ชวนส่อง 4 ลุคสวยสะกดจิต ในการปรากฏตัวของ “Anne Hathaway”

account_circle

Anne Jacqueline Hathaway นางเอกดังฮอลลีวู้ด วัย 39 ปี ซึ่งเป็นคุณแม่ลูก 2 ที่มีความสวยปนเซ็กซี่สะกดทุกสายตาสำหรับผู้ที่ได้พบเจอเธอ และแม้จะไม่ค่อยปรากฏตัวให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ แต่ทุกครั้งที่เธอไปร่วมงานไม่ว่าจะในงานไหน เธอมักจะเผยลุคสวยที่สะกดจิต และดึงดูดสายตา พร้อมเรียกเสียงฮือฮาจากโลกโซเชียลได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังได้รับความสนใจและเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากมายของแฟนๆ ทั่วโลก ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมลุคสวยอันโดดเด่นของเธอมาให้แฟนๆ แพรวได้ชมกัน จะมีลุคไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

ชวนส่อง 4 ลุคสวยสะกดจิต ในการปรากฏตัวของ “Anne Hathaway”

ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอได้ปรากฏตัวในงาน Valentino Haute Couture Fashion Show 2022 ที่ Piazza di Spagna ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี พร้อมสร้างเสียงฮือฮาและเรียกเสียงแฟลชจากเหล่าตากล้องภายในงานด้วยชุดมินิเดรสกลิตเตอร์แขนยาวสีชมพูจากคอลเล็คชั่น Valentino Pink PP Fall/Winter 2022-2023 พร้อมด้วยเครื่องประดับสุดหรูจาก Bulgari และเสริมลุคด้วย Discobox Patent Leather Pump สีชมพูจาก Valentino ที่เข้ากันกับชุด เพิ่มดีเทลด้วยกระเป๋าสีชมพูใบจิ๋วจาก Valentino Pink PP Collection เช่นกัน แมตช์ลุคเจ้าหญิงบาร์บี้เก๋ๆ จนกลายเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในงานครั้งนี้

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม เธอได้เข้าร่วมรอบปฐมทัศน์ของมินิซีรีส์เรื่อง WeCrashed ที่เธอแสดงร่วมกับ Jared Joseph Leto ที่ Los Angeles โดยเธอเผยโฉมอย่างสง่างามด้วยเดรสสีฟ้าทรงคัทเอาท์ของแบรนด์ David Koma เผยให้เห็นความเซ็กซี่นิดๆ ด้วยกระโปรงแหวกข้าง และเติมเต็มความสวยในลุคนี้ด้วยรองเท้าส้นเข็มสีดำ และกระเป๋าคลัตช์สีดำที่มีดีไซน์เก๋เหมาะกับชุดที่เธอใส่ได้อย่างลงตัว

ต่อมาในเดือนพฤษภาคม เธอเข้าร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ด้วยลุคสวยคลาสสิกสุดเรียบง่าย โดยสวมเดรสเกาะอกสีขาวแบรนด์ Giorgio Armani Privé เพื่อร่วมชมภาพยนตร์รอบพรีเมียร์เรื่อง Armageddon Time พร้อมเติมเต็มให้ลุคดูโดดเด่นด้วยเครื่องประดับอย่างสร้อยคอ Blue Sapphire ทรง Cushion และ Diamond Ring ที่มาคู่กันของ Bulgari ซึ่งเป็นแบรนด์ High Jewelry ที่เธอเป็น Global Brand Ambassador คนล่าสุดไปเมื่อไม่นานนี้เอง

ปิดท้ายด้วยลุคเรียบโก้ที่เธอปรากฏตัวด้วยการเลือกใส่เสื้อเบลาส์ตัวยาวสีเหลืองสดใส จาก Valentino แมตช์กับกางเกงขาสั้นสีเหลืองที่เข้าชุดกัน พร้อมด้วยเครื่องประดับสุดไอคอนิกอย่าง Necklace เพชรสีเงินระยิบระยับ ในงานเปิดตัวคอลเล็คชั่น Bulgari Eden The Garden of Wonders High Jewelry Collection โดยจัดขึ้น ณ สถานทูตอิตาลี ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นชุดที่มีเฉดสีเดียวกันกับ Lisa Blackpink อีกด้วย


เรื่อง : iwspk
ข้อมูลและภาพ : annahathaway, bvlgari, maisonvalentino, vogueitalia
บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up