พรฟ้า ปุณิกา ใส่ชุดผ้าทอไทลื้อ ร่วมเฟรมสาวงาม MUT 2021

ซีนนี้สวยเด่น! ‘พรฟ้า ปุณิกา’ ใส่ชุดผ้าทอไทลื้อ ร่วมเฟรมสาวงาม MUT 2021

พรฟ้า ปุณิกา ใส่ชุดผ้าทอไทลื้อ ร่วมเฟรมสาวงาม MUT 2021
พรฟ้า ปุณิกา ใส่ชุดผ้าทอไทลื้อ ร่วมเฟรมสาวงาม MUT 2021

สมกับเป็นผู้จัดการกองประกวด MUT 2021 สำหรับ พรฟ้า-ปุณิกา ในชุดเดรสผ้าทอไทลื้อที่ตัดมาเป็นพิเศษจากแบรนด์คู่บุญ วนัช กูตูร์ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมตักบาตรทำบุญของกองประกวด

พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ ในฐานะผู้จัดการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เข้าร่วมกิจกรรมกองประกวด สืบสานวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีอันงดงามของไทย ที่ได้ชวนสาวงาม 30 คนสุดท้ายสวมชุดไทยจิตรลดา และทีมงานกองประกวด ร่วมกราบนมัสการพระภิกษุสงฆ์รับบิณฑบาตจำนวน 30 รูป ณ พระอุโบสถ วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร เพื่อเป็นสิริมงคลตลอดการประกวดในปีนี้

ผ้าทอไทยลื้อ-2

โดยวันทำกิจกรรมตรงกับวันคล้ายวันเกิดของสาวพรฟ้า เจ้าตัวเลยขอจัดลุคสวยปังในชุดเดรสผ้าทอไทลื้อที่มีเสน่ห์สวยงาม แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมไทย ที่สามารถเรียกสายตาของคนทั้งงานได้ไม่แพ้สาวงามผู้เข้าประกวดเลยทีเดียว ซึ่งสาวพรฟ้าได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของเธอว่า “ขอบคุณชุดเดรสผ้าทอไทลื้อจากแบรนด์คู่บุญห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ที่ตัดพิเศษขึ้นมามากๆ นะคะ ถือเป็นของขวัญชิ้นสำคัญในวันนี้สำหรับพรฟ้าเลยค่ะ”

ต้องบอกว่าผ้าทอของไทลื้อได้รับยกย่องว่ามีความโดดเด่น ด้วยเทคนิคการทอผ้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการมัดหมี่ การจก การขิด และการยกดอก ที่ต้องอาศัยความชำนาญที่สืบทอดกันมา และสาวพรฟ้าก็แต่งลุคนี้ออกมาได้สวยสง่า ยิ่งแมตช์เข้ากับรองเท้าส้นสูงสีดำจาก Karen Millen ยิ่งส่งเสริมให้บุคลิกโดดเด่นและได้ซีนไปเต็มๆ

ซีนนี้สวยเด่น! ‘พรฟ้า ปุณิกา’ ใส่ชุดผ้าทอไทลื้อ ร่วมเฟรมสาวงาม MUT 2021

พรฟ้า-ปุณิกา-ผ้าทอไทยลื้อ พรฟ้า-ปุณิกา-ผ้าทอไทยลื้อ-1 พรฟ้า-ปุณิกา-ผ้าทอไทยลื้อ-2 ผ้าทอไทยลื้อ


ภาพ : IG@punika_polfah , @vanuscouture_official

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“พรฟ้า ปุณิกา” เผยเคล็ดลับดูแลหุ่นสุดต๊าช และบทบาทการเป็นผจก.กอง MUT

ล้วงลึก กระเป๋า Lady D-Lite ใบที่ ‘เมแกน’ ถือเพื่อรำลึกถึงเจ้าหญิงไดอาน่า

กระดุมไขว้กำลังมา! กางเกงยีนส์ ‘โรเซ่ BLACKPINK’ แบรนด์เกาหลี ราคาหลักพัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up