ลุครับลมหนาว เจนนี่ BLACKPINK Calvin Klein

เก็บไว้เป็นเรฟ ลุครับลมหนาว ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เซ็ตนี้ราคาไม่แรง

ลุครับลมหนาว เจนนี่ BLACKPINK Calvin Klein
ลุครับลมหนาว เจนนี่ BLACKPINK Calvin Klein

เมืองร้อนแล้วไง ก็ใจอยากแต่งตัวรับลมหนาว วันนี้เราเลยมีเรฟสุดน่ารักจาก ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ไอดอลชื่อดัง กับชุดเซ็ตสีเหลืองสดใส ที่มาในราคาชิ้นละหลักพันจากแบรนด์ Calvin Klein

ลมหนาวมาเยือนก็ต้องจัดลุคสวยๆ รับลมหนาวสักหน่อย ต่อให้เหงื่อจะไหลเป็นน้ำตก แต่รูปที่ถ่ายออกมาต้องปัง เหมือนไปเช็กอินอยู่ต่างประเทศ ซึ่งลุคที่เราอยากจะแนะนำให้หาทำตามคือ แฟชั่นสดใสแอบเซ็กซี่ของเจนนี่ BLACKPINK กับชุดเซ็ตสีเหลืองนุ่มนิ่มตั้งแต่งเสื้อ กางเกง และคาร์ดิแกน จากแบรนด์ดัง Calvin Klein ที่เจนนี่ได้ร่วมงานอย่างเป็นทางการและมีการขึ้นโฆษณาทั่วโลกมาแล้ว

โดยลุคนี้เป็นชุดโทนสี Pale Yellow ที่ยืดหยุ่นได้ดี ถักทอด้วยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 52% ผสมเส้นใยอัลปาก้า เริ่มจากเสื้อครอป Women’s Recycled Polyester Alpaca Tank Bra ราคาประมาณ 2,300 บาท กางเกง Women’s Recycled Polyester Alpaca Bike Shorts ราคาประมาณ 2,300 บาท และเสื้อคลุม Women’s Recycled Polyester Alpaca Cardigan ราคาประมาณ 5,900 บาท

ใครอยากสอยตามบอกเลยว่าต้องรีบแล้ว เพราะสินค้าบางชิ้นในเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของ Calvin Klein ขึ้นสถานะ out of stock เป็นที่เรียบร้อย ด้วยความน่ารักของดีไซน์และสีสันสดใสใส่ง่าย บวกกับได้นางแบบเป็นไอดอลดังระดับโลก จะไม่ให้ขายดีก็แปลกแล้ว

เก็บไว้เป็นเรฟ ลุครับลมหนาว ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เซ็ตนี้ราคาไม่แรง

เจนนี่ BLACKPINK เจนนี่ BLACKPINK-1


ภาพ : IG@jennierubyjane

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หลายคนอาจไม่รู้! สไตลิสต์ BLACKPINK เผย 4 สาวเลือกคอสตูมเองหรือไม่

วิบวับตาแตก! สร้อยคอ ลิซ่า เส้นเดียวในโลก งานปังระดับพรีเมียม

ส่องลุคช้อปปิ้ง แฟชั่น แองเจลินา โจลี ในวันสบายๆ กับลูกสาว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up