แฟชั่น ลิซ่า ในรายการจีน

ทำลายภาพลักษณ์! แฟชั่น ลิซ่า ในรายการจีน แฟนคลับโวยมีแต่สไตล์เดิมๆ

แฟชั่น ลิซ่า ในรายการจีน
แฟชั่น ลิซ่า ในรายการจีน

ในฐานะ Global Ambassador ของ 3 แบรนด์ใหญ่ระดับโลก แต่ แฟชั่น ลิซ่า ในรายการ Youth With You SS 3 ซึ่งรับหน้าที่เป็นเมนเทอร์ กลับทำลายภาพลักษณ์แฟชั่นไอคอนอย่างน่าประหลาดใจ ทำให้แฟนๆ เรียกร้องไปยังค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ถึงชุดที่สไตลิสต์จัดหาให้

หลังจากรายการออริจินัลวาไรตี้อย่าง Youth With You SS 3 ซีซั่นล่าสุดได้ ลิซ่า BLACKPINK มารับหน้าที่เมนเทอร์ประจำรายการอีกครั้ง พร้อมผู้เข้าแข่งขันชายจากทั่วภูมิภาคได้ออกอากาศไปแล้ว กระแสตอบรับกลับไม่ดีเท่าซีซั่นก่อน รวมถึงตัวเมนเทอร์ลิซ่าก็ได้รับฟีดแบ็คในทางลบจากผู้ชมชาวจีน

ตั้งแต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตของทางค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ที่ค้างตลอด ทำให้ลิซ่าไม่สามารถตอบโต้กับสถานที่ถ่ายทําได้ทันที รวมถึงไม่สามารถคอมเม้นต์เด็กฝึกได้ทันทีและล่ามแปลไม่ค่อยตรง ส่งผลกระทบทําให้ผู้ชมต่อว่าถึงความไม่เป็นมืออาชีพของลิซ่า รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมที่ทำแบบเดิมซ้ำๆ มาหลายสัปดาห์ ลิซ่าได้ใส่แต่ชุดโทนสีขาวที่ดูธรรมดา จนแฟนๆ แทบไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง

ทำลายภาพลักษณ์! แฟชั่น ลิซ่า ในรายการจีน แฟนคลับโวยมีแต่สไตล์เดิมๆ

แฟชั่น ลิซ่า ในรายการจีน

จนล่าสุดทีเซอร์รายการตอนใหม่ถูกปล่อยออกมา ทำให้แฟนคลับของลิซ่าหัวเสียหนักกว่าเดิม เพราะชุดที่ทางสไตลิสต์จัดให้นั้นเหมือนไม่ให้เกียรติรายการ ชุดของเมนเทอร์สามารถเลือกให้ดีกว่านี้ได้ หากเปรียบเทียบกับซีซั่นก่อนหน้า ที่ลิซ่ามาเป็นเมนเทอร์ครั้งแรก ใส่ชุดไหนก็กลายเป็นไวรัล แต่ครั้งนี้กระแสกลับเบาบางลง

แฟชั่น ลิซ่า ในรายการจีน
ลุคลิซ่าในทีเซอร์รายการตอนใหม่ ทำเอาแฟนๆ ไม่พอใจหนักมาก

ซึ่งแฟนๆ ได้แสดงความผิดหวังกับต้นสังกัด YG Ent. เพราะพวกเขาปฎิบัติกับลิซ่าอย่างไม่ยุติธรรม จึงร่วมกันติดแฮชแท็ก #YGTreatLisaRight เพื่อบอกค่ายต้นสังกัดว่าควรดูแลลิซ่าให้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะภาพลักษณ์แฟชั่นไอคอนที่ถือตำแหน่ง Global Ambassador ถึง 3 แบรนด์ พ่วงด้วยกรรมการตัดสิน ANDAM Fashion Award 

แฟชั่น ลิซ่า

แฟชั่น ลิซ่า

แฟชั่น ลิซ่า

ด้วยปัญหาหลายอย่างที่เกิดขึ้น แฟนๆ ต่างพากันห่วงเรื่องกระแสลบในจีน เพราะคนจีนจำนวนไม่น้อยมองลิซ่าว่าไม่ให้เกียรติคนจีน ภาพลักษณ์แย่ (การแต่งตัวในรายการ) ทั้งที่ประเด็นเหล่านี้เกิดขึ้นจากค่ายต้นสังกัดไม่ใช่ตัวลิซ่า แต่ลิซ่ากลับเป็นด่านแรกให้ผู้คนวิจารณ์ไปในทางเสียหาย

โดยคอมเม้นต์ส่วนใหญ่ของแฟนๆ เป็นไปในทิศทางเดียวกัน คือเรื่องของสไตล์การแต่งตัว เช่น “ชุดในรายการ Youth With You SS 3 คือไม่ได้เลย ไม่ให้เกียรติรายการ ผมเผ้าไม่ทำให้น้อง ใส่ชุดสีขาวซ้ำๆ วนๆ  เรื่องเสื้อผ้ายิ่งต้องใส่ใจ เพราะลิซ่าติด Top5 ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นตลอด”

แฟชั่น ลิซ่า

แฟชั่น ลิซ่า

“ผู้หญิงที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอคอนที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ผู้หญิงที่เป็นหนึ่งใน 7 สไตล์ที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2020 ภาพลักษณ์ที่สะสมมาต้องมาถูกทำลายเพราะความชุ่ยของทีมงานในค่ายแบบนี้เหรอ YG STOP MISTREATING LISA”

แฟชั่น ลิซ่า

“น้องลิซ่าได้เป็นกรรมการ ANDAM Fashion Award อย่าให้ใครมาด้อยค่าภาพลักษณ์น้อง ไอดอลเรื่องภาพลักษณ์ เสื้อผ้าหน้าผมสำคัญ เพราะเป็นอาชีพที่อยู่ในสายตาผู้คน ค่ายกำลังทำอะไร”

“YG Ent. ตั้งใจเอาลิซ่ามาทำลายภาพลักษณ์ในรายการนี้เลย ชุดแบบนี้ใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่เหมาะกับรายการที่เป็นเมนเทอร์ คิดในหัวตลอดมันต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ”


ภาพ : Twitter@lalisa27forever

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เหมือนกันยกเซ็ต แม่ชม โคฟลุค ลิซ่า ตามดูชิ้นไหนเท่าไหร่บ้าง?

ทำงานเหมือนกันซีน! แฟนคลับจีน เรียกร้อง ค่ายต้องปฏิบัติกับ ลิซ่า อย่างเท่าเทียม

คัมแบ็คสุดปัง! ‘จีจี้ ฮาดิด’ กลับมาเดินแบบหลังคลอด เหตุใดต้องรันเวย์ Versace?

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up