GEOX เปิดตัว จูอี้หลง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์-3

เหมาะสมทุกด้าน! เหตุผลที่ GEOX เปิดตัว ‘จูอี้หลง’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

GEOX เปิดตัว จูอี้หลง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์-3
GEOX เปิดตัว จูอี้หลง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์-3

เจอ๊อกซ์ (GEOX) แบรนด์รองเท้าชั้นนำจากประเทศอิตาลีได้แต่งตั้งให้ จูอี้หลง (Zhu Yilong) นักแสดงชื่อดังชาวจีนวัย 33 ปี ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เจอ๊อกซ์เป็นแบรนด์แฟชั่นสไตล์อิตาลีที่มีเกียรติประวัติและมีนวัตกรรมเทคโนโลยีอันยั่งยืน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของแบรนด์มาอย่างยาวนาน

จูอี้หลงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะนักแสดงที่ประสบความสำเร็จในอาชีพและมีภาพลักษณ์อันดีงาม อีกทั้งเขายังเป็นนักเคลื่อนไหวที่มีความกระตือรือล้นในด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการคุ้มครองสัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์อีกด้วย นั่นเป็นเหตุลผลว่าทำไมเขาจึงมีความเหมาะสมในการเป็นตัวแทนที่สะท้อนแก่นแท้และความไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาของแบรนด์เจอ๊อกซ์

เหมาะสมทุกด้าน! เหตุผลที่ GEOX เปิดตัว ‘จูอี้หลง’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

GEOX เปิดตัว จูอี้หลง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์-1

GEOX เปิดตัว จูอี้หลง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์เจอ๊อกซ์ได้ทุ่มเทพยายามอย่างหนักในการพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านสุขภาพตลอดจนความสบายยามสวมใส่  อีกทั้งภารกิจของแบรนด์คือการวิจัยรูปแบบและการทำงานด้านเทคโนโลยี การปรับปรุงวิถีชีวิตของผู้ใส่ให้มีสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความพยายามที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นยังคงเป็นหัวใจสำคัญหลักของแบรนด์ โดยไม่หวั่นต่อความท้าทายอันไม่หยุดนิ่งของยุคปัจจุบัน

GEOX เปิดตัว จูอี้หลง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์-2

จูอี้หลงจึงเป็นเหมือนผู้ที่รวบรวมลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์และช่วยเติมพลังให้กับแบรนด์เจอ๊อกซ์ นี่คือความร่วมมือเพื่อนำไปสู่ความเป็นไปได้อันไร้ขอบเขต และเป็นการเดินทางสู่การผจญภัยที่มีจุดมุ่งหมายอันแน่วแน่ ซึ่งทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการสูดลมหายใจเข้าลึกๆ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สีขาวเบาไป! ยกระดับความปัง 9 เคส AirPod จากแบรนด์ไฮเอนด์

สไตล์ยูนิเซ็กส์ รองเท้า PROENZA SCHOULER x BIRKENSTOCK เฉดสีไอคอนิก

รุ่นนี้ต้องส่อง! รองเท้า Louis Vuitton ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ฮ็อตจนหมดสต๊อก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up