จองโฮยอน

“จองโฮยอน” หรือ “คังแซบยอก” ผู้เล่นหมายเลข 067 Squid Game เผยทริคดูแลผิว

Alternative Textaccount_circle
จองโฮยอน
จองโฮยอน

หลายคนชื่นชอบจนทนไม่ไหวต้องดูรวดเดียวจบสำหรับซีรีส์เรื่อง “Squid Game หรือ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย” ที่ผู้เข้าแข่งขันมากกว่า 400 คน ต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ามหาศาล นอกจากเกมและวิธีการดำเนินเรื่องจะดึงดูดใจผู้ชมแล้ว อีกสิ่งที่คนพูดถึงไม่แพ้กันคือตัวละครผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 067 หรือ คังแซบยอก (Kang Sae-byeok) ตัวละครที่น่าสงสาร อึด ทึก ทน และอยู่จนเกือบจบเกม รับบทโดย “จองโฮยอน (Jung Ho Yeon)” นักแสดงและนางแบบวัย 27 ปี เจ้าของส่วนสูง 176 เซนติเมตร

จองโฮยอน 4

บอกได้คำเดียวว่าโปรไฟล์เริ่ดไม่เบา จองโฮยอน เป็นที่รู้จักในฐานะซูเปอร์โมเดลระดับโลก เธอเริ่มต้นเดินแบบเมื่ออายุ 16 ปี ในปี 2013 เธอได้รองแชมป์ในรายการ Korea’s Next Top Model ซีซั่น 4 ต่อมาอีกสี่ปีให้หลัง เธอได้มีโอกาสเดินแบบให้กับ Louis Vuitton ในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2017 นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสเดินแบบให้กับแบรนด์ระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็น Chanel, Prabal Gurung, Jeremy Scott และ Roberto Cavalli อีกทั้งยังได้ขึ้นปกแฟชั่นหลายต่อหลายเล่ม เช่น Vogue Korea, Vogue Japan, CR Fashion Book และ Harper’s BAZAAR Korea ฯลฯ

จองโฮยอน 5

และอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ @hoooooyeony ก็มียอดผู้ติดตามสูงถึง 23.6m followers (อัพเดตยอดติดตามล่าสุดในวันที่ 20/11/2021) เรียกได้ว่าเส้นทางอาชีพนางแบบและนักแสดงประสบความสำเร็จ และกำลังไปได้สวยไม่น้อยเลยทีเดียว และวันนี้จึงขอนำเคล็ดลับดูแลผิวสไตล์จองโฮยอนมาฝาก

จองโฮยอน 1

“จองโฮยอน” เผยทริคดูแลผิวหน้า

เริ่มจากการใช้โทนเนอร์เช็ดทั่วผิวหน้า และบำรุงตามด้วยเอสเซนส์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ควบคู่ไปกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว โดยเธอจะนวดเบาๆ ลูบไล้บำรุงทั่วผิวหน้า จากนั้นค่อยๆ นวดลงบริเวณเปลือกตา และต้นคอ เพื่อให้ผ่อนคลายและลดอาการบวมในตอนเช้า จากนั้น นวดกดจุดตรงเนื้อที่อยู่ระหว่างนิ้วโป้งและนิ้วชี้ เพื่อให้เลือดไหลเวียน

จองโฮยอน 2

นอกจากนี้ เธอชอบทาลิปบาล์มของ Lucas Paw Paw เพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากไม่แห้งกร้าน และปิดท้ายด้วยการใช้ Anti Stress oil จากแบรนด์ Aveda ถูบริเวณหลังใบหูเพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย สุดท้ายในวันหยุดสุดสัปดาห์ เธอมักจะไม่แต่งหน้าเลย เพื่อให้ผิวได้พักหายใจ และออกกำลังกายด้วยการเล่นโยคะ หรือพิลาทิสสลับกัน

จองโฮยอน 3


ภาพ : hoooooyeony , marieclairekorea

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยเสน่ห์ล้น! นางเอกสายรอมคอม “ชินมินอา” กับทริคดูแลสุขภาพผิวดีดูเปล่งปลั่ง

เฉี่ยวแบบบอยๆ “คิมเบอร์ลี่” ลุคใหม่ผมสั้นสุดเท่ ดูวินเทจสไตล์ Mullet

ฝ้าเป็นง่าย..หายยาก! แชร์วิธีป้องกันหน้าเป็น ฝ้า แบบนักแสดงสาว Anne Hathaway

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up