แฟชั่น CUT-OUT

ส่องแฟชั่น CUT-OUT ของเหล่าตัวแม่ + ทริคเด็ด! เว้ายังไงให้สวยแบบมีคลาส

Alternative Textaccount_circle
แฟชั่น CUT-OUT
แฟชั่น CUT-OUT

ถึงเวลาของเทรนด์มาแรงอย่างแฟชั่น Cut-out ชุดสไตล์เก๋ที่มากับดีเทลเว้าเผยผิวบนเรือนร่างแต่ละจุด โชว์ความแซ่บ ซึ่งความจริงเทรนด์ฮ็อตนี้มาแรงตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยไม่มีทีท่าว่าจะแผ่ว แถมยิงยาวความร้อนแรงไปถึงแฟชั่นฤดูหนาวของปีนี้อีกด้วย เพราะสามารถโชว์ความเซ็กซี่แบบมีสไตล์ให้ทุกลุค ชนิดที่ไม่ควรพลาดมีติดตู้ไว้ด้วยประการทั้งปวง

โดยชุดสไตล์นี้มองครั้งแรกเหมือนจะใส่ยาก ถ้าไม่ได้หุ่นเพอร์เฟ็กต์แบบนางแบบหรือบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งเป็นป้อมปราการด่านแรกที่เมื่อหลายคนเห็นแล้วมีคำถาม ขอให้วางความกังวลไว้ แล้วลองดูทริคสนุกๆ ที่ แพรว รวบรวมมาให้ก่อน

ส่องแฟชั่น CUT-OUT ของเหล่าตัวแม่ + ทริคเด็ด! เว้ายังไงให้สวยแบบมีคลาส

1. อันดับแรกค้นหาส่วนของร่างกายที่คุณมั่นใจ แล้วเลือกชุดที่มีดีเทลเว้าหรือ Cut-out ที่จุดนั้น เช่น ถ้าคุณมีเนินอกสวย เลือกชุดที่มีดีเทลเว้าที่เนินอก หรือเลือกชุดที่มีดีเทลเว้าช่วงเอวหากจุดมั่นใจอยู่ที่เอว

2. ถ้าไม่อยากโชว์รูปร่างมากเกินไป ชุดที่มีดีเทลเว้าที่บริเวณไหล่หรือแขนเป็นตัวเลือกน่าสนใจที่เหมาะกับทุกคน 

3. อีกสไตล์ที่สามารถอินกับแฟชั่นชุดเว้าได้โดยไม่ต้องเผยผิว ลองเลือกชุดที่มีดีไซน์ของผ้าต่างๆ ไม่ว่าจะผ้าเนื้อบางโปร่งหรือลูกไม้มาเลเยอร์ซ้อนใต้ดีเทลที่เว้าอีกที

4. ชุดดีเทลเว้าหลังเป็นอีกลูกเล่นทางเลือกที่เติมความฮ็อตได้ไม่น้อยไปกว่าดีเทลแบบเว้าหน้า ถ้าคุณมั่นใจที่จะโชว์แผ่นหลังสวยๆ มากกว่า แล้วจะรีรอไปทำไม หยิบมาเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่กันเลย

5. เบลเซอร์หรือแจ็กเก็ตเป็นไอเท็มที่หยิบมาคอมพลีตกับชุด Cut-out ได้อย่างลงตัว นอกจากช่วยให้ดูไม่เซ็กซี่เกินไป ยังเติมเต็มลุคให้ดูมีสไตล์ขึ้นอีกระดับ

ใครที่เก็ตกับทั้ง 5 ทริค และเซฟเก็บไว้เรียบร้อยแล้ว ก็ตามไปส่องแฟชั่น Cut-out ของเหล่าตัวแม่สายแฟของเมืองไทยกันเลยค่ะ

แฟชั่น CUT-OUT
แฟชั่น CUT-OUT

ภาพ : Instagram

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up