นุ่น รมิดา แต่งงาน

ทั้งหวานทั้งแซ่บ! ซูมชุดเจ้าสาว ‘นุ่น รมิดา’ 2 ลุค 2 สไตล์ แตกต่างแต่ลงตัว

นุ่น รมิดา แต่งงาน
นุ่น รมิดา แต่งงาน

สวยหวานซ่อนเปรี้ยว นักแสดงชื่อดัง นุ่น รมิดา  เข้าพิธีวิวาห์ในชุดเจ้าสาว 2 สไตล์ ด้วยผลงานการออกแบบของไทยดีไซเนอร์

หลังจากคบหาดูใจกันมานาน ในที่สุดเมื่อวานนี้ (20 มี.ค. 63) คู่รักมาราธอนอย่าง หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น รมิดา ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย โดยงานช่วงเช้าเป็นพิธีแบบไทยมีการตักบาตรที่วัดราชบพิตรและช่วงเย็นเป็นงานเลี้ยงฉลองจัดขึ้นที่ SIRI HOUSE Bangkok โซเชียลคลับใจกลางชิดลม ซึ่งแขกที่มาร่วมงานมีทั้งครอบครัว ญาติสนิท และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการของคู่บ่าวสาว พิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย และเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ อย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีข่าวคราวให้ได้เอะใจกันเลย

งานนี้เจ้าสาวมาในชุดไทยสีขาวงาช้างดูเรียบร้อยอ่อนหวานเข้ากับพิธีในช่วงเช้า โดยชุดไทยมีดีไซน์เรียบหรูบวกกับดีเทลงานปักสุดประณีต ถือเป็นชุดไทยที่มีความเป็นสากลผสมผสานได้อย่างลงตัว ผลงานนี้เป็นของแบรนด์ไทย เชอ-ซี (Cher’Z) โดยมี ทราย กรรณิการ์ อดีตนักร้องชื่อดังนั่งตำแหน่งครีเอทีฟไดเร็คเตอร์

นุ่น รมิดา แต่งงาน

นุ่น รมิดา แต่งงาน

นุ่น รมิดา แต่งงาน

นุ่น รมิดา แต่งงาน

นุ่น รมิดา แต่งงาน

ต่อมาในงานปาร์ตี้ช่วงเย็น สาวนุ่นก็สลัดลุคหวาน ขอแต่งแบบแซ่บๆ ตามที่ตัวเองถนัด ทั้งเมคอัพ ทรงผม รวมถึงชุดแต่งงานที่เป็นเดรสสายเดี่ยวสั้น เรียกได้ว่าเปรี้ยวมากกกก ฉีกกฎลุคเจ้าสาวไปเลยก็ว่าได้ แถมยังได้แบรนด์ Unkuniya มารับหน้าที่ดูแลชุดแต่งงานให้ด้วย แม้ว่าครั้งนี้จะดีไซน์เรียบๆ ไม่เน้นงานปัก ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ แต่ก็ทำออกมาได้คลาสสิก ช่วยส่งให้เจ้าสาวโดดเด่นและเซ็กซี่มาก

นุ่น รมิดา แต่งงาน

นุ่น รมิดา แต่งงาน


ภาพ : IG@hollyhua , @noonrami , @ta_warit , @ann_warittha , @ayapalee

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 ลุคจากดีไซเนอร์คนสนิท! เผยดีเทลและราคาชุดแต่งงาน ‘น้ำฝน พัชรินทร์’

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up