รุ่นนี้ต้องส่อง! รองเท้า Louis Vuitton ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ฮ็อตจนหมดสต๊อก

เห็นแล้วระงับกิเลสแทบไม่ทัน สำหรับ รองเท้า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา ที่สวยฮ็อตจนตอนนี้ Out of Stock ไปเป็นที่เรียบร้อย วันนี้เราจะพาสาวกสนีกเกอร์ไปรู้จักไอเท็มชิ้นนี้กัน

จากก่อนหน้านี้ที่ได้ร่วมงานกับ Louis Vuitton อยู่หลายครั้ง เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นักแสดงชื่อดังแห่งวงการบันเทิงจีน ตี๋ลี่เร่อปา ก็ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของหลุยส์ วิตตอง แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน เราเลยได้เห็นเธอใช้ข้าวของและแต่งตัวด้วยแบรนด์ดังถี่ขึ้น ซึ่งหนึ่งในไอเท็มที่เร่อปาใช้บ่อยๆ นอกจากกระเป๋าที่เห็นเด่นชัดแล้ว ก็รองเท้าผ้าใบรุ่นซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์อย่าง ARCHLIGHT SNEAKER นี่แหละ

รองเท้า Louis Vuitton 'ตี๋ลี่เร่อปา' รองเท้า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-1 รองเท้า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-3 รองเท้า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-4

รุ่นนี้ต้องส่อง! รองเท้า Louis Vuitton ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ฮ็อตจนหมดสต๊อก

โดยคู่ที่เราจะมาเจาะดีเทลกันเป็นคู่ที่ช่วงนี้นางเอกดังใส่บ่อยมากกก นั่นคือ GAME ON LV ARCHLIGHT SNEAKER ราคาประมาณ 39,000 บาท เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็คชั่น Game On Cruise 2021 ที่มีการสร้างสรรค์ดีเทลลูกเล่นบนแคนวาส เส้นสายที่ผสมผสานกันระหว่างดอกไม้จากโมโนแกรม และสัญลักษณ์ทั้ง 4 จากสำรับไพ่ ภาพแฟนตาซีในจินตนาการของดอกจิก โพดำ ข้าวหลามตัด และโพแดงที่เป็นรูปหัวใจอันทรงพลัง

รองเท้า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-4

รองเท้า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-4 รองเท้า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-5 รองเท้า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-6 รองเท้า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-7

รองเท้าผ้าใบ Game On Archlight โดดเด่นด้วยหัวใจสีแดงและ LV Initials สีดำที่พิมพ์บนหนังสีขาวบริสุทธิ์ ผ้าแคนวาสพิมพ์ลายโมโนแกรมรอบลิ้นรองเท้าและข้อเท้าแบบโลว์คัทช่วยเติมเต็มการตีความใหม่ของรองเท้าผ้าใบ Louis Vuitton ซึ่งรุ่นที่เร่อปาใส่ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะตอนนี้ขายหมดทุกไซส์จนสต๊อกว่างไปแล้วเรียบร้อย

รองเท้า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-8


ภาพ : Dear-迪丽热巴 , Twitter@dilireba_

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตัวแม่ก็หิ้ว! แฟชั่นสนามบิน จ้าวลี่อิ่ง ถือกระเป๋า BOYY ผลงานคนไทย

เปิดโพย แบรนด์เสื้อผ้าเด็ก การันตีโดย ‘ดัชเชสเคท’ แฟชั่นไอคอนตัวแม่

สีขาวใช้ง่าย! รู้จัก กระเป๋า Gucci Diana ‘จ้าวลู่ซือ’ นางเอกดังแดนมังกร

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up