จองโฮยอน 1

ทำกว่า 600 ชั่วโมง! ชุดปักและเครื่องประดับผมเกาหลีดั้งเดิมของ ‘จองโฮยอน’ งาน Emmys 2022

Alternative Textaccount_circle
จองโฮยอน 1
จองโฮยอน 1

นางแบบและนักแสดง จองโฮยอน‘ (Jung Ho Yeon) ซึ่งเป็นสมาชิกหลักในซีรีส์ฮิตของ Netflix เรื่อง “Squid Game” สวมเครื่องประดับผมเกาหลีแบบดั้งเดิมบนพรมแดงของ Primetime Emmy Awards ครั้งที่ 74 ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในการออกอากาศของอเมริกา โดยชุดและเครื่องประดับผมเป็นผลงานของแบรนด์หรู Louis Vuitto

ทำกว่า 600 ชั่วโมง! ชุดปักและเครื่องประดับผมแบบเกาหลีดั้งเดิมของ ‘จองโฮยอน’ งาน Emmys 2022n

ตามรายงานของ Louis Vuitton วันนี้ 14 กันยายน 2565 นักแสดงสาว ‘จองโฮยอน’ สวมชุดราตรียาวพร้อมงานปักเหลื่อมหลากสี เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล Emmy Awards ซึ่งจัดขึ้นเมื่อในวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา จองโฮยอนยังได้รับความสนใจจากผมสั้นสีดำของเธอ กระเป๋าหลุยส์วิตตอง และเครื่องประดับผม ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเครื่องประดับผมเกาหลีแบบดั้งเดิมที่สวมใส่แบบสมาชิกราชวงศ์

จองโฮยอน 2

ในฐานะ Global House Ambassador ของ Louis Vuitton จองโฮยอนจึงได้รับชุดผ้าไหมปักมือ ซึ่งออกแบบสำหรับเธอโดยเฉพาะ กล่าวกันว่าชุดดังกล่าวใช้เวลาทำ 110 ชั่วโมงและใช้เวลาในการปักอีก 490 ชั่วโมง!!!

ในขณะเดียวกัน เครื่องประดับผมของจองโฮยอน ก็ถูกทำขึ้นเป็นพิเศษ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับเกาหลีแบบดั้งเดิม และมีลักษณะคล้ายกลีบดอกเบญจมาศ โดยใช้คริสตัล เปลือกหอย และมุก ซึ่งใช้เวลามากกว่า 30 ชั่วโมงในการดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์ผ่านการทำงานร่วมกันของฝ่ายต่างๆ เช่น การออกแบบ การทำเครื่องประดับ และการชุบ

แฟชั่นของ จองโฮยอน ที่งาน Emmys ล่าสุด จึงได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกอย่างรวดเร็ว และ People สื่อดังของอเมริกา ยังจัดอันดับให้เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่แต่งตัวดีที่สุดบนพรมแดงของ Emmys อีกด้วย

จองโฮยอนเคยอวดทรงผมเปียแบบเกาหลีดั้งเดิมในพิธีมอบรางวัล SAG

ก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ จองโฮยอนยังได้แสดงสไตล์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเกาหลีในงานประกาศรางวัล Screen Actors Guild Awards ครั้งที่ 28 (SAG) ในพิธีมอบรางวัลนี้ หลุยส์ วิตตอง ยังได้ออกแบบเครื่องแต่งกายชุดผ้าไหมสีดำประดับด้วยคริสตัลสีเงินในขณะนั้น ส่วนทรงผมเธอเลือกถักในสไตล์เกาหลีดั้งเดิม


ข้อมูล : kbizoom.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up