Hermès Roulis

สอยก่อนราคาพุ่ง เปิดดีเทล กระเป๋า Hermès Roulis ดีไซน์เรียบง่าย เด่นที่โลโก้

account_circle
Hermès Roulis
Hermès Roulis

แพรว Survey พาเปิดดีเทล สำรวจทุกรายละเอียดของ กระเป๋า Hermès Roulis ดีไซน์เรียบง่าย โดดเด่นที่โลโก้ ใบนี้เน้นใช้สอย แต่ราคาไม่เบา

หากนึกถึงกระเป๋าแบรนด์หรู Hermès Birkin หรือ Kelly เป็นต้องอยู่ในลิสต์ลำดับต้นๆ ตามมาด้วย Constance ที่พักหลังมานี้ราคาพุ่งแรง เป็นที่ต้องการของสาวกน้องม้าสุดๆ แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทาง แอร์เมส เองก็มักออกกระเป๋ารุ่นใหม่ หรือ รุ่นอื่นๆ ที่มีอยู่แล้วนำมาทำเป็นคอลเล็คชั่นพิเศษยั่วเงินในกระเป๋า

 Hermès Roulis

ดังเช่น ในเดือนธันวาคม 2020 แบรนด์หรูได้เปิดตัวกระเป๋ารุ่น Roulis ที่มาในแบบพิมพ์ลาย Éperon d’or แน่ล่ะว่าทันทีที่เปิดตัว Roulis Eperon d’or กระเป๋ารุ่นนี้ก็เป็นที่ชื่นชอบ และ เป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับสาวกแอร์เมส นับตั้งแต่นั้นมา Roulis ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สาวๆ นิยมถือกันมากขึ้น โดยเฉพาะในแถบเอเชีย

สอยก่อนราคาพุ่ง เปิดดีเทล กระเป๋า Hermès Roulis ดีไซน์เรียบง่าย เด่นที่โลโก้

 

 Hermès Roulis

Roulis ไม่ใช่กระเป๋าที่เพิ่งออกใหม่ แต่กระเป๋าใบนี้มีมานานแล้วนับ 10 ปี โดย Roulis เปิดตัวครั้งแรกในคอลเล็คชั่น Hermès Spring Summer 2011

ดีไซน์กระเป๋า

เนื่องจากเป็นกระเป๋าที่เน้นประโยชน์ใช้สอย ดีไซน์ของ Roulis จึงมีลักษณะที่เรียบง่าย คล้ายกับ Constance ต่างกันเพียงโลโก้ด้านหน้ากระเป๋า และลักษณะการเปิดปิดกระเป๋า ส่วนวิธีการเปิดปิดกระเป๋าเพียงแค่ดึงชิ้นส่วนกระเป๋าด้านหน้าออกจากอะไหล่ หากจะปิดก็เพียงแค่สอดลงไปเท่านั้น สะดวกสบายไม่ต้องรูดซิป หรือ คอยปลดล็อกกระเป๋า

Cr: @ginza.xiaoma
Cr: @ginza.xiaoma

นอกจากนี้ยังมีสายหนังที่ปรับได้ทั้งแบบสะพายข้างและแบบสะพายไหล่ ขณะที่ด้านในกระเป๋าสามารถจุของได้เยอะ โดยแบ่งออกเป็นสามส่วน มีช่องซิปสำหรับเก็บของมีค่าเช่น บัตรเครดิตและเงินสด ด้านหลังกระเป๋ามีช่องขนาดเล็กไว้ใส่การ์ดต่างๆ

โลโก้กระเป๋า

สำหรับอะไหล่เปิดปิดกระเป๋าด้านหน้ามีให้เลือก 2 สีคือ Permabrass (สีทองอ่อน) และ Silver (สีเงิน) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสีของกระเป๋าว่าจะเข้ากับอะไหล่สีไหนด้วย

โลโก้ที่มีลักษณะคล้ายกับตัว H ที่ถูกยืดออกนั้น ออกแบบโดย Robert Dumas-Hermes (โรเบิร์ต ดูมาส์-แอร์เมส) บุตรเขยของ Émile Hermès) ในปี 1938 โดยเขาได้รับแรงบันดาลใจจาก โซ่สมอเรือ  นับตั้งแต่นั้นมา ตัวล็อคอันเป็นเอกลักษณ์นี้ก็มีให้เห็นในผลิตภัณฑ์ของ Hermès มากมาย เช่น เข็มขัด รองเท้า และสร้อยข้อมือ เป็นต้น

วัสดุ

 Hermès Roulis

สำหรับรุ่น Roulis มีหนังให้คุณเลือกหลายแบบไม่ว่าจะเป็น Clemence (หนังลูกวัวเพศผู้), Evercolor (หนังวัว), Sombrero (หนังลูกวัวนิ่ม) , Natural (หนังตะกวดธรรมชาติ) และ Veau (หนังลูกวัว) นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่ทำจากหนังจระเข้อีกด้วย

สี

Cr : @hermesbagshoes

 Hermès Roulis

โดยมาก Roulis จะพบในสีคลาสสิกเช่น  สีดำ สีทอง และ Etoupe (สีน้ำตาลปนเทา) แต่ในบางครั้ง Roulis ก็ถูกผลิตขึ้นในโทนสีที่แปลกใหม่ตามช่วงฤดูกาล และออกมาอย่างจำกัด เช่นรุ่น Roulis Eperon d’or ที่ออกแบบโดย Henri d´Origny ซึ่งเปิดตัวในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เดือนธันวาคม ปี 2020

ขนาด

Roulis มีขนาดให้เลือกด้วยกัน 2 ไซส์คือ Hermès Roulis Bag (23 ซม.) ขนาด 9.5″ x 8.5″ x 3″ นิ้ว  ซึ่งเป็นไซส์ใหญ่สุดในรุ่นนี้ สามารถจุของได้เยอะ ส่วนอีกไซส์คือ Hermès Mini Roulis Bag (18 ซม.) ขนาด 7″ x 6″ x 2.5″ นิ้ว มีความเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบพกของเยอะ

ราคา

ปิดท้ายเรื่องที่สาวๆ อยากรู้มากที่สุด สำหรับราคาของ Roulis ถึงแม้จะเบากว่ารุ่นยอดนิยมอย่าง Birkin, Kelly และ Constance แต่ Roulis ก็ไม่ได้จัดอยู่ในรุ่นเริ่มต้นของ Hermès ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้มีต้นทุนที่สูงกว่ารุ่น Evelyne เป็นอย่างมาก ทั้งในด้านดีไซน์ สไตล์ และ ความนิยม  ถึงจะหาซื้อได้ไม่ง่ายนัก แต่ก็ไม่ยากเท่า Birkin และ Kelly

สำหรับราคาเริ่มต้นของ Hermès Mini Roulis Bag หนัง Evercolor จะอยู่ที่ $6550 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2.2 แสนบาท แต่หากเป็นหนังจระเข้จะเริ่มต้นที่ $18100 ดอลลาร์สหรัฐ (6 แสนบาท) และในรุ่น Hermès Roulis Bag หนัง Evercolor  สนนราคา $7750 ดอลลาร์สหรัฐ (2.6 แสนบาท) ส่วนหนัง Sombrero ราคา €5600 ยูโร หรือประมาณ 2 แสนบาท


ที่มา : www.pursebop.com, www.bragmybag.com

#ชื่อมันต้องมี เปิดโพย Hermès Guides แล้วจะรู้ว่ากระเป๋าดังไม่ได้มีแต่ Birkin และ Kelly!

ไอเท็มฮิตฉบับย่อส่วน! ชี้เป้า Wallet On Chain กระเป๋าสตางค์ Hermes สุดหรู

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up