แฟชั่นชุดแดง ดัชเชสเคท-เมแกน

ประชันลุค แฟชั่นชุดแดง ดัชเชสเคท-เมแกน สวยคนละสไตล์ ต่างกันชัดเจน

แฟชั่นชุดแดง ดัชเชสเคท-เมแกน
แฟชั่นชุดแดง ดัชเชสเคท-เมแกน

สวยคนละสไตล์และดูเป็นตัวเอง สำหรับ แฟชั่นชุดแดง ของสองสะใภ้แห่งราชวงศ์อังกฤษ ดัชเชสเคทและเมแกน มาร์เคิล ที่ความแพงของชุดตีคู่สูสีกันมาเลย

ทุกครั้งที่ดัชเชสเคทและเมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชน ชุดที่ใส่ รองเท้าที่สวม และกระเป๋าที่ถือ มักถูกจับจ้องและถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงเสมอ เพราะทั้งสองมีสไตล์ที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นลุคคลาสสิกแบบดัชเชสเคท หรือดูทันสมัยแบบเมแกน ก็สามารถสร้างอิทธิพลให้สาวๆ ทั่วโลกได้ไม่ยาก หลายต่อหลายครั้งที่เสื้อผ้าและของใช้ต่างๆ ของทั้งสองกลายเป็นที่นิยมจน Sold out

แม้กระทั่งการแต่งตัวที่เหมือนกันก็ถูกจับมาเปรียบเทียบอยู่บ่อยๆ เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ทั้งสองสะใภ้แห่งราชวงศ์อังกฤษเลือกใส่ชุดสีแดง ในช่วงสัปดาห์เดียวกัน โดยเริ่มจากดัชเชสเคทสวมเดรสโค้ตยาวสีแดง เดินทางไปเยือนหอศิลป์ภาพเหมือนแห่งชาติและโรงพยาบาล Royal London

ประชันลุค แฟชั่นชุดแดง ดัชเชสเคท-เมแกน สวยคนละสไตล์ ต่างกันชัดเจน

 แฟชั่นชุดแดง

ซึ่งลุคนี้ดัชเชสเคทเลือกใส่ชุดเดรสผ้าวูลเครป ‘Coat Dress’ จาก Eponine London คอลเล็คชั่น A/W 2018 คอเสื้อแบบแมนดาริน กระโปรงทรงเอยาว แต่งกระดุมและกระเป๋าด้านหน้า ราคาประมาณ 72,500 บาท แมตช์เข้ากับกระโปรงสีเบจอัดจีบมาพร้อมเข็มขัดจาก Zara รวมถึงรองเท้าและกระเป๋าก็มาในโทนสีน้ำตาล เรียกว่าเป็นลุคที่ดูสวยสง่า มีความเป็นแฟชั่นและสุภาพในเวลาเดียวกัน

 แฟชั่นชุดแดง ดัชเชสเคท

 แฟชั่นชุดแดง

การเลือกสีเบจหรือสีน้ำตาลมาจับคู่กับสีแดงเป็นวิธีที่ชาญฉลาด สามารถดึงดูดสายตาผู้คนและมีความเป็นตัวเองสูงมาก แม้เดรสโค้ตจะสีแดงแจ่ม แต่ดีไซน์มีความคลาสสิกและเรียบหรู ซึ่งคือซิกเนเจอร์ลุคของดัชเชสเคท

 แฟชั่นชุดแดง

 แฟชั่นชุดแดง

ในสัปดาห์เดียวกัน เมแกนก็มาในชุดเดรสสีแดง เพื่ออัดคลิปวิดีโอในฐานะผู้นำคอนเสิร์ต Vax Live รณรงค์แจกจ่ายวัคซีนโควิด-19 ให้เท่าเทียมกันทั่วโลก และมีการระดมทุนให้กับ Covax ซึ่งเธอไม่สามารถไปร่วมงานนี้ได้ เพราะกำลังตั้งครรภ์

โดยลุคของเมแกนยังคงดูสบายๆ และผ่อนคลายมากขึ้น หลังจากใช้ชีวิตอยู่ในแอลเอ เธอเลือกสวมเดรสยาวสีแดงลายดอกป๊อปปี้จากแบรนด์ Carolina Herrera ที่มีชื่อรุ่นว่า Poppy Print Tie Waist Shirtdress ราคาประมาณ 53,000 บาท พร้อมด้วยเครื่องประดับที่ใส่เป็นประจำอย่างกำไลข้อมือ Cartier และนาฬิกา Cartier ซึ่งเป็นของเจ้าหญิงไดอาน่า

 แฟชั่นชุดแดง เมแกน

 แฟชั่นชุดแดง เมแกน

แม้ลุคนี้จะดูเรียบง่าย แต่เรื่องความเป๊ะตั้งแต่หน้าผมมาจนถึงเครื่องประดับที่เข้าชุดกัน ก็ผ่านการทำการบ้านมาอย่างดี และเผยให้เห็นมุมที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงกฎเกณฑ์ใดๆ อย่างที่ผ่านมา (แม้จะแหกกฎราชวงศ์อยู่บ่อยครั้งก็ตาม)

 แฟชั่นชุดแดง เมแกน

 แฟชั่นชุดแดง

 แฟชั่นชุดแดง


ภาพ : IG@katemidleton1 , www.meghansfashion.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เหตุผลที่ เจ้าหญิงไดอาน่า ใช้กระเป๋าปิดหน้าอก จนกลายเป็นเทรนด์ Cleavage Bag

ชุดวันเกิด เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ สร้างประวัติศาสตร์ในรอบ 25 ปี ขายหมดเร็วที่สุด

ลูกคุณหนูก็ใช้! กระเป๋า CHARLES & KEITH ‘คาลิสต้า คูอาการ์’ ทายาทเศรษฐีสิงคโปร์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up