ย้อนดูชุดวิวาห์แสนเก๋ของเจ้าสาวคนดัง สวยมีสไตล์ ไม่ธรรมดาสักคน

สิ่งหนึ่งที่สาวๆ หลายคนติดตามก็คือ ชุดวิวาห์ที่บรรดาเจ้าสาวคนดังนั้นสวมใส่ จะว่าเป็นแบบเรียบๆ ชุดราตรีสีขาว ก็คงจะดูกันจนชินแล้ว วันนี้มาฟากบรรดาเจ้าสาวคนดังที่มีสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเองกันบ้าง ขนาดว่าแต่งตัวออกจากบ้านยังไม่ธรรมดา กับชุดแต่งงานคงไม่พลาดที่จะใส่ไอเดียความเป็นตัวเองลงในชุดแน่นอน

8 งานฉลองมงคลสมรสเพิ่งจะจบไปหมาดๆ บรรยากาศในงานแต่งงานก็แสนจะเก๋สุดๆ สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง เพชร –รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล กับแฟนหนุ่มบีท – ชวิทย์ เสรีวัฒโนภาส งานนี้เจ้าสาวเป็นคนที่แต่งตัวมีสไตล์อยู่แล้ว เลยจัดชุดแต่งกายแบบที่ตัวเองชอบในลุคเจ้าสาววินเทจ ซีทรูแขนยาว ผสมผสานกับงานปักลายดอกไม้สุดน่ารัก

9

แต่งงานไปก่อนน้องสาวฝาแฝดไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ความเก๋ของชุดเจ้าสาวในงานแต่งของสาวพลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ก็ไม่ใช่ย่อย ถ้าใครจำได้เมื่อคราวที่สาวพลอยแต่งงานนั้น มาในชุดราตรีเปิดไหล่สไตล์สาวฮิปปี้ มีดีเทลเก๋ๆ ที่การเพิ่มเลเยอร์สร้างลูกเล่นให้กระโปรงดูพลิ้วไหวสุดๆ ชุดนี้ดูเรียบง่าย และเข้ากับสาวพลอยมากๆ เลยล่ะ

11

มาที่ชุดแต่งงานของสาวเบ๊นซ์ – พรชิตา ณ สงขลา กับหนุ่มมิกซ์ บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ซึ่งชุดที่สาวเบ๊นซ์สวมใส่ ที่เห็นแล้วเตะตามากๆ นอกจากชุดไทยที่ใช้ในพิธีช่วงเช้าแล้ว อีกชุดที่หลายคนพูดถึงก็คือ ตอนที่เจ้าสาวสุดสวยกลายร่างเป็นสาวโบฮีเมียน ในชุดแขนกุดที่เพิ่มความเก๋ด้วยการใส่เฮดพีซ ที่รับกับทรงผมลอนได้พอดี ลุคนี้ดูสบายๆ แต่สวยมีสไตล์ไม่เบา

6

เป็นงานแต่งงานที่น่ารักเรียบง่ายที่สุดอีกหนึ่งคู่ สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่ง มาริสา แอนนิต้า กับแฟนหนุ่มนักบิน เบิร์ท – อัตตพล ศิริศุขสกุลชัย ซึ่งงานแต่งงานของทั้งคู่มีเพียงครอบครัว และเพื่อนสนิทที่มาร่วมงานเท่านั้น โดยเจ้าสาวมาในชุดสีขาวสไตล์โบฮีเมียน แถมทั้งคู่ยังทำเท่ด้วยการสวมรองเท้าผ้าใบดูสบายๆ บอกเลยว่างานแต่งของคู่นี้เป็นอีกหนึ่งความทรงจำของหลายๆ คนที่อยากจะจัดงานแต่งงานแบบเรียบง่าย และน่ารักได้ขนาดนี้

523

ขาดสาวคนนี้ก็คงไม่ได้ สำหรับแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างสาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เราอาจจะได้เห็นชุดที่เจ้าตัวสวมใส่อยู่หลายแบบ ทั้งหรูหรา อลังการ จากอินเตอร์แบรนด์ระดับโลก แต่ถ้าจะเอาให้คนพูดถึงมากที่สุด นอกจากชุดตอนงานฉลองสมรสแลล้ว ก็คงเป็นชุดAfter Party สุดเก๋ จาก Christian Dior ที่สาวชมใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบสีขาว เพราะมันช่างพร้อมกับการที่จะให้เจ้าสาวออกลีลาให้แด๊นซ์กระจายมากๆ

1314

 

นี่อาจจะเป็นไอเดียที่ดี สำหรับสาวๆ ที่กำลังเตรียมจะสละโสด บางทีอย่าไปยึดติดกับภาพเจ้าหญิงในนิยายกันมาก เลือกใส่ในสิ่งที่เป็นตัวเองนั่นแหละดีที่สุดแล้ว

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : FB@VinBuddyWedding/IG@sa_marisanita,@petchnla,@ployaurthaveekul,@chomismaterialgirl

 

 

Twitter : sriploi17

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up