ทาสรัก CHANEL! อัพเดทกระเป๋า 5 ใบโปรดของ ‘เจสสิก้า จอง’

Alternative Textaccount_circle

ไม่ใช่แค่แฟนพันธุ์แท้ Hermès แต่ CHANEL ก็ไม่แพ้กัน! อัพเดท 5 ใบคู่ใจของ เจสสิก้า จองตัวจริงเรื่องแบรนด์เนม

เรื่องความรวย ความเป็นแฟชั่นไอคอนิกยังไงแล้วก็ต้องมีชื่อ ‘เจสสิก้า จอง’ ติดอยู่ในท็อปลิสต์ที่ต้องพูดถึง เพราะเธอเป็นอันดับต้นๆ เมื่อนึกถึงคนที่สะสมกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นชีวิตจิตใจ โดย 2 แบรนด์ที่เห็นบ่อยมากที่สุดเมื่อไปส่องอินสตาแกรมของเธอคือ Hermès และ CHANEL ซึ่งบอกเลยว่าเจสสิก้าฟาดเรียบมาเกือบครบทุกรุ่นไม่ว่าจะคลาสสิก, แรร์ไอเท็มที่คนตามหา หรือรุ่นบนรันเวย์ที่ไม่ใช่ใครจะซื้อก็ได้ แต่ทั้งหมดมีอยู่ที่เจสสิก้าคนนี้

เมื่อวันคืนเปลี่ยนผ่านยังไงก็ต้องมีงอกเพิ่มจากครั้งก่อนๆ อย่างแน่นอน เมื่อส่องอินสตาแกรมของเธอคราวนี้ เราจึงรวบรวมกระเป๋า CHANEL 5 ใบโปรดที่เห็นบ่อยในช่วงนี้มาให้ทุกคนได้ดูกัน

มาเริ่มต้นด้วยใบแรกที่เธอสะพายบ่อยสุดๆ กับ ’23A Bucket Bag’ กระเป๋าหนังแก้วสีดำที่มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์สีเงินต้องยอมรับเลยว่ารุ่นนี้หายากสุดๆ แต่เจสสิก้าของเราก็ได้มาไว้ในครอบครอง

สองใบต่อมามีขนาดแบบพกพาสะดวกไซส์มินิ ไม่เน้นใส่ของแต่ขอถือเป็นพร็อพดีกว่า นั่นคือ ‘Chanel 22P Clutch With Chain’ กระเป๋าจิ๋วที่มีโลโก้ Double C อยู่กึ่งกลาง แต่ความพิเศษอยู่ที่หูกระเป๋าโซ่สีเงินให้ความรู้สึกแสนโมเดิร์น ตัดกับความคลาสสิกของกระเป๋า แต่กลับเข้ากันเป็นอย่างดี ใบต่อมากับกระเป๋าหนังแกะสุดนุ่มฟู ‘Chanel Lambskin Mini Pearl Woc Bag Black’ ที่โดดเด่นด้วยสายไข่มุกยักษ์ ใครเป็นสายหวานชอบความน่ารัก ใบนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ต่อมาขอจบด้วย 2 ใบสุดท้าย แต่ขอสลับจากสีดำมาโทนสีสว่างกันบ้างกับ ‘Chanel 22s Classic Flap Bag Lambskin White’ รุ่นฮิตที่ใครๆ ก็ต่างใฝ่ฝัน แค่ซื้อมาตั้งราคาของกระเป๋าก็มีแต่สูงขึ้นๆ ทุกวัน ส่วนใบสุดท้ายพกความคิวต์มาเต็มพิกัด ‘Mini Trendy CC Clutch’ กระเป๋าใบเล็กใบน้อยที่มาในโทนสีเบจ แมทช์ง่ายกับทุกชุดไม่ว่าจะโทนเข้มหรืออ่อน แต่มีสิ่งเดียวที่ยากคือการได้มาไว้ในครอบครองนั่นเอง


รูปภาพ: Instagram @jessica.syj

ข้อมูล: Instagram @jessica.syj.fashion

Praew Recommend

keyboard_arrow_up