sterhunter

เผยทริคกรูมมิ่งสไตล์ อัพความหล่อปัง จาก 11 หนุ่มฮ็อตค่าย Star Hunter

account_circle
sterhunter
sterhunter

ในยุคที่สังคมเปิดกว้าง คนในสังคมกล้าที่จะแสดงความเป็นตัวเองออกมา ทำให้กระแสการแต่งกายสไตล์ Unisex ที่ไร้ขีดจำกัดของการดีไซน์ ไม่จำเป็นต้องมีแบบแผนมาเป็นกรอบ โดยคนรุ่นใหม่มากมายแสดงให้เห็นว่า การแต่งตัวในยุคนี้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม มีอิสระที่จะเลือกในสิ่งที่ตัวเองรักมากขึ้น ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มๆ จากค่าย Star Hunter Entertainment ที่มาร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นใหม่จากแบรนด์ THEATRE ร่วมกับ DEVONTE ในธีม DIVERSOLOGY การกลับมาของบุรุษนักเดินทาง ผ่านกลิ่นอายแฟชั่นต้นศตวรรษที่ 20 งานนี้ แพรวจึงขอยิงคำถาม ถึงไลฟ์สไตล์การแต่งตัวใน  Every Look ว่าหนุ่มๆ แต่ละคนชอบสไตล์ไหน

เผยทริคกรูมมิ่งสไตล์ อัพความหล่อปัง จาก 11 หนุ่มฮ็อตค่าย Star Hunter

เริ่มกันด้วยคู่แรกอย่าง คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี -คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา

Mix & Match ตามไลฟ์สไตล์คอปเตอร์ 

“ผมเป็นคนที่ชอบเสื้อผ้าที่มีความเป็น Unisex แต่ถ้าในไลฟ์สไตล์ประจำวัน ไม่ได้ออกงานก็แต่งตัวชิลมากๆ ใส่เป็นเสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ก็พยายามมิกซ์แอนด์แมตช์สีและไซซ์ให้เข้ากันด้วย”

“สำหรับแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ในหลายๆ ลุคของนายแบบที่เดินออกมา ผมรู้สึกชอบมากๆ ค่อนข้างว้าว ยังคุยกับพี่คิมเลยว่า สวยดี อยากลองใส่ลุคแบบนี้ดูบ้าง”

ยีนส์ Never die ในทุกลุคของคิมม่อน

“ส่วนตัวผมไม่ได้เก่งเรื่องแฟชั่นมากนัก จึงรู้สึกว้าวกับความแปลกใหม่ในการนำเสนอของแฟชั่นงานโชว์ครั้งนี้ ตั้งแต่เดินเข้ามาเห็นทรายอยู่กลางพารากอน แล้วยังมีพิรามิดสะท้อนแสงอีก นายแบบหลายๆ คนแต่งกายที่เป็นแบบ Unisex บวกกับคอนเซ็ปต์แนวเอิร์ธโทน ทะเลทราย ยิ่งตื่นตาตื่นใจ”

“เวลามาชมแฟชั่นโชว์ก็ถือว่าตัวเองมาเป็นนักเรียน ได้เรียนรู้และเห็นสไตล์เท่ๆ หลายแบบ ซึ่งจริงๆแล้ว ปกติคอปเตอร์ก็จะเป็นไอดอลในการแต่งตัวของผมอยู่แล้ว ผมจะถามคอปเตอร์ตลอด พอจบโชว์ผมยังถามคอปเตอร์อีกว่า ถ้าเราจะแต่งตัวแบบนี้ออกไปเดินห้างจริงๆ จะเวิร์กไหม น่าลอง ก็ถือว่าเป็น Inspiration ในการแต่งตัวในชีวิตประจำวันของเราได้ แต่ถ้าเป็นไลฟ์สไตล์ประจำวัน ชุดยีนส์จะเป็นไม้ตายของผม แขวนไว้ตัวแรกของตู้เสื้อผ้า เพราะคว้าง่าย ใส่ได้ทุกโอกาส จะไปงานไหนก็ใส่ได้หมดเลย”

มาคุยต่อกับคู่ที่ 2 อย่างหนุ่มโฟล์ค-ฐิติพัฒน์ จันทร์แก้ว และหนุ่มวิน-อาชวิน ไมเกิ้ล จากซีรีส์ “EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ” 

แมตช์ง่ายๆ สไตล์โฟล์ค ฐิติพัฒน์

“สำหรับงานครั้งนี้ ผมรู้สึกว่าภาพของแฟชั่นโชว์ต่างจากที่คิดไว้เลย เขานำจุดเด่นมาถ่ายทอดได้น่าสนใจมาก ถึงขนาดเอาทะเลทรายและพีระมิดมาวางกลางพารากอนกันเลยทีเดียว”

“ส่วนเรื่องสไตล์การแต่งตัวของโฟล์คนั้น เนื่องจากคุณแม่เปิดร้านขายเสื้อผ้า ผมจึงชอบใส่เสื้อผ้าที่ดูดีมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ชอบแต่งตัวสบายๆ ผ้าลื่นๆ โทนสีขาว ครีม และดำ เป็นโทนที่ใส่ง่ายดูสบายตา มักจะเลือกเสื้อยืดมีลายสกรีนนิดหน่อย กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบสีขาว อย่างตอนที่อยู่เชียงใหม่ก็จะมีกางเกงตัวโปรดเป็นกางเกงลายช้างสไตล์ล้านนา หรือถ้าวันไหนต้องออกงานก็ใส่สูท เพราะจะช่วยเพิ่มความรู้สึกมั่นใจ และเหมือนเป็นตัวเรามากที่สุด”

ไอเดียสุดอีซี่สไตล์สปอร์ตแบบวิน อาชวิน

“จริงๆ แล้วผมเริ่มหันมาสนใจเรื่องการแต่งตัวตั้งแต่ช่วงประมาณ ม.ปลาย ซึ่งตอนอยู่โรงเรียนชายล้วน เป็นโรงเรียนประจำไม่ได้แต่งตัวออกไปไหน เน้นใส่เสื้อผ้าที่สบายๆ พอเริ่มจะเข้ามหาวิทยาลัยก็เริ่มศึกษาเรื่องการแต่งตัวมากขึ้น ไลฟ์สไตล์ที่คิดว่าเข้ากับตัวผมเอง น่าจะเป็นแนวสปอร์ต ใส่สบายเป็นเสื้อยืด กางเกงวอร์ม และรองเท้าผ้าใบ ส่วนใหญ่จะใส่สีดำล้วน เป็นลุคที่ดูเท่ๆ หรือบางวันก็เลือกใส่ยีนส์ เป็นอีกแนวหนึ่งที่ดูมีดีเทลมากขึ้นกว่าปกติ” 

“เมื่อถามถึงการมาดูแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ วินกล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากกับประสบการณ์ใหม่ของการดูแฟชั่นโชว์ครั้งแรก ชอบในเรื่องของ Concept ดีเทลต่างๆ ที่แอบแฝงไว้เยอะมาก และสามารถนำความรู้จากการดูโชว์ไปใช้กับการแต่งตัวของเราได้”

เสิร์ฟต่อด้วยคู่จิ้นน้องใหม่ของค่ายฯ มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ และ Isbanky-มณฑป เหมตาล จากซีรีส์วาย “มังกรกินใหญ่”

หลากสไตล์ของ แบงค์ มณฑป แต่ยังคงคีพคาแร็คเตอร์

“ก่อนหน้านี้ได้ติดตามผลงานของดีไซเนอร์อยู่บ้าง สไตล์การแมตช์ลุคมีความเอาเทคโนโลยีมาบวกกับความสบายๆ เป็นโชว์ที่เจ๋งและเฟอร์เฟ็กมาก น่าจะเอาไปใส่กับการแต่งตัวของผมได้ เพราะโดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบดูการ์ตูนมากๆ Every Look ของผมจะเป็นการแต่งตัวตามการ์ตูน บางวันก็เป็นแบบ Punk บางวันก็เป็นอนิเมะ หรือสไตล์ Genius แต่ก็ชอบดูภาพยนตร์ด้วย จึงมักนำลุคในภาพยนตร์มาปรับใช้ออกมาเป็นสไตล์ยุค 80’s และ 90’s“

“ในเรื่องของความสนใจเรื่องแฟชั่น ผมมีโอกาสได้มารู้จักกับพี่ๆ ในวงการบันเทิงหลายคน ทั้งคลุกคลีกับเหล่าดีไซเนอร์ และได้เข้าร่วมรายการ The Face Men Thailand season 2 ทำให้ได้เจอกับแฟชั่นในทุกวัน จนกลายเป็นหลงรักและชอบมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งจริงแล้วๆ ผมเป็นคนที่ชอบสีชมพูมาก เพราะคิดว่าสีชมพูสร้างความสุข ทำให้รู้สึกเบิกบาน สดใสและดูเข้ากับเรามากที่สุดครับ”

ฟีลย้อนยุค 90’s ไปกับมอส ภาณุวัฒน์

“วันนี้มาเจอกับผมที่มาในลุคเป็นหนุ่มเอิร์ธโทนสายหนัง ที่ยังคงคาแร็คเตอร์หนุ่มเถื่อนอยู่บ้าง ผมค่อนข้างตื่นเต้นกับแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่นี้ ได้เจอพี่ๆ นายแบบ เห็นเสื้อผ้าที่เขาใส่แล้วก็อยากจะเข้าไปร่วมเดินอยู่ในโชว์นั้นบ้าง เพราะดูจากลุคของแต่ละคนคือ เป็นลุคที่คนทั่วไปเข้าถึงได้ไม่ยาก”

“พอเริ่มเจอสังคมที่ใหญ่ขึ้น พบปะผู้คนมากมาย รู้สึกอยากจะพัฒนาตัวเองให้ดูดีขึ้น ก็เลยสนใจแต่งตัวมากขึ้น มองหาเสื้อผ้ามาแมตช์ให้กับตัวเอง ด้วยสีผิวของผมไม่ใช่คนขาวมาก ถ้าใส่สีอ่อนจะทำให้เราดูดรอปลง จึงเลือกสีขาว ดำ และสีกรมแบบเข้มๆ ช่วยปรับให้ดูดีขึ้น ซึ่งปกติผมชอบแต่งตัวฟีลย้อนยุค 90’s เสื้อแบบรัดรูป กางเกงยีนส์เอวสูง พร้อมผ้าใบ Convert และอีกลุคที่ชอบแต่งจะเป็นสไตล์เกาหลี โอปป้า แต่ช่วงหลังเริ่มถ่ายซีรีส์ที่เรารับบทเป็นหนุ่มสถาปัตฯ ลุคในชีวิตทุกวันนี้ก็จะเป็นสไตล์เดียวกับกับในซีรีส์ กลายเป็นว่าเราติดแต่งตัวแบบนั้นไปโดยปริยาย”

ปิดท้ายด้วย 5 หนุ่มELEMENT” บอยแบนด์น้องใหม่ต่างสไตล์ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

สไตล์แคชชวลสมาร์ทกับ แบงค์ ELEMENT

“ตอนเด็กไม่ค่อยสนใจอะไรการแต่งตัวนัก หยิบตัวไหนได้ก็ใส่ แต่พอเริ่มเข้ามาทำงานก็ได้รู้จักการแต่งตัวมากขึ้น เพราะต้องออกไปเจอคนเยอะ ก็เลยต้องหันมาใส่ใจดูแลเรื่องการแต่งกายนิดหนึ่ง อย่าง Everyday Look ของผมจะเป็นแบบแคชชวลแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ ไม่ได้เป็นคนแต่งตัวจัด ส่วนเวลาออกงานผมก็จะเลือกแต่งตัวสไตล์เรียบๆ เสื้อเชิ้ตกับกางเกงสแล็ค อาจมีชุดสูท หรือชุดประจำที่ใส่กับวงบ้าง ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์และงานที่ไปร่วมครับ”

“อย่างงานแฟชั่นที่นาน ๆ ทีจะได้มาดู จึงรู้สึกตื่นเต้นกับงานนี้มาก นายแบบทุกคนดูดีเข้ากับ Concept ของชุด ในส่วนของตัวผมเองก็สังเกตรายละเอียดต่างๆ ตั้งแต่หมวกไปจนถึงรองเท้าเลยครับ เป็นการดีไซน์ออกแบบเสื้อผ้าใน Mood and Tone ที่ลงตัวและเข้ากับแบรนด์เสื้อผ้าอย่างมาก”

“ทอระ ELEMENT” หนุ่ม HipHop แนวแก๊งสเตอร์ 

“การมาชมแฟชั่นโชว์ทำให้ผมรู้สึกมีความสุข ทั้งได้เจอแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจ และพี่ๆ ในวงการบันเทิงที่เพิ่งได้เจอกันครั้งแรก ผมชอบตรงคอนเซ็ปต์ทะเลทรายที่ให้นายแบบมาเดินพรีเซ็นต์ แล้วทุกชุดก็มีสไตล์ที่เข้ากับงาน ถือว่าได้มาศึกษาหาข้อมูลเผื่อนำทริคการมิกซ์แอนด์แมตช์ไปใช้กับการแต่งตัวบ้าง เพราะปกติในชีวิตประจำวันผมจะชอบแต่งแนว Hip hop แก๊งสเตอร์ โทนสีดำที่ทันสมัย แต่ไม่ได้คลาสสิก ตั้งแต่เข้ามา Super Boy ก็เริ่มที่่จะสนใจการแต่งตัวหาลุคที่เข้าได้กับหลายๆ งาน บางครั้งก็เลือกสูทเป็นทางการ แล้วใส่ทำให้ดูหล่อเนี๊ยบด้วยครับ”

ย้อนยุค 70’s ไปด้วยกันกับ กาด ELEMENT

“สำหรับการมาดูแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าแบรนด์ Theatre ก็เป็นแฟชั่นที่แปลกใหม่สำหรับผม แต่เขาดีไซน์ออกมาทำให้ผู้สวมใส่ดูมีออร่าความหล่อ เท่ตามสไตล์ของนายแบบ ในเรื่องการแต่งตัวผมชอบมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ผมเป็นคนที่ชอบหาเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมตช์กัน เลือกเสื้อผ้าโทนสีแดงส้มแบบสดๆ ที่เห็นแล้วดูโดดเด่น อย่าง Everyday Look ของผมจะเป็นสไตล์คัลเลอร์ฟูลค่อนไปในทางยุค 70’s  ใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันกับกางเกงยีนส์สีเข้ม คือส่วนใหญ่ผมจะใส่ไปซ้อมเต้น”

โบนัส ELEMENT ผู้หลงใหลในความเอิร์ธโทน

“ด้วยแฟชั่นของงานที่ออกมาเป็นสีแนวเอิร์ธโทนตามสไตล์ที่ผมชอบ ซึ่งเป็นการแต่งตัวที่ผมแต่งและเห็นกันบ่อยๆ จะออกโทนสีน้ำตาล ถ้าไม่ได้ไปทำงาน ก็มักจะเลือกแต่งตัวตามอารมณ์ความรู้สึก คือขึ้นอยู่กับช่วงของโหมดเวลานั้นๆ ว่ากำลังอยู่ในห้วงอารมณ์ไหน พอได้มาชมโชว์ก็ได้แบบที่น่าเอาไปปรับใช้กับ Everyday Look”

“ปกติผมชอบใส่กางเกงผ้าพริ้ว เสื้อสีขาว ส่วนใหญ่จะแต่งตามอารมณ์ ตาม Mood and Tone ตั้งแต่เข้ามาทำงานในวงการก็ได้เห็นแฟชั่นต่างๆ อย่าง เคป๊อบแต่งตัวยังไง ทำไมรู้สึกว่าเขาสนุกกับการแต่งตัวจัง ผมก็เอามาใช้กับลุคของผมบ้าง ก่อนจะออกจากบ้าน เราจะรู้สึกมีความสุขและสนุกกับการได้หยิบหรือเลือกชุดมาใส่ในแต่ละวันมาก”

มักเน่ลุคสมาร์ทบอย ในแบบฉบับของ บัส ELEMENT

“เป็นการมาชมแฟชั่นโชว์ครั้งแรกในชีวิตของผมเลย ชอบและอยากจะไปยืนในจุดนั้นในสักวันหนึ่งครับ ส่วนการแต่งตัวของผมปกติจะมี 3 แบบ คือแนวสตรีท หรือแบบสบายๆ ใส่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงสแล็ค และแบบที่ 3 คือแต่งจัดเต็มแบบเท่ๆ และโดยส่วนมากก็จะชอบแบบสีพื้นๆ แต่ไม่ใช่สีที่สว่างมาก แม้จะเป็นคนตัวเล็กแต่ก็ชอบแต่งแบบ Smart Boy ผมจะมีการดีไซน์ตามแบบของผม เพราะว่าผมค่อนข้างชอบเรื่องแฟชั่น คือจะมีช่วงหนึ่งที่ผมเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง และเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว พยายามปรับลุคพัฒนาเพื่อให้เข้ากับตัวเองมากที่สุด”

ทั้งนี้แฟนๆ สามารถติดตามผลงานของหนุ่มๆ ทั้ง 11 คน ได้ที่ Star Hunter Entertainment หรือช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของพวกเขา และคราวหน้าแพรวจะพาแฟนๆ ไปพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับคนดังคนไหน รอติดตามกันด้วยนะ


เรื่อง : iwspk
ภาพ : DEVONTE

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up