9 ชุดพลาด…สีสันของงานออสการ์ที่ขาดไม่ได้!

เป็นธรรมเนียมทุกปีของงานออสการ์ เมื่อมีชุดเดินพรมแดงยอดเยี่ยมแล้วก็ต้องมีชุดยอดแย่ตามมา แน่นอนไม่มีใครอยากได้ตำแหน่งนี้สักเท่าไหร่ เพราะต่างก็ตั้งใจจัดเต็มกันสุดฤทธิ์ แต่เมื่อมันไม่รอดจริงๆ ก็ต้องยอมรับนะจ๊ะ ว่าแต่ปีนี้มีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย

Kate Winslet

Kate Winslet

Screen Shot 2016-02-29 at 3.08.56 PM copy

ภาพ : @holywoodreporter

เริ่มที่สาวคนนี้เลย เธอมาในชุดเดรสยาวเกาะอกสีดำมันวาวของ Ralph Lauren แต่ด้วยความยาวของชุดที่ดูขัดกับสัดส่วน และรูปร่าง เลยทำให้นางดูตันมากๆ แต่ที่โหดร้ายหนักกว่านั้นคือ บางสื่อถึงขั้นวิจารณ์ว่า ชุดนี้เหมือนถุงดำมากกว่า… แร๊ง! ภาพ :

Heidi Klum

Heidi Klum

Heidi Klum

ภาพ : @fabutainment,@clevver

นึกว่าจะรอดแล้วนะ แค่หุ่นนางก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ใส่อะไรก็คงสวย แต่สุดท้ายดันมาตกม้าตาย เพราะชุดฟูฟ่องสุดฟรุ้งฟริ้งของแบรนด์ Marchesa ความเยอะของชุดมันเลยทำให้นางดูพลาด…บอกเลยว่าชุดนี้ปราบเซียนมากๆ สวยขนาดไฮดี้ยังตาย ล่าสุดมีคนโพสต์รูปฟองน้ำถูตัวสีม่วงเทียบกับชุดของนาง ด้วย โหดร้ายกันจริงจริ๊ง..

Sofia Vergara

Sofia Vergara

Sofia Vergara

ภาพ : @cnnee @usweekly @missosologycol @xshadesofcoolx

ส่วนสาวคนนี้คงยังไม่หายอินกับงานแต่งงานของตัวเองที่เพิ่งผ่านไปไม่นาน เพราะวันนี้เธอเลือกใส่ชุดของ Marchesa แต่บอกตามตรงนะว่าชุดนี้ทำให้ลุคเธอดูเหมือนเพื่อนเจ้าสาว มากกว่าที่่จะใส่ออกงานเดินพรมแดง

Kerry WashingtonKerry Washington

 

Kerry Washingtonภาพ : @thacelebriteanews @papelpop @khan_the_blogger

มาที่คนนี้ต้องบอกว่าใส่ชุดของ Atelier Versace มาฆ่าตัวเองชัดๆ เพราะด้วยสี ดีไซน์ และแพทเทิร์นของชุดมันทำให้อดนึกถึงชุดคอสเพลย์ไม่ได้ และเอาเข้าจริงๆ เธออาจดูเปรี้ยวกว่านี้ถ้าเลือกทำผมทรงอื่น…ว่ามั๊ย?

Keltie Knight

Screen Shot 2016-02-29 at 3.28.23 PM copy

 

ภาพ : @whoworewhat
พิธีกรสาวชาวแคนาดากับชุดเดรสยาวที่ไม่ธรรมดาของ Lucian Matis ด้วยแพทเทิร์นท่อนบนที่เดรฟจนดูเยอะรุงรังไปหมด เรียกว่าชุดเด่นกว่าหน้าอีก มันเลยทำให้เธอดูหมดเสน่ห์ไปโดยปริยาย

Diane Warren

Screen Shot 2016-02-29 at 3.34.49 PM copy

ภาพ : @_theartpopball
ส่วนคนนี้บอกเลยว่าขั้นพีค หลายสื่อต่างพากันยกให้เป็นชุดแห่งความหายนะ กับชุดสูทที่ดูธรรมดาเอามากๆ อารมณ์เหมือนแวะมาเดินเล่นมากกว่ามางานออสการ์ แต่เอาจริงๆ เธออาจจะมีทัศนะคติการใส่ชุดมาเดินพรมแดงที่ต่างจากเหล่าเซเลบฯ ดาราดังๆ ก็ได้…อย่าไปว่าป้าแกเลย!

Sandy Powell

Costume designer Sandy Powell arrives on the red carpet for the 88th Oscars on February 28, 2016 in Hollywood, California. AFP PHOTO / VALERIE MACON / AFP / VALERIE MACON        (Photo credit should read VALERIE MACON/AFP/Getty Images)

ไม่แน่ใจว่านางอาจได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปินในตำนานที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง เดวิด โบวี่ หรือเปล่า แต่ถึงจะใช่ก็บอกเลยว่าไม่รอด เพราะชุดสูทเมทัลลิคที่ใส่นั้นมันดูเฟลมากๆ

ภาพ : http://www.huffingtonpost.com/entry/sandy-powell-david-bowie_us_56d395ade4b03260bf773b82

Amy Poehler

Screen Shot 2016-02-29 at 3.42.37 PM copy

Screen Shot 2016-02-29 at 3.44.13 PM copy

 

ภาพ : @brigittemakeup, @lizathornberry,@unmusthave,@parksandwrecked_

ดูเหมือนนางกำลังจะบินนะ เมื่อใส่ชุดของ Andrew Gn ชุดนี้ ความเยอะ และขนาดของลวดลายปักที่ใหญ่เกินไป ทำให้นางดูดร็อปไปเลย

Lily Cole

Screen Shot 2016-02-29 at 3.49.08 PM copy

Screen Shot 2016-02-29 at 3.48.40 PM copy

ภาพ : @sherricelis,@sherricelis,@viviennewestwoodusa

เรื่องการนำไอเดียชุดที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลของแบรนด์ Vivienne Westwood มาใส่นับเก๋ไก๋น่ายกย่อง แต่เรื่องดีไซน์ยังห่างไกล เพราะความไม่เป็นทรง และความยับของชุดเลยทำให้เธอเหมือนเอาฟรอยด์มาห่อตัว บางสื่อถึงขนาดวิจารณ์ว่าการแต่งตัวของเธอครั้งนี้ทำให้นึกถึงผ้าคลุมโต๊ะตามร้านอาหารเลยล่ะ!

เรื่อง : แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up