เก๋ให้โลกจำ ผลักดัน Soft Power! ไมค์ พิรัชต์ ใน ‘ชุดพระราม’ ที่ออกแบบเอง

Alternative Textaccount_circle

ปรากฏตัวทั้งทีต้องทำให้โลกจำ! ไมค์ พิรัชต์ ออกแบบ ‘คอสตูมพระราม’ ในโชว์ CHUANG ASIA ด้วยตัวเอง หวังผลักดัน Soft Power

เมื่อพูดถึงรายการที่น่าจำตามองของไทยตอนนี้ คงหนีไม่พ้น CHUANG ASIA 2024 ที่รวบรวมหญิงสาวที่มีความฝันเป็นไอดอลทั้งหมด 70 คน มาแข่งขันความสามารถเพื่อค้นหาคนที่จะได้ยืนอยู่บนเวทีตัวจริง โดยครั้งนี้ได้เมนเทอร์มากประสบการณ์อย่างแจ็คสัน หวัง, ไมค์ พิรัชต์, เตนล์ ชิตพล, เจฟ ซาเตอร์ และเนเน่ พรนับพัน มาให้คำปรึกษาตลอดทั้งรายการ

โดยใน Ep.1 เมนเทอร์ทั้ง 5 คนก็ได้แสดงโชว์ของตัวเองเพื่อเปิดรายการอย่างเป็นทางการ หนึ่งโชว์ที่คอสตูมสะดุดตาต้องยกให้ ‘ไมค์ พิรัชต์’ กับบอดี้สูทสีดำตกแต่งด้วยแถบผ้าสีเขียวและเครื่องประดับทองแบบจัดเต็มทั้งสร้อยกำไลและเข็มขัด

มารู้ทีหลังผ่านโซเชียลมีเดียของไมค์ พิรัชต์ว่าตัวเองเป็นคนออกแบบชุดนี้เอง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก วรรณคดีไทย เรื่องรามเกียรติ์ ในตัวละครเอกอย่างพระราม ทั้งนี้เขายังบอกอีกว่า ‘ตั้งใจเอามาใส่ในการแสดงนี้ให้ทั่วโลกได้เห็นกัน เผื่อจะมีความเป็นพลังนิ่มเนอะ’ เดาว่าพลังนิ่มที่ว่าคงหมายถึง Soft Power นั่นเอง

แถมความน่ารักหลังจากโพสต์ว่าแรงบันดาลใจชุดนี้มาจากพระรามแล้ว ไมค์ พิรัชต์ ยังได้โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัว @M1KEANGELO ว่า ‘จริงๆ คือเต้นแก้บน! เรื่องมีอยู่ว่าคนคิดโชว์นี้พอดีไปบนไว้แล้วบอกจะเต้นแก้บนให้ถ้าได้ เลยจัดเต้นแก้บนแบบให้ดูทั่วโลกไปเลย กลัวท่านไม่เห็น’ เอาเป็นว่าจุดเริ่มต้นจะมายังไง แต่ปลายทางจบที่ได้ถ่ายทอดวรรณคดีไทยก็พอค่ะ


รูปภาพ: Twitter @M1KEANGELO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up