4 สาว Aespa

4 สไตล์เกินต้านจาก 4 สาว Aespa สมตำแหน่งแอมบาสเดอร์ Givenchy

4 สาว Aespa
4 สาว Aespa

เรียกว่า มีความปังโดดเด่นมาตั้งแต่ได้เดบิวต์เมื่อปีก่อน สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ป Aespa น้องเล็กของค่าย SM Entertainment  ประกอบด้วยสี่สาว คาริน่า, จีเซลล์, วินเทอร์ และ หนิงหนิง ออร่าของพวกเธอไม่ธรรมดา ได้รับเชิญขึ้นเวที Coachella 2022 งานเทศกาลดนตรีระดับโลก ที่ MILLI จากไทยแลนด์ไปสร้างชื่อไว้เช่นเดียวกัน

Aespa เป็นหนึ่งในสามวงเคป๊อปที่ได้ขึ้นแสดงเพลงฮิตต่อหน้าผู้คนจากทั่วโลกบนเวทีCoachella   หลังจาก Blackpink ขึ้นโชว์เมื่อปี 2019 และ 2NEI ที่เคยมาเซอร์ไฟรส์แฟนๆ ณ เวทีแห่งนี้เช่นกัน

สำหรับโชว์นี้ทั้งสี่สาวได้รับคำชื่นชมมาก แม้จะเป็นการขึ้นเวทีระดับโลกและเป็นการแสดงต่อหน้าผู้คนครั้งแรก เนื่องจากที่ผ่านมามีข้อจำกัดด้วยการระบาดของ Covid-19 แต่การแสดงก็ออกมาด้วยดี สามารถยืนหยัดท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดของวงการเคป๊อปเจนสี่ได้อย่างเต็มภาคภูมิ

4 สไตล์เกินต้านจาก 4 สาว Aespa สมตำแหน่งแอมบาสเดอร์ Givenchy

นอกจากความสามารถ สาวๆ Aespa ยังโดดเด่นด้วยคาแรคเตอร์และสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน สมกับที่ได้รับเลือกให้เป็น global ambassador ของ Givenchy

เริ่มจาก คาริน่า พี่ใหญ่ของวง เธอมีภาพลักษณ์ที่ดูโตสมตำแหน่ง ด้วยลุคสีผมเข้มปล่อยตรง รับกับสีปากที่โดดเด่นตัดกับผิว รวมถึงเสื้อผ้าที่เรียบหรูดูดี ได้ลุคเวิร์คกิ้งวูแมน ผ่านเบลเซอร์เดรส หรือเดรสยาวสีดำเรียบหรู

4 สาว Aespa

สำหรับ จีเซลล์ ปกติชอบใส่ฮู้ดดี้ตามสไตล์สาวอินเตอร์ เธอมีความเท่ เปรี้ยวสมกับตำแหน่งแร๊ปเปอร์ของวง แต่บางครั้งแค่ปล่อยผมหน้าม้า หรือมัดผมแกละก็เปลี่ยนลุคได้ทันใจ เรียกว่าเอาอยู่ทุกแนว ดังนั้นลุคที่ Givenchy จัดให้จึงมีตั้งแต่ภาพลักษณ์ที่ดูเปรี้ยว เท่ ทะมัดทะแมงไปจนถึงลุคจริงจัง

4 สาว Aespa

4 สาว Aespa

ส่วน วินเทอร์ ด้วยหน้าตาอ่อนเยาว์ ยิ่งในวันสบายๆ ที่แต่งหน้าน้อยๆ บวกกับหน้าม้า ไม่ว่าจะแบบผมสั้นหรือผมยาว ก็ดูน่าเอ็นดู ขณะที่เวลาไม่มีหน้าม้า เธอก็สามารถสะบัดความสาวหวานเป็นสาวชิคได้

 

ปิดท้ายด้วยน้องเล็ก หนิงหนิง เจ้าของสีผมโดดเด่นอย่าง สีแดง สีบลอนด์ทอง มาพร้อมเสื้อเกาะอก หรือเสื้อสายเดี่ยวเข้ากับลุคเปรี้ยว  เรียกว่าเมื่อเสื้อผ้า หน้า ผมคอมโบกับเอเนอร์จี้ล้นเหลือทำให้เธอเหมาะสมกับคำว่า ตัวจี๊ด ซึ่ง Givenchy ก็เหมือนจะสนุกกับความเป็นเธอ เห็นได้จากการแมตช์สีผมสุดแซ่บเข้ากับสีกระเป๋า หรือภายใต้เสื้อชั้นนอกเรียบๆ ก็มักจะมีเสื้อและเครื่องประดับสีฉูดฉาดมาแมทช์เสมอ

เรื่อง /ภาพ : ลูกหมู

Praew Recommend

keyboard_arrow_up