ความหมาย สร้อยคอ 'เมแกน' ในวันเกิดครบ 40 ปี

ทำไมต้องใส่ 2 เส้น! ความหมายของ สร้อยคอ ‘เมแกน’ ในวันเกิดครบ 40 ปี

ความหมาย สร้อยคอ 'เมแกน' ในวันเกิดครบ 40 ปี
ความหมาย สร้อยคอ 'เมแกน' ในวันเกิดครบ 40 ปี

เผยความหมายซ่อนความน่ารัก สร้อยคอ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ที่สวมในวิดีโอพิเศษเพื่อฉลองวันเกิดครบรอบ 40 ปี และสร้อยคออันเป็นเอกลักษณ์ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ราชวงศ์ไม่น้อย

เมแกน ฉลองวันเกิดครบรอบ 40 ปี และปรากฏตัวในวิดีโอพิเศษบนเว็บไซต์ Archewell มูลนิธิของเธอ ในวิดีโอเมแกนเปิดตัวโครงการ 40×40 ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงกลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งสไตล์ของเธอสำหรับวิดีโอวันเกิดครบรอบ 40 ปีไม่ได้หวือหวา แต่กลับเรียบง่ายแฝงไปด้วยความหมาย เมแกนได้สวมเสื้อกั๊กสีขาวสุดคลาสสิก พร้อมด้วยผ้าฟลีซสีขาวและกางเกงขายาวที่เข้าชุดกัน

ทำไมต้องใส่ 2 เส้น! ความหมายของ สร้อยคอ ‘เมแกน’ ในวันเกิดครบ 40 ปี

แฟนๆ ราชวงศ์หลายคนเห็นเมแกนเลือกที่จะประดับชุดของเธอด้วยสร้อยคอที่สวมถึง 2 เส้น เกี่ยวข้องกับบุคคลสำคัญสองคนในชีวิตของดัชเชส ซึ่งสร้อยคอนี้เชื่อกันว่าเป็นกลุ่มดาวสัญลักษณ์ของอาร์ชีและลิลิเบตนั่นเอง โดยลูกชายคนแรก อาร์ชี คลอดในเดือนพฤษภาคม ปี 2019 และลูกสาวลิลิเบตคลอดในเดือนมิถุนายน ปี 2021

สร้อยคอ เมแกน-1

ดังนั้นสร้อยคอทั้ง 2 เส้นนี้ เส้นแรกสำหรับอาร์ชี เป็นตัวแทนกลุ่มดาวราศีพฤษภ ในขณะที่สร้อยคอของลิลิเบตเป็นสัญลักษณ์ราศีเมถุน ซึ่งสร้อยคอได้รับการออกแบบโดย Logan Hollowell ดีไซเนอร์จาก LA ทำจากทองคำ 14K และประดับเพชรหรือแซฟไฟร์สีขาว เรียกว่าเมแกนมักสวมเครื่องประดับที่มีความหมายซ่อนอยู่เสมอ โดยเฉพาะในโอกาสพิเศษ

สร้อยคอราศีพฤษภ
สร้อยคอราศีเมถุน

ภาพและที่มา : www.express.co.uk

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ สวมกระโปรง Poem แบบเดียวกับ ญาญ่า

ใบแรกและใบเดียว! กระเป๋า Chanel ดัชเชสเคท ดียังไง ทำไมทรงใช้มาหลายปี

อยากได้แต่แม่ขัดใจ! พะเพื่อน-แม่อุ๊ สกุลไทย เผยแบรนด์เนมที่ซื้อแล้วเสียดายมาก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up