สไตลิสต์ BLACKPINK

หลายคนอาจไม่รู้! สไตลิสต์ BLACKPINK เผย 4 สาวเลือกคอสตูมเองหรือไม่

สไตลิสต์ BLACKPINK
สไตลิสต์ BLACKPINK

สมาชิกทั้ง 4 คนของ BLACKPINK ถือเป็นแฟชั่นไอคอน โดยแต่ละคนมีสไตล์เฉพาะตัวซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วโลก แต่จริงๆ แล้วพวกเธอสามารถเลือกเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้มากแค่ไหน ล่าสุด สไตลิสต์ BLACKPINK ‘Park Min Hee’ ให้สัมภาษณ์กับ W Korea ถึงประเด็นนี้

Park Min Hee เปิดเผยว่า ไม่เพียงแต่สมาชิกจะใส่ความคิดเห็นของตัวเองลงไปในสไตล์ของพวกเธอเท่านั้น สาวๆ BLACKPINK ยังสอนบางสิ่งให้กับเธออีกด้วย

“สมาชิกทุกคนสนใจแฟชั่นเป็นอย่างมาก และฉันรู้สึกว่าการเป็นผู้นำแฟชั่นต้องมาพร้อมกับความสนใจในแฟชั่นอย่างแท้จริง ดังนั้นบางครั้งฉันก็เรียนรู้จากพวกเธอ ด้วยเทรนด์ต่างๆ ที่พัดผ่านมา คุณจึงรู้สึกกดดันที่จะอยู่เหนือทุกสิ่งได้ง่ายๆ แต่สมาชิก BLACKPINK ชอบการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้”

หลายคนอาจไม่รู้! สไตลิสต์ BLACKPINK เผย 4 สาวเลือกคอสตูมเองหรือไม่

สไตลิสต์ BLACKPINK-1 สไตลิสต์ BLACKPINK-2

ด้วยความสนใจในแฟชั่นอย่างมาก สมาชิกแต่ละคนมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองและเรียนรู้ว่าอะไรเหมาะกับพวกเธอที่สุด

“ที่สำคัญกว่านั้น พวกเธอรู้ว่าอะไรเหมาะกับพวกเธอและอะไรที่ไม่เหมาะ สาวๆ จัดลำดับความสำคัญไว้อย่างชัดเจนเมื่อพูดถึงแฟชั่น ดังนั้นเมื่อเราคิดแนวคิดใดๆ เราจึงทำงานร่วมกันโดยแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก”

ด้วยการทำงานร่วมกับสไตลิสต์ สาวๆ BLACKPINK สามารถหาชุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับการแสดงคอนเสิร์ตและเข้าร่วมงานต่างๆ ที่เป็นอีเว้นต์แฟชั่น ซึ่งมีความเทรนด์ดี้และสะดวกสบาย Park Min Hee ยังเปิดเผยว่าสมาชิกมักจะพูดคุยกับสไตลิสต์ตามเทรนด์หรือประเภทของแฟชั่นที่พวกเธออยากลอง

สไตลิสต์ BLACKPINK-3

“แม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ในเวลางาน เราก็พูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับแฟชั่น เมื่อใดก็ตามที่เราพบสิ่งเจ๋งๆ เกิดขึ้นในโลกแห่งแฟชั่น เช่น เสื้อผ้าหรือการถ่ายภาพ เราจะแบ่งปันและพูดคุยกัน”

สมาชิก BLACKPINK เป็นแฟชั่นนิสต้ามาโดยตลอด และด้วยความช่วยเหลือจากสไตลิสต์ของพวกเธอ พวกเธอจึงสามารเป็นแฟชั่นไอคอนที่กำลังนำเทรนด์ได้!


ที่มา : www.koreaboo.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

วิบวับตาแตก! สร้อยคอ ลิซ่า เส้นเดียวในโลก งานปังระดับพรีเมียม

ส่องลุคช้อปปิ้ง แฟชั่น แองเจลินา โจลี ในวันสบายๆ กับลูกสาว

คนดังใส่เพียบ! รู้จัก เครื่องประดับแบรนด์ไทย ‘ระวิภา’ สร้อยข้อมือสายมู ดีไซน์สวย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up