยอย่างประณีต และบรรจงจนเกิดเป็นไอเท็มสุดดึงดูดในลุคนี้  โดยมี MIKSHIMAI แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติเกาหลีใต้เป็นผู้รังสรรค์ผลงานเอกชิ้นนี้ขึ้นมา ซึ่งต้องบอกว่า Headpiece ชิ้นนี้พิเศษสุด ๆ เพราะไม่ได้มีวางขายทั่วไป แต่ถูก Custom ขึ้นมาโดยเฉพาะ

2

อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนไม่รู้ คือ เขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเครื่องดับของเหล่าศิลปินเกาหลีชื่อดังหลายคน ถ้าอยากรู้ว่ามีวงอะไรบ้าง สามารถตามไปดูกันได้เลย

แต่ก่อนจะไปดูว่ามีศิลปินคนไหนใส่บ้าง เรามาทำความรู้จักกับแบรนด์นี้กันก่อนดีกว่า อย่างที่เคยได้พูดไปว่า MIKSHIMAI เป็นแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติเกาหลีใต้ เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2013 โดยสองพี่น้องตระกูล คิม ได้แก่ Kim Da-sol และ Kim Sae-am เครื่องประดับของแบรนด์นี้ถูกแบ่งเป็น  2 ไลน์ ด้วยกัน

  • SWEET Mikshimai

ความโดดเด่นของ SWEET Mikshimai อยู่ที่สีสันแสนสดใสของเครื่องประดับ และความเข้าถึงง่ายที่คนทุกเพศ ทุกวัยสามารถสวมใส่ได้

3
4
  • BOUTIQUE  Mikshimai

เครื่องประดับที่ให้ภาพลักษณ์ของความหรูหราด้วยสีเงิน สีทอง รวมถึงใช้วัสดุพิเศษอย่าง อัญมณี, คริสตัล และไข่มุก ที่เข้ามาเพิ่มความแพงมากยิ่งขึ้น

5
6

ซึ่งนอกจากลิซ่าที่เคยใส่เครื่องประดับของ MIKSHIMAI แล้ว ศิลปินเกาหลีคนอื่น ๆ ต่างก็เคยสวมใส่เช่นกัน ทั้งใส่ถ่ายรูปคอนเซ็ปต์ ขึ้นสเตจ หรือออกรายการวาไรตี้ ส่วนจะมีศิลปินอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ึ7
BTS
9
NCT127
17
TEN & YANGYANG – Way V
11
TAEYEON
13
Red Velvet
15
NINGNING – Aespa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up