Bucket Bag

กระเป๋าทรง Bucket ไอเท็มที่ฆ่าไม่ตาย และ2022 นี้ยังมาแรงที่สุดในซัมเมอร์

Bucket Bag
Bucket Bag

ว่าด้วยเรื่องของกระเป๋าที่ซัมเมอร์นี้ติดอันดับนำโด่งสุดๆ จน Praew Survey ต้องรีบหยิบมาเล่าให้ฟังด่วนจี๋เลยก็คือ กระเป๋าดีไซน์สุดเก๋อย่าง Bucket Bag ซึ่งที่ผ่านมาก็ร้างราห่างหายจากเทรนด์แฟชั่นไปพักนึง แต่ตอนนี้นางกลับมาเรียกร้องให้สาวๆ ได้ถือติดมือกันอีกแล้ว ใครยังไม่มีล่ะก็บอกเลยว่าเชย

ไม่น่าเชื่อว่าจากจุดเริ่มต้นของการดีไซน์กระเป๋าทรงถัง หรือทรงกระบอก หรือบางคนก็เรียกว่าทรงขนมจีบอย่าง Bucket Bag แท้จริงแล้วจุดประสงค์ก็คือทำมาเพื่อเป็นที่ใส่ขวดแชมเปญ และด้วยทรงกระเป๋าที่แตกต่างจากที่เคยเห็นก็เลยถูกพัฒนาแต่งเติมดีไซน์จนเกิดเอกลักษณ์ของกระเป๋าสไตล์ Bucket Bag ซึ่งในแต่ละแบรนด์ก็หาวิธีการนำเสนอให้น่าสนใจ จนทำให้ไอเท็มนี้เป็นคลาสสิกไอคอนิกที่สาวๆ คลั่งไคล้สุดๆ

กระเป๋าทรง Bucket ไอเท็มที่ฆ่าไม่ตาย และ2022 นี้ยังมาแรงที่สุดในซัมเมอร์

The NéoNoé bucket bag
The NéoNoé bucket bag ออกแบบโดย Gaston-Louis Vuitton

แบรนด์เนมชื่อดังไม่ว่าจะ หลุยส์ วิตตอง,กุชชี่,ดิออร์,ชาแนล ต่างก็มีกระเป๋าที่เป็นรุ่นยอดนิยมหลากหลายดีไซน์ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีสไตลฺ Bucket Bag ติดอยู่ใน Top List  ซ้ำยังเป็นไอเท็มขายดีที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ราคาก็ไม่มีแผ่วซะด้วยสิ

GG Marmont mini bucket bag
GG Marmont mini bucket bag ราคา $1,050 หรือ 35,160 บ.
Chanel Bucket Bag
Chanel Bucket Bag ราคา $5,100 หรือ 170,781 บ.
DIOR WICKER BUCKET BAG
DIOR WICKER BUCKET BAG ราคา 3,900 ยูโร หรือ 142,585 บ.

ล่าสุดซัมเมอร์ 2022 นี้ อีกหนึ่ง Luxury Brand อย่าง Salvatore Ferragamo เพิ่งเผยกระเป๋าคอลเลกชั่นล่าสุดรับ Spring/Summer 2022  ในรุ่น Ferragamo Cage Bag ที่ได้แรงบันกาลใจมาจากรองเท้าแตะรุ่นดังของแบรนด์  โดยดีไซน์กระเป๋าเป็นแบบหูรูปปิดเปิด ทำจากหนังลูกวัว เพิ่มลูกเล่นด้วยหมุดกระดุมตกแต่งที่ตัวหนังด้านนอก ซึ่งราคานั้นอยู่ที่ $2,400 หรือ 80,337 บ.

Bucket Bag  Bucket Bag  Bucket Bag

ใครสนใจแบรนด์ไหน อันนี้ก็แล้วแต่รสนิยมเลยนะทุกคน จะเป็นรุ่นคลาสสิกหรือที่เพิ่งออกมาใหม่ แต่ละแบรนด์ก็ทำออกมาปังทุกรุ่นจริงๆ ส่วนใครมีอยู่แล้วก็หยิบออกจากตู้มาถือได้แล้วนะเธอ

 

เรื่อง : DOLLAR

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆต่อที่นี่

 

10 กระเป๋าแบรนด์เนม “It Bag” ที่ควรตำ นาทีนี้ควรมีไว้ครอบครอง

 

ม่วงไหนก็ปัง! 8 กระเป๋าแบรนด์เนม สีแพนโทนปี 2022 เริ่มต้นหลักหมื่น

 

น่าลงทุนแล้ว1 ! กระเป๋าแบรนด์ Chanel โทนนู้ด ราคาพุ่งไม่แพ้รุ่นสีดำ

 

ป้ายยาพาซื้อตาม! กระเป๋าแบรนด์ Celine ทรงขนมจีบของ แอลลี่ อชิรญา ราคาดีมาก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up