เปิดตัวไกลถึงปารีส! PAVA กระเป๋าผ้าไหมไทย 4 ดีไซน์ใหม่ เปรี้ยวเท่ยิ่งกว่าเดิม

สวย เก๋ เท่ เปรี้ยวซ่ายิ่งกว่าเดิม ‘พาวา’ แบรนด์กระเป๋าผ้าไหมไทย ออกคอลเล็คชั่นใหม่ ‘PAVA GALAXY’ แถมบินไปเปิดตัวไกลถึงปารีส งานนี้ฟีดแบ็คดีเกินคาด

PAVA แบรนด์กระเป๋าผ้าไหมไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ของผ้าไหมไทย ซึ่งเป็นหัวใจของแบรนด์ โดย founder & creative director แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่น PAVA GALAXY Spring/Summer 2020 อย่างเป็นทางการที่ 3rd Eye Showroom ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยผ้าไหมมัดหมี่ทอมือที่ใช้ทำกระเป๋าแต่ละใบนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีความแตกต่างกันในทุกผืน มีความ Unsymmetrical หรือความไม่เท่ากัน และเราเชื่อว่าความไม่สมบูรณ์แบบคือความสมบูรณ์แบบ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างชิ้นงาน ในคอนเซ็ปต์ GEOMETRIC ทำให้กระเป๋าทุกแบบในคอลเล็คชั่นนี้มีรูปทรงเรขาคณิต มีความเท่ ความคม และเห็นเอกลัษณ์ของผ้าไหมมัดหมี่ที่เด่นชัดมากขึ้น

รวมทั้งยังมีการเอารูปทรงที่หลากหลาย ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเส้นของดาวเคราะห์น้อยใหญ่ในกาแล็กซี่ มาเพิ่มความสนุกสนานให้กระเป๋ามีลูกเล่นโดดเด่นมากยิ่งขึ้น สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์ของคุณอย่างไม่มีข้อกำหนด เพื่อให้เห็นมิติใหม่ของผ้าไหมไทย และขยายกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงเน้นความเป็น UNISEX เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานมากขึ้น ให้กระเป๋าของ PAVA ในคอลเล็คชั่นนี้ เป็นกระเป๋าที่ทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างแท้จริง โดยเน้นสีสันที่สดใสเข้ากับช่วงฤดูกาลซัมเมอร์ ตั้งแต่โทนพาสเทลไปจนสีนีออน และยังมีโทนดำที่คลาสสิกสามารถใส่ได้ในทุกโอกาส และมาด้วยกันในทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ PRISM, HEXAGON, METEOR, และ MARS

PRISM กระเป๋าทรงลูกเต๋า ที่มีความน่ารัก มาพร้อมสีสันและลวยลายต่างๆ โดยในแต่ละหน้าของลูกเต๋าใช้ผ้าที่มีความแตกต่างกัน และมาใน 2 ขนาด สามารถทั้งคล้องมือได้และสะพายบ่าได้

METEOR กระเป๋า BELT BAG ที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน มีความสนุกสนาน เพราะสามารถ MIX AND MATCH สีและแบบของกระเป๋าที่มาในรูปทรงเรขาคณิตแตกต่างกันออกไปทั้ง สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม หกเหลี่ยม หรือวงกลม จับคู่กับเข็มขัดผ้าไหมมัดหมี่ทีมีหลากโทนสีให้เลือกสรร

HEXAGON SHOULDER BAG ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานจริง สามารถใส่ของได้เยอะ มีหลากหลายสีสัน และทำให้การแต่งตัวนั้นดูมีสไตล์มากขึ้น สามารถเปลี่ยนสายคล้องได้เพื่อให้เข้ากับสไตล์และชุดได้หลากหลาย และมาใน 3 ขนาด

MARS CROSSBODY BAG ที่มีความเป็น unisex แต่แฝงไว้ซึ่งความ musculin ดีไซน์เรียบง่ายใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เป็นกระเป๋าคาดอกที่เน้นการใช้งาน รูปทรงเฉียบคม ขนาดกระทัดรัดและทันสมัย

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใครว่าใช้แต่ของแพง! ‘ดัชเชสเมแกน’ สวมต่างหูหลักร้อย ในทริปทัวร์แอฟริกาใต้

ยอมจ่ายเพื่อความปัง! 7 ลุคที่แพงที่สุดของ ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ สตรีหมายเลขหนึ่ง

ลูกค้าวีไอพี ‘ตั๊ก-บงกช’ สวย คม เฉียบ หรูหราด้วยเครื่องประดับจาก Versace

เตรียมตัวมาดี! ‘ดัชเชสเคท’ ใส่ชุดสีเขียว เยือนมูลนิธิปากีสถาน มีความหมายอย่างไร

สวยเปล่งประกาย ถูกใจสื่อเกาหลี ‘เจนนิษฐ์ BNK48’ ขึ้นรับรางวัลที่ปูซาน

โปรดแบรนด์เดียวกัน! ซูมนาฬิกาเรือนหรูของ สองสะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ

เหลืองเด่นยิ่งกว่าพรมแดง!​ ถอดราคาลุคเจ้าหญิงของ ‘ยุนอา​ Girls’ Generation’

ป่วนรันเวย์ CHANEL! นักแสดงตลกเนียนขึ้นเดินแบบ ‘จีจี้ ฮาดิด’ ต้องออกโรงเคลียร์

ใบนี้ต้องโฟกัส! เช็คราคากระเป๋าที่ ลิซ่า BLACKPINK ใช้ตลอดทริปปารีส

คอนเฟิร์มแล้ว! FOREVER 21 ยื่นล้มละลาย เตรียมปิดช็อป 350 สาขาทั่วโลก

เหตุผลที่ซ่อนอยู่! ทำไมดัชเชสเคทสวมชุดมีสีสัน แต่ดัชเชสเมแกนชอบใส่สีเข้ม

สลัดคราบสาวหวาน! ‘แอฟ-ทักษอร’ ปรับลุคสวยเท่ในละครเรื่องใหม่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up