เจ้าหญิงไดอาน่า ใช้กระเป๋าปิดหน้าอก จนกลายเป็นเทรนด์ Cleavage Bag

เหตุผลที่ เจ้าหญิงไดอาน่า ใช้กระเป๋าปิดหน้าอก จนกลายเป็นเทรนด์ Cleavage Bag

เจ้าหญิงไดอาน่า ใช้กระเป๋าปิดหน้าอก จนกลายเป็นเทรนด์ Cleavage Bag
เจ้าหญิงไดอาน่า ใช้กระเป๋าปิดหน้าอก จนกลายเป็นเทรนด์ Cleavage Bag

เผยความจริงที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ เจ้าหญิงไดอาน่า และเทรนด์อันโด่งดัง Cleavage Bag ที่พระองค์จะทรงทำแบบนี้เมื่อก้าวลงจากรถเสมอ

เจ้าหญิงไดอาน่าถือเป็น “ผู้หญิงที่ถูกถ่ายภาพมากที่สุดในโลก” พระองค์ทรงรู้วิธีโพสต์ท่าอย่างเป็นธรรมชาติและไม่มองไปที่กล้อง ซึ่งหนึ่งในคลังภาพที่มีชื่อเสียงคือการถือกระเป๋าคลัทช์ใบเล็กๆ เอาไว้และนำมาปิดระหว่างหน้าอก ขณะกำลังก้าวลงจากรถ โดยนักออกแบบผู้อยู่เบื้องหลังคลัทช์เหล่านี้คือ Anya Hindmarch เธอเผยว่า “เจ้าหญิงไดอาน่าทรงเป็นลูกค้าประจำ พระองค์จะมาหาเราโดยไม่มีบอดี้การ์ดหรือความจุกจิกใดๆ”

Cleavage Bag ซึ่งเป็นคำนิยามของกระเป๋าเหล่านั้นเมื่อเจ้าหญิงไดอาน่าถือมันขึ้นมา ได้กลายเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจ และต่างตั้งข้อสันนิษฐานกันว่าพระองค์ทรงทำเช่นนั้นเพื่อความสุภาพเรียบร้อย แม้ฉลองพระองค์จะมีความเซ็กซี่มากหรือน้อย แต่การปรากฏพระองค์ต่อหน้าสาธารณชนและต้องก้มต่ำเมื่อลงจากรถ ก็ควรเซฟตัวเองจากเหล่าปาปารัสซี่ด้วยเช่นกัน รวมถึงการเป็นหนึ่งในสมาชิกราชวงศ์อังกฤษในขณะนั้น การวางพระองค์อย่างเหมาะสมเป็นเรื่องที่ควรคำนึงถึงเป็นสิ่งแรก

Cleavage Bag เจ้าหญิงไดอาน่า

นี่เป็นวิธีที่สาวๆ สามารถทำตามได้ หากคุณใส่ชุดที่คอกว้างและไม่มั่นใจเมื่อต้องก้มลงต่ำ ไม่ว่าจะใช้คลัทช์หรือมือปิดไว้ก็ช่วยให้ดูสุภาพขึ้น และที่เจ้าหญิงไดอาน่าทรงเลือกใช้คลัทช์นับว่าไหวพริบของพระองค์ดีเยี่ยม ทั้งยังสื่อถึงความเป็นแฟชั่นไอคอนได้อย่างชัดเจน เพราะผู้หญิงในยุคนั้นต่างตามล่าหาคลัทช์จาก Anya Hindmarch กันเป็นแถว

เหตุผลที่ เจ้าหญิงไดอาน่า ใช้กระเป๋าปิดหน้าอก จนกลายเป็นเทรนด์ Cleavage Bag

Cleavage Bag Cleavage Bag เจ้าหญิงไดอาน่า กระเป๋า Cleavage Bag เจ้าหญิงไดอาน่า กระเป๋า Cleavage Bag เจ้าหญิงไดอาน่า Cleavage Bag


ภาพและที่มา : www.goodhousekeeping.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชุดวันเกิด เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ สร้างประวัติศาสตร์ในรอบ 25 ปี ขายหมดเร็วที่สุด

ควีนเอลิซาเบธ ทรงมีรับสั่งให้ ดัชเชสเคท ปรับการแต่งตัว เมื่อต้องออกงาน

คุณอาจไม่เคยรู้ ราชวงศ์อังกฤษไม่สวมชุดที่ออกแบบจาก ผ้าลินิน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up