จางวอนยอง

คิวต์มาก! เทรนด์ ‘Tweety Bang’ ผมหน้าม้าทวิตตี้แบบนางฟ้า ‘จางวอนยอง’ วง IVE

Alternative Textaccount_circle
จางวอนยอง
จางวอนยอง

จางวอนยอง (Jang Wonyoung ) สมาชิกวง IVE สาวสวยรวยเสน่ห์ดุจนางฟ้าได้เผยให้เห็นเทรนด์ทรงผมใหม่ที่มีผมเส้นเล็กคล้ายลูกผมหรือไรผมจัดแต่งทรงเหมือนหน้าม้าสั้นจิ๋ว ซึ่งเป็นทรงที่ดึงดูดความสนใจจากแฟนๆ ได้มากเลยทีเดียว

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่าน วง IVE ได้เข้าร่วมงาน 2022 K Global Heart Dream Awards ที่จัดขึ้นในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยวง IVE ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ชนะสำหรับ Bonsang และ Super Rookie of the Year สมาชิกวงอย่าง Jang Wonyoung และ Ahn Yujin ได้เป็นตัวแทนของกลุ่มเพื่อกล่าวขอบคุณ 

คิวต์มาก! เทรนด์ ‘Tweety Bang’ ผมหน้าม้าทวิตตี้แบบนางฟ้า ‘จางวอนยอง’ วง IVE

จางวอนยอง 4

ในช่วงเวลานี้ ผมม้าสั้นและน่ารักของจางวอนยอง ดึงโฟกัสจากแฟนๆ จนได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากจางวอนยองมักจะไว้ผมยาวตรงโดยไม่ทำให้ผมหน้าม้า แต่ลุคปรากฏกายในงานนั้นของเธอ จู่ๆ ก็เปลี่ยนแปลงสไตล์มีผมหน้าม้าสั้นจิ๋วสุดคิวต์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร เพราะนอกจากจะสั้นมากๆ แบบเน้นผมเส้นเล็กที่ขึ้นตามไรผมแล้ว ยังถูกจัดแต่งม้วนให้เป็นผมม้าน่ารักอีกด้วย

และดูเหมือนว่าเธอจะชอบทรงผมนี้มาก เพราะเธอได้ถ่ายเซลฟี่ และอัพรูปภาพลุคล่าสุดนี้ลงบนอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า “Tweety Bang” เพราะมันคล้ายกับตัวการ์ตูนนกทวิตตี้ ที่มีผมเส้นเล็กโผล่ออกมาจากหัว

จางวอนยอง 2

เช่นเดียวกับเทรนด์ “Choppy Bang” ที่มีผมม้าสั้นเหนือคิ้ว “Tweety Bang” ที่แนะนำโดยจางวอนยองก็คาดว่าจะกลายเป็นทรงผมยอดนิยมต่อไป


ข้อมูล : insight.co.kr

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up