cover

สวยวินเทจแบบมีระดับ! ลุคสุดคลาสสิก ‘ชมพู่ อารยา’ ส่งตรงจาก CHANEL

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

สายแฟตัวจริงสำหรับประเทศไทยคงจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ ‘ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ ผู้ที่มีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่นเหนือใครไม่ว่าจะเป็น Everyday Look หรือในวันงานสำคัญต่าง ๆ เธอก็สามารถแมทช์แฟชั่นไอเท็มได้ออกมาอย่างลงตัว และบางลุคก็มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้นที่จะเอาอยู่ แต่เธอก็ยังเคยบอกในรายการ ‘โมเมพาเพลิน ตอน เม้าธ์มอยกับชมพู่ อารยา‘ ว่า “เธอเองก็ไม่ใช่คนที่จะเอาอยู่ทุกลุค” แต่เท่าที่เราเห็นก็ไม่มีครั้งไหนเลยที่แฟชั่นลุคจะไม่เข้ากับเธอ

อย่างที่รู้กันว่า ‘ชมพู่ อารยา’ ได้เดินทางไปยังมหานคร ‘ปารีส’ เพื่อร่วมชมโชว์ต่าง ๆ ใน Paris Fashion Week เธอได้รับคำเชิญจากหลาย ๆ แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น BLVGARI, BALENCIAGA และล่าสุดอย่าง ‘CHANEL’ อีกหนึ่งแบรนด์ระดับ Hi-End ที่ทุกคนให้ความสนใจ

1
2

สำหรับลุคของ ชมพู่ อารยา เป็นลุคที่สวยหวาน มีกลิ่นอายความวินเทจเบา ๆ ด้วยโค้ทยาว ผ้าทวีตตกแต่งด้วยกลิตเตอร์สีเบจและสีทอง ซึ่งข้างในใส่เป็นจัมพ์สูทขาบาน โดดเด่นด้วยผ้าลูกผ้าเย็บต่อกับผ้าชีฟองให้ความพริ้วไหว และเพิ่มระบายตรงช่วงคอเพื่อสร้างความดึงดูด ก่อนใส่ถุงน่องสีขาวลายสัญลักษณ์ CHANEL และรองเท้าส้นสูงรัดข้อสีดำเพื่อเพิ่มความสูงโปร่ง ก่อนที่จะฟินิชลุคด้วย Crossbody Bag ทรงกล่องสี่เหลี่ยมสีดำลวดลายกราฟิก และประดับด้วยคริสตัลที่ในตอนนี้แทบจะเป็นแรร์ไอเท็มไปแล้ว

3
4
8
5

ภาพ : Instagram @chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up