เจนนี่ BLACKPINK ไม่สวมเครื่องประดับในชีวิตประจำวัน

ทำไม เจนนี่ BLACKPINK เลี่ยงการสวมเครื่องประดับในชีวิตประจำวัน

เจนนี่ BLACKPINK ไม่สวมเครื่องประดับในชีวิตประจำวัน
เจนนี่ BLACKPINK ไม่สวมเครื่องประดับในชีวิตประจำวัน

แม้ว่า เจนนี่ BLACKPINK จะเป็นหน้าเป็นตาให้กับหลายๆ แบรนด์ และเรามักจะเห็นเธอใส่เสื้อผ้าสวยหรูหรือเครื่องประดับราคาแพงอยู่เสมอ แต่ความเป็นจริงแล้ว นั่นไม่ได้เข้าใกล้สไตล์ในชีวิตประจำวันของเธอเลย

ระหว่างการสัมภาษณ์อย่างสนุกสนานกับ W Korea เจนนี่เล่าว่า เครื่องประดับไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแต่งตัวในทุกวันของเธอ พร้อมกับบอกเหตุผลที่เข้าใจได้ว่าทำไม โดย W Korea ได้ถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องประดับของเจนนี่ว่า “เครื่องประดับที่คุณมักสวมใส่คืออะไร” เจนนี่เปิดเผยว่า มันไม่ใช่ไอเท็มหลักที่เธอใช้บ่อยๆ “อันที่จริงฉันไม่ได้ใส่เครื่องประดับอยู่ตลอด”

แต่เมื่อใดก็ตาม ที่เจนนี่รู้สึกว่าจำเป็นต้องมีเครื่องประดับในลุคนั้นๆ ของเธอ เธอก็จะเลือกอะไรที่เรียบง่ายและส่วนมากก็จะใส่ไว้ที่นิ้ว “ฉันชอบสวมแหวน โดยเฉพาะ COCO CRUSH ของ CHANEL ที่ใส่ได้ทุกวัน”

ทำไม เจนนี่ BLACKPINK เลี่ยงการสวมเครื่องประดับในชีวิตประจำวัน

มีเหตุผลบางอย่างที่เจนนี่หลีกเลี่ยงการสวมเครื่องประดับในชีวิตประจำวันของเธอ เช่นเดียวกับที่หลายๆ คนเป็น ซึ่งเจนนี่สารภาพว่าเธอมักจะวางเครื่องประดับผิดที่และหายบ่อยๆ แต่แหวนที่สวมบนนิ้วมือ โอกาสที่จะหาย มีน้อยกว่าชิ้นอื่นๆ “เนื่องจากฉันทำของหายหลายครั้ง ฉันเลยสวมแค่แหวน”

เนื่องจากเครื่องประดับหลายชิ้นของเธอมีราคาแพง จึงเป็นที่เข้าใจได้ว่าเธอต้องการกำจัดความเป็นไปได้ที่จะสูญเสียไป และไม่ว่าเจนนี่จะแต่งตัวแล้วประดับด้วยเครื่องประดับที่ดูฉูดฉาดหรือไม่มีเครื่องประดับเลยสักชิ้น ลุคของเจนนี่ทั้งสองสไตล์ ก็ยังน่าทึ่งอยู่ดี


ที่มา : www.koreaboo.com

ภาพ : IG@jennierubyjane

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เพราะอะไร นางเอกเกาหลี ฐานะไม่ร่ำรวย แต่ถือกระเป๋าแบรนด์เนมได้

ชุดเดียวแสน 4! ซอเยจี บนพรมแดง งานประกาศรางวัล สวยเซ็กซี่จนหัวใจจะวาย

ดราม่าชุดกี่เพ้า! ฟ่านปิงปิง โดนวิจารณ์การแต่งตัว ลุคนี้ไม่รอด?

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up