cover

ซูมลุค 3 สาวแฟชั่นไอคอน สวยตะลึงทุกไอเท็ม ขโมยซีนในงาน Lady Dior

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

                เปิดตัว Pop-Up Store LADY DIOR แห่งใหม่ และนิทรรศการ ‘LADY DIOR AS SEEN BY’ @ Central Embassy ที่จัดแสดงผลงานศิลปะของเหล่าศิลปินผู้มีชื่อเสียงโดยมีแรงบันดาลใจจากกระเป๋าที่เป็นเอกลักษณ์ไปเมื่อวันก่อน ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้คับคั่งไปด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, ซาร่า เล็กจ์ และต้าเหนิง กัญญาวีร์’ ที่มาในลุคสาวดิออร์ในคอลเล็คชั่น Autumn–Winter 2022-2023 ทั้ง 3 สาวสวยสะดุดตามาก ๆ มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละลุคมีไอเท็มไหนที่น่าสนใจบ้าง

  1. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ @kimmy_kimberley
2

สำหรับลุคของ ‘คิมเบอร์ลี่’ มีกระเป๋า Medium Lady D-Lite Bag – Black and White Houndstooth Embroidery ราคา 150,000 บาท ที่ช่วยดึงดูดมีความโดดเด่นขึ้น แต่สิ่งที่ต้องยกให้เป็นที่สุดของลุคนี้เลย คือ Dior 62-22 Pump – Black Patent Calfskin and Technical Fabric ราคา 50,000 บาท ซึ่งดีไซน์รองเท้าคู่นี้ดูแปลกตาจากความเป็น Dior ที่เรามักติดภาพว่าต้องมีความ Feminine สูง แต่รองเท้าคู่นี้ถูกดีไซน์ให้มีความทันสมัย และสปอร์ตมากขึ้น จึงถือเป็นหนึ่งไอเท็มที่เป็นความแปลกใหม่และควรไฮไลท์

2. ซาร่า เล็กจ์ @sara_legge

1

ซาร่า เล็กจ์ มาในลุคสุดเซ็กซี่ด้วยเสื้อลูกไม้ซีทรู Second-Skin Top – Black Technical Lace ราคา 83,000 บาท ที่สวมทับบราสีดำข้างใน เสื้อซีทรูตัวนี้ถือเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ควรมีสำหรับสาวเซ็กซี่มาก ๆ และยังมี Dio(r)evolution Choker ราคา 22,500 บาท โชกเกอร์ดีไซน์ตัวอักษร Dior  สีทองช่วยเพิ่มความโดดเด่นอีกด้วย

3. ต้าเหนิง กัญญาวีร์ @thanaerngnin

3

สำหรับในลุคของต้าเหนิง ถ้าจะให้เลือกแฟชั่นไอเท็มในคอลเล็คชั่นนี้ ต้องขอยกให้กับ MissDior B1U แว่นตาทรง Butterfly กรอบคริสตัล Swarovski ราคา 44,990 บาท เพราะ แฟชั่นไอเท็มชิ้นนี้จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ลุคธรรมดา ๆ ของเราดูพิเศษขึ้นมาทันตาได้เป็นอย่างดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up