ตู่ ปิยวดี แต่งชุดไทยศิวาลัยแก้ว พิธีหมั้น

สวยสะอาดตา ‘ตู่ ปิยวดี’ แต่งชุดไทยศิวาลัยแก้ว สีขาวบริสุทธิ์ เข้าพิธีหมั้น

ตู่ ปิยวดี แต่งชุดไทยศิวาลัยแก้ว พิธีหมั้น
ตู่ ปิยวดี แต่งชุดไทยศิวาลัยแก้ว พิธีหมั้น

สวยสมฐานะทายาทมาลีนนท์ ตู่ ปิยวดี แต่งชุดไทยศิวาลัยแก้ว ที่มาพร้อมดีเทลงานปักทั้งตัว โดยผ้าที่มาทำชุดให้เป็นผ้าที่มีชิ้นเดียวในโลกที่พิมลายนี้ เพื่อเข้าพิธีหมั้นกับนักแสดงหนุ่ม มาวิน ทวีผล ในช่วงเช้าวันนี้ (20 ธ.ค. 63) 

ถือเป็นฤกษ์ดีอีกหนึ่งวัน เมื่อคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจมานานนับ 10 ปี อย่าง ตู่ ปิยวดี ผู้บริหารช่อง 3 และผู้จัดละครค่ายเวฟทีวี กับนักแสดงหนุ่ม มาวิน ทวีผล ได้เข้าพิธีหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อย ในช่วงเช้าที่ผ่านมา (20 ธ.ค. 63) โดยมีพิธีแห่ขบวนขันหมากและพิธีสวมแหวนหมั้น

ตู่ ปิยวดี แต่งงาน

'ตู่ ปิยวดี' แต่งชุดไทยศิวาลัยแก้ว

ซึ่งงานจัดขึ้นที่ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค สถานที่จัดงานแต่งงานแบบ Unique Space ที่มีทั้งสไตล์บ้านไทยในสวน และคฤหาสน์หรูสไตล์ยุโรปสุดโรแมนติก โดยงานหมั้นในช่วงเช้าเต็มไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัวบ่าวสาว เพื่อนสนิททั้งนอกและในวงการบันเทิง ที่ต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

ตู่ มาวิน แต่งงาน

ตู่ ปิยวดี แต่งงาน

สวยสะอาดตา ‘ตู่ ปิยวดี’ แต่งชุดไทยศิวาลัยแก้ว สีขาวบริสุทธิ์ เข้าพิธีหมั้น

พิธีหมั้นในวันนี้ เจ้าสาวเปิดตัวด้วยชุดไทยศิวาลัยแก้วจากแบรนด์ชื่อดัง วนัชกูตูร์ ที่ใช้ผ้า mesh และปักคริสตัลทั้งชุด แพทเทิร์นสวยเข้ารูปตามแบบฉบับวนัชกูตูร์ และงานปักสุดอลังการสมกับเป็นแบรนด์หนึ่งในใจเจ้าสาวของยุคนี้ ที่สามารถดึงความสวยสง่างามของเจ้าสาวออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนหน้าผมของคุณตู่ก็สวยเป๊ะ บวกกับดอกไม้ติดผมที่เข้ากับชุดไทยได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้คุณตู่ได้ให้สัมภาษณ์กับ แพรวดอทคอม ถึงชุดในพิธีหมั้นว่า “วนัชกูตูร์เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องชุดไทย แล้วเขาก็มีโรงทอของเขาเอง และสามารถทำลายเฉพาะออกมาได้ ซึ่งตู่อยากได้ชุดที่ออกแบบมาเป็นเฉพาะอยู่แล้ว โดยผ้าที่มาทำชุด อยากให้เป็นผ้าที่มีชิ้นเดียวในโลกที่พิมพ์ลายนี้ ส่วนของวินเป็นชุดไทยประยุกต์กึ่งสูท จากวนัชกูตูร์เหมือนกัน เพราะจะได้เข้ากันไปเลย”

'ตู่ ปิยวดี' แต่งชุดไทยศิวาลัยแก้ว

'ตู่ ปิยวดี' แต่งชุดไทยศิวาลัยแก้ว  'ตู่ ปิยวดี' แต่งชุดไทยศิวาลัยแก้ว  'ตู่ ปิยวดี' แต่งชุดไทยศิวาลัยแก้ว

ตู่ มาวิน แต่งงาน


ภาพ : IG@victor_yorn  ,  #MawinWadeeForever

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยละมุนตา ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ ในชุดแต่งงานประดับขนนก เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส

ตามคาด ‘แก้ว จริญญา’ เลือกชุดแต่งงาน Asava สวยในแบบตัวเอง เรียบหรู คลาสสิก

ใครเม้าท์ไม่สวย! เปิดสไตล์ ‘เพชร’ แฟนสาว ‘ฌอห์ณ จินดาโชติ’ ดีไซเนอร์สุดชิค

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up