Aom12

“Bag Lover” ออม สุชาร์ ตัวแม่แบรนด์เนม ทุกใบมีแต่ตัวท็อป

Alternative Textaccount_circle
Aom12
Aom12

ดาราสาวสุดน่ารัก ‘ออม สุชาร์’ เจ้าของผลงาน หนัง และซีรีส์ดังมากมายทั้งในไทย แถมยังโกอินเตอร์ไปถึงต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Yes or No อยากรัก ก็รักเลย, ฮาชิมะ โปรเจกต์,พรพหรมอลเวง, รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ และวุ่นนักรักเต็มบ้าน ด้วยฝีมือการแสดงทำให้เธอได้กลายเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับมากขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงตอนนี้

เมื่อไม่นานมานี้ ออม สุชาร์ได้เปิดช่อง Youtube เป็นของตัวเองในชื่อ ‘Aom Sushar’ แชร์คอนเทนต์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ซึ่งตอนนี้มียอดผู้ติดตามมากกว่า 150,000 คน หนึ่งในคลิปที่มียอดวิวสูงถึง 300,000 กว่าครั้ง  คือ ‘เปิดกรุกระเป๋าตามคำเรียกร้อง เยอะขนาดนี้เลยหรอ???’ ที่เธอมาเปิดกรุกระเป๋าทั้งหมดที่มี เรียกได้ว่า เยอะ! จนต้องทำคลิปที่สองกันทีเดียว ถ้าใครยังไม่ดูสามารถตามไปดูในช่องของสาวออมเองได้เลย

เมื่อเห็นเธอ เป็น Bag Lover ขนาดนี้แล้ว เลยอยากพาทุกคนมาส่องกระเป๋าที่เธอใช้ในช่วงนี้กัน เผื่อเป็น ไอเดียให้กระเป๋าใบต่อไปของเรากัน

เริ่มต้นที่แบรด์สุดโปรดของเธอ อย่าง ‘Chanel’ ที่อาจเป็นแบรนด์โปรดสำหรับใครหลายคน

1.Chanel 22 Handbag – Black และ Chanel 22 Handbag – Coral Pink

กระเป๋า Tote สุดฮิตจาก Chanel ที่บรรดาแฟนคลับกระเป๋าแบรนด์เนมต้องตามเก็บ ซึ่งขนาดของกระเป๋ามีอยู่ 3 ไซส์ หลากหลายสี ให้เลือกตามความชอบ ราคาอยู่ที่ 195,000 – 220,000 ตามไซส์

Aom1
Aom2
Aom3
Aom4

2. Chanel Heart Bag – Coral Pink

กระเป๋ารูปทรงหัวใจโทนสีสุดน่ารัก เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากเพิ่มความสดใสเหมือนออม สุชาร์ให้กับลุคของตัวเอง ราคาประมาณ 199,000 บาท

Aom5
Aom6

แบรนด์ต่อมาเป็นแบรนด์ยอดฮิต ที่สาว ๆ ควรมีติดตู้ไว้ ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ดูคลาสสิค ทำให้นำมาแมทช์กับลุคต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย อย่าง แบรนด์ ‘Celine

3. Celine – Oval Bag Cuir Triomphe in Smooth Calfskin – White

กระเป๋าสะพายข้างหนังวัว ทรงวงรี สีขาว ปั๊มนูนสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ด้วยโทนสีเบสิค สามารถนำไปแมทช์ได้ในหลายลุค และสีนี้ก็กลายเป็นสีที่หายากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ราคา 73,000 บาท

Aom7
Aom8

4. Small Bucket Cuir in Smooth Calfskin – Tan

กระเป๋าหนังวัว ทรงถัง ปั๊มนูนสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ กับสีที่ฮิตตลอดกาลอย่างสีน้ำตาล ถือเป็นไอเท็มอีกหนึ่งชิ้นที่ควรซื้อ เพราะนอกจากสไตล์ที่เป็นที่นิยมแล้ว ยังจุของได้เยอะอีกด้วย ราคาอยู่ที่ 79,000 บาท

Aom9
Aom10

ภาพ : Instagram @aom_sushar

Praew Recommend

keyboard_arrow_up