Top 6 ชุดประจำชาติ ที่เก็งโดย แคทรีโอนา เกรย์

ดราม่า Top 6 ชุดประจำชาติ ที่เก็งโดย ‘แคทรีโอนา เกรย์’ ทำแฟนนางงามไม่พอใจ!

Top 6 ชุดประจำชาติ ที่เก็งโดย แคทรีโอนา เกรย์
Top 6 ชุดประจำชาติ ที่เก็งโดย แคทรีโอนา เกรย์

งานนี้มีดราม่า เมื่อมิสยูนิเวิร์ส 2018 แคทรีโอนา เกรย์ ขอเลือก Top 6 ชุดประจำชาติ ที่เธอคิดว่าจะสามารถคว้ารางวัลไปได้ แต่กลับไม่มีประเทศฟิลิปปินส์ติดโผ จนแฟนนางงามฟิลิปปินส์พากันไม่พอใจ 

ช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาประเทศไทย (14 พ.ค. 64) เวทีมิสยูนิเวิร์สได้เริ่มรอบประกวดชุดประจำชาติ ซึ่งแต่ละประเทศก็งัดไม้เด็ดออกมาสู้กันอย่างเต็มที่ รวมถึงการเรียกร้องสิทธิและแสดงออกทางการเมือง นับว่าเป็นปีที่ร้อนแรงและขับเคลื่อนโลกอย่างแท้จริง เวทีนางงามไม่ได้มีแค่ความสวยงามอีกต่อไป

แน่นอนว่างานระดับบิ๊กอีเว้นต์ นางงามรุ่นพี่เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2018 แคทรีโอนา เกรย์ ก็ติดตามดูอย่างใกล้ชิด และไม่เพียงเท่านั้น เธอยังขอเคาะว่าชุดประจำชาติของประเทศไหนจะคว้ารางวัลไปครอง โดยเธอได้ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ว่า “อินโดนีเซีย , เนปาล , เปรู , ไทย , ยูเครน และเวียดนาม คือชุดประจำชาติที่เป็น Top 6 ของฉัน แล้วคุณล่ะ?”

ชุดประจำชาติ MU 2020
อินโดนีเซีย
ชุดประจำชาติ
เนปาล
ชุดประจำชาติ MU 2020
เปรู
ชุดประจำชาติ
ไทย
ชุดประจำชาติ MU 2020
ยูเครน
ชุดประจำชาติ
เวียดนาม

ดราม่า Top 6 ชุดประจำชาติ ที่เก็งโดย ‘แคทรีโอนา เกรย์’ ทำแฟนนางงามไม่พอใจ!

หลังจาก แคทรีโอนา ได้ทวีตข้อความนี้ไป ก็มีคอมเม้นต์หลายพันหลั่งไหลเข้ามาและหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีดราม่า ซึ่งแฟนนางงามฟิลิปปินส์จำนวนไม่น้อยต่อว่าแคทรีโอนา ที่ไม่เลือกชุดประจำชาติของฟิลิปปินส์ เช่น “ใครจะว่ายังไง ฉันก็ยังจะเชียร์ฟิลิปปินส์ ประเทศของฉัน” , “คุณไม่ได้ให้ความรักและการสนับสนุนแก่ Rabiya Mateo Miss Universe Philippines 2020 คุณสามารถใช้ความนิยมของคุณเพื่อกระตุ้นให้ผู้ที่ติดตามคุณโหวตให้กับ Rabiya Mateo ได้ แต่ฉันก็เคารพความคิดเห็นของคุณ”

แคทรีโอนา

“ฟิลิปปินส์ล่ะ? คุณคิดไหมว่าถ้า Rabiya Mateo หรือทีมงานเบื้องหลังมาเห็น พวกเขาจะรู้สึกยังไงบ้าง ตอนนี้เราต้องการกำลังใจและแรงสนับสนุน” , “ตอนคุณเข้าประกวด ฉันโหวตให้คุณ เราเป็นชาวฟิลิปปินส์และคุณก็เช่นกัน เราต้องสนับสนุนกัน ฉันผิดหวังมาก คุณพลาดแล้วล่ะ” และอีกมากมายหลายความคิดเห็นที่เป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า แคทรีโอนาควรเชียร์และสนับสนุนนางงามฟิลิปปินส์

'มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020' ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา
ชุดประจำชาติ Miss Universe Philippines 2020

ด้าน แคทรีโอนา ก็ขอตอบกลับว่า “สิ่งที่ดีที่สุดในชุดประจำชาติคือชุดประจำชาติที่ฉันชอบ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผลงานของผู้สมัคร ฉันชอบการเฉลิมฉลองของวัฒนธรรมและการแสดงออกถึงเอกลักษณ์ของประเทศนั้นๆ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงชื่นชอบชุดเหล่านี้”


ภาพ : Miss Universe

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทำการบ้านมาดี! ถอดความหมายสีชุด ‘อแมนด้า’ รอบเข้าห้องดำ

ประชันลุค แฟชั่นชุดแดง ดัชเชสเคท-เมแกน สวยคนละสไตล์ ต่างกันชัดเจน

เหตุผลที่ เจ้าหญิงไดอาน่า ใช้กระเป๋าปิดหน้าอก จนกลายเป็นเทรนด์ Cleavage Bag

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up