Davikha

เปิดลิสต์สนีกเกอร์ Gucci 5 คู่แบรนด์โปรดของ “ใหม่ ดาวิกา”

account_circle
Davikha
Davikha

ช่วงหลังมานี้แฟชั่นไอคอนอย่าง นางเอกสาวใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มักจะปรากฏตัวให้เราเห็นในลุคสาวเอวบางร่างน้อย กับเสื้อครอปตัวจิ๋ว ตามสไตล์ของเธอที่แอบซ่อนความเซ็กซี่แบบเปรี้ยวจี๊ด แต่ก็ยังเผยลุคในวันสบายๆ แนวสตรีทที่มาพร้อมกับแฮชแท็ก #ดาวินักท่องเที่ยว ในฐานะ Friend of Gucci เธอจึงสวมใส่สนีกเกอร์ของแบรนด์ Gucci ไปเที่ยวด้วยบ่อยครั้ง แต่คู่ไหนจะเป็นคู่โปรดนั้น แพรวจะพาทุกคนไปส่องไอเท็มสนีกเกอร์ของเธอกัน

เปิดลิสต์สนีกเกอร์ Gucci 5 คู่แบรนด์โปรดของ “ใหม่ ดาวิกา”

เริ่มกันด้วยคู่แรกที่เธอใส่และอัพรูปลงในอินสตาแกรม @davikah บ่อยที่สุด ก็เห็นจะเป็นรุ่น Women’s Gucci Tennis 1977 sneaker รองเท้าผ้าใบแบบหนังสีขาว ทำจากผ้าแคนวาส เพิ่มลวดลาย Polkadot พร้อมกับโลโก้ Double G แบบมีเท็กซ์เจอร์ที่พื้นรองเท้า แต่ที่เราเห็นนั้นสาวใหม่ก็นำไปแมตช์กับกางเกงขาสั้น ทำให้ลุคสบายๆ กลายเป็นเท่ขึ้นมาทันที ด้วยราคา 27,500 บาท

Davikha
Davikha
Davikha
sneaker

มาต่อกันที่ลุคสาวเอิร์ธโทนกับสนีกเกอร์รุ่น Women’s GG Gucci Tennis 1977 sneaker สีเบจผสมน้ำตาลแบบคลาสสิก เสริมด้วยแถบสีเขียวและสีแดงด้านข้าง คู่นี้มาในราคาเบาๆ เพียง 22,700 บาทเท่านั้น นอกจากความน่ารักสดใสของเธอแล้ว ไม่ว่าสาวใหม่จะใส่อะไรก็ดูจะเข้ากั๊น เข้ากันจริงๆ ค่ะ

Davikha
Davikha
sneaker

คราวนี้มาดูอีกคู่กับ Women’s Gazelle sneaker ซึ่งเป็นรองเท้าสีน้ำตาลผสมเบจเช่นกัน ทำจากผ้าแคนวาส เพิ่มดีเทลแถบสีขาวด้านข้าง 3 แถบ โดดเด่นด้วยลายพิมพ์ Gucci Trefoil Adidas ออกมาเป็นลุคไฮบริดที่หลากหลาย แมตช์กับชุดแนวสปอร์ตสีชมพูหวานๆ แบบเท่ๆ ในคอลเล็กชั่น Adidas x Gucci โดยคู่นี้ปล่อยออกมาในราคา 26,200 บาท

Davikha
Davikha
sneaker

สำหรับคู่ที่ 4 เป็นรองเท้ารุ่น Women’s GG Gucci Tennis 1977 sneaker ผ้าเดนิมสีดำผสมสีงาช้าง มีกลิ่นอายย้อนยุค แต่ทันสมัย โดดเด่นด้วยลวดลาย GG แบบนูนตรงพื้นรองเท้า และราคาอยู่ที่ 25,700 บาท ส่วนเสื้อเชิ้ตสีขาวที่เธอนำมาแมตช์กันนั้น ก็ได้ลุคคุณหนูไปอีกหนึ่งสไตล์

Davikha
Davikha
sneaker

มาถึงคู่สุดท้ายที่เธอใส่กับชุดเซ็ทสีดำในลุค Sport Girl แบบสวยเฉียบ!! หรือเสื้อสเวตเตอร์ถักแบบน่ารักๆ เป็นรุ่นยอดฮิตในตำนานอย่าง Women’s Rhyton Gucci logo leather sneaker รองเท้าหนังสีขาวงาช้าง พื้นรองเท้ามีความหนาและใหญ่ สลักโลโก้ Gucci แบบวินเทจ สไตล์ย้อนยุค 80’s ซึ่งคู่นี้ราคา 37,500 บาท

Davikha
Davikha
sneaker

สนีกเกอร์ 5 คู่โปรดที่เธอใส่ให้เราเห็นกันบ่อยๆ นั้น นางเอกสาวก็นำมาแมตช์ได้หลากหลายลุค ทั้งใส่เที่ยวกับยีนส์เท่ๆ ก็เก๋ไปอีกแบบ และไม่ว่าจะใส่คู่ไหนก็สวย โดนใจ แฟนๆ ต้องตามกดไลก์รัวๆ เพราะใครที่ได้เห็นเป็นต้องตกหลุมรักเธอกันทั้งนั้น


เรื่อง : iwspk
ข้อมูลและภาพ : Gucci, @davikah

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up