แฟชั่น ดัชเชสเคท

คนแห่ซื้อตาม! แฟชั่น ดัชเชสเคท ผู้นำเทรนด์ที่มีการค้นหามากที่สุดในปี 2020

แฟชั่น ดัชเชสเคท
แฟชั่น ดัชเชสเคท

ใส่ชุดไหนก็เป็นกระแส สำหรับ แฟชั่น ดัชเชสเคท ที่ครองมงกุฎในฐานะผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่นแห่งปี 2020 จากการค้นหาเสื้อผ้าที่ดัชเชสเคทสวมใส่ในช่วงปีที่ผ่านมา แซงหน้าเมแกน มาร์เคิล และแฟชั่นที่ถูกค้นหามากที่สุดของดัชเชสเคทจะมีอะไรบ้าง มาส่องไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ มีชื่อเสียงด้านสไตล์การแต่งตัวที่น่าจับตามอง เพราะมีทั้งความสง่างาม คลาสสิก และโมเดิร์น จากข้อมูลการค้นหาเสื้อผ้าหลังจากการปรากฏตัวของดัชเชสเคท ก็สามารถเอาชนะ เมแกน มาร์เคิล และพิธีกรชื่อดัง ฮอลลี่ วิลลัฟบี ไปได้

คนแห่ซื้อตาม! แฟชั่น ดัชเชสเคท ผู้นำเทรนด์ที่มีการค้นหามากที่สุดในปี 2020

โดยผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นจาก Love the Sales เผยยอดขายพุ่งสูงที่สุดหลังจากคนดังสวมชุดต่างๆ ในปี 2020 อันดับต้นๆ คือพระชายาของเจ้าชายวิลเลียม หลังจากที่ดัชเชสเคทปรากฏตัวในเดรสสีม่วงลายดอกไม้สีสันน่ารักจาก FAITHFULL THE BRAND แบรนด์ออสเตรเลียที่มุ่งเน้นแฟชั่นอย่างยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในช่วงฤดูร้อนเพื่อทำกิจกรรมที่ศูนย์พักพิงเด็กอีสต์ แองเกลีย เมืองฟรามิงแฮม เอิร์ล มณฑลนอร์โฟล์ก ประเทศอังกฤษ สหราชอาณาจักร

แฟชั่น ดัชเชสเคท เดรสสีม่วง

แฟชั่น ดัชเชสเคท

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าชุดดังกล่าวมียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 112 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่มีภาพดัชเชสเคทสวมใส่ โดยชุดมีชื่อว่า Marie-Louise floral-print crepe midi dress ราคาประมาณ 7,000 บาท จากรายงานสามารถขายหมดภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากที่ผู้คนเห็นดัชเชสเคทสวมใส่

ในเวลานั้นเจ้าของร้านชาวออสเตรเลียกล่าวว่าพวกเขา “ปลื้มมาก” เพราะดัชเชสเคทเลือกที่จะสวมใส่ผลงานการออกแบบของพวกเขา และแบรนด์นี้สามารถเข้าถึงได้สำหรับหลายๆ คน จึงทำให้ขายดิบขายดี

ส่วนไอเท็มยอดนิยมอีกชิ้นที่ดัชเชสเคทสวมใส่คือคาร์ดิแกนสีขาวจาก Sandro รุ่น scalloped cardi ราคาประมาณ 6,400 บาท ที่ปรากฏตัวในโปรแกรม Zoom ก็ทำให้มีการค้นหาคาร์ดิแกนตัวนี้เพิ่มขึ้นถึง 67 เปอร์เซ็นต์เช่นกัน

แฟชั่น ดัชเชสเคท

แฟชั่น ดัชเชสเคท เสื้อคาร์ดิแกน


ที่มา : www.express.co.uk

ภาพ : IG@katemidleton1

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยหรูทุกแบบ! รวม 7 ชุดแต่งงานแห่งปี 2020 แบรนด์ไทยกวาดเรียบเกินครึ่ง

เฉดเหลือง-เทามาแรง! เตรียมจดโพย 8 กระเป๋าแบรนด์เนม สีแพนโทนปี 2021

ทำไม เจนนี่ BLACKPINK เลี่ยงการสวมเครื่องประดับในชีวิตประจำวันของเธอ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up