มิสยูนิเวิร์ส 2017 “เดมี เล นีล ปีเตอร์ส” สวมเดรสดำ โชว์ลุคสวยเผ็ดในงาน The Golden Globes 2018

ตัวแทนของผู้หญิงยุคใหญ่ มิสยูนิเวิร์ส 2017 เดมี เล นีล ปีเตอร์ส สาวเก่งจากแอฟริกาใต้ เข้าร่วมงานประกาศรางวัล The Golden Globes 2018 ครั้งที่ 75 ด้วยเดรสสีดำขลับ เพื่อแสดงเจตนารมณ์ต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศและความไม่เท่าเทียมกัน

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นต้นแบบในการขับเคลื่อนสิทธิสตรี เดมี เล นีล ปีเตอร์ส นางงามจักรวาลคนล่าสุด ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ทั้งความคิดและทัศนคติของเธอ สามารถบ่งบอกได้ชัดเจนว่าเป็นผู้หญิงฉลาด การเข้าร่วมงานลูกโลกทองคำในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการมาเพื่อร่วมแสดงความยินดีต่อผู้ได้รับรางวัลเท่านั้น แต่เหตุผลหลักคือ เธอมาเพื่อแสดงจุดยืนและเห็นด้วยกับโครงการ Time’s Up ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อต่อสู้ สร้างความตระหนักเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ การเลือกปฏิบัติ และความไม่เท่าเทียมกันในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วทั้งองค์กร

เดมีอวดลุคบนพรมแดงในชุดสีดำ ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษ์ของงานในครั้งนี้ และแม้พรมแดงจะเต็มไปด้วยเดรสสีดำ หันมองไปทางไหนก็แลดูคล้ายกันไปหมด แต่สไตล์ของสาวเดมี่ที่มีความโดดเด่นก็ทำให้เราหาเธอจนเจอ สำหรับเดรสเรียบหรูสีดำของเธอในงานนี้มาจากแบรนด์โอต์ กูตูร์ อย่าง THEIA ที่โด่งดังในแวดวงชุดแต่งงาน เมื่อไหร่ที่พูดถึงชุดเจ้าสาว THEIA มักจะติดอันดับและถูกพูดถึงอยู่เสมอ

ส่วนเมคอัพนางงามของเราได้เมคอัพอาร์ตติสมากฝีมือ Paul Anthony เสกลุคสวยปรับหน้าคมๆ ให้ปังยิ่งกว่าเดิม เสริมด้วยเรียวปากแดงเข้ม และทรงผมที่ถูกเก็บอย่างประณีต ทำให้ลุคนี้เป๊ะและลงตัวสุดๆ

ทั้งนี้ก่อนจะเข้าร่วมงานลูกโลกทองคำครั้งที่ 75 สาวเดมีได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม เพื่อแสดงความคิดเห็นในแคมเปญ Time’s Up ดังนี้

“ฉันตัดสินใจว่าจะสนับสนุนแคมเปญ Time’s Up เพราะมันน่าทึ่งมากๆ และฉันมองว่าผู้หญิงทุกคนมีความกล้าพอที่จะก้าวไปข้างหน้าและบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขา ไม่ใช่แค่การรณรงค์เท่านั้น ยังรวมไปถึงกฎหมายกองทุนเพื่อช่วยผู้หญิงที่ได้รับความทุกข์ทรมานและผลกระทบจากการล่วงละเมิดทางเพศด้วย ฉันขอยืนหยัดด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับผู้หญิงทั่วโลก”


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : uk.news.yahoo.com , IG@missuniverse , @paulanthonylove

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up