เส้นเดียวในโลก สร้อยคอ ลิซ่า

วิบวับตาแตก! สร้อยคอ ลิซ่า เส้นเดียวในโลก งานปังระดับพรีเมียม

เส้นเดียวในโลก สร้อยคอ ลิซ่า
เส้นเดียวในโลก สร้อยคอ ลิซ่า

สำหรับเธอเท่านั้น! สร้อยคอ ลิซ่า BLACKPINK จากแบรนด์เกาหลี สวยหรูด้วยทองคำขาวและเพชร เห็นแล้วไม่ต้องสืบเลยว่าราคาจะแรงขนาดไหน

ต้องบอกว่าสร้อยคอถือเป็นไอเท็มที่ลิซ่าชื่นชอบและมีอยู่หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะสร้อยคอลูกปัดราคาหลักร้อยที่คนแห่ซื้อตามจนผลิตไม่ทัน หรือจะสร้อยคอแบรนด์หรูราคาหลักหมื่นหลักแสน ก็ยังมีสายเปย์สอยตามไม่น้อย หรือจะเป็นสร้อยคอวินเทจที่สั่งทำพิเศษ ลิซ่าก็เก็บเรียบ

นอกจากนี้ สร้อยคอที่มีเพียงเส้นเดียวในโลกก็ไม่ใช่เรื่องยากที่ลิซ่าจะมีไว้ครอบครอง เพราะทางแบรนด์ DAVID AVLN ที่ลิซ่าเคยสั่งทำ Grillz เครื่องประดับฟันในเพลง How You Like That และสร้อยคอที่ใส่ใน LILI’s FILM [The Movie] ได้ออกมาโพสต์ภาพสร้อยคอเส้นพิเศษบนอินสตาแกรม พร้อมข้อความอธิบายว่า

สร้อยคอ ลิซ่า-1
ลิซ่า จาก LILI’s FILM [The Movie]

วิบวับตาแตก! สร้อยคอ ลิซ่า เส้นเดียวในโลก งานปังระดับพรีเมียม

“หนึ่งเดียวสำหรับลิซ่าเท่านั้น! งานชิ้นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากคลื่นทะเลขนาดใหญ่และดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน ซึ่งเป็นคุณลักษณะทั้งหมด เมื่อฉันเห็นลิซ่า อิทธิพลของเธอกว้างใหญ่พอๆ กับคลื่นทะเล และเธอคือดวงดาวที่ส่องแสงอย่างแท้จริง ขอบคุณลิซ่าที่ทำให้งานศิลปะอันงดงามนี้กลายเป็นจริง โดยสร้อยคอเส้นนี้ทำจากทองคำขาว 18K และเพชร VS-VVS 17.5ct ผลิตในกรุงโซล”

สร้อยคอ ลิซ่า

สร้อยคอ ลิซ่า-2


ภาพ : IG@davidavalonofficial , IG@lalalalisa_m

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คนดังใส่เพียบ! รู้จัก เครื่องประดับแบรนด์ไทย ‘ระวิภา’ สร้อยข้อมือสายมู ดีไซน์สวย

สวยเอวสับ! ชุดแดง Poem ‘แอนชิลี’ MUT 2021 หุ่นไซส์ไหนใส่ก็ปัง

เซ็ตนี้สวยหวาน ชุดไทยร่วมสมัย ‘ศรีริต้า’ ทำบุญวันเกิด 40 ปี หลักพันเท่านั้น!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up